Hoa hậu Lê Khánh Tiên tổ chức bán hàng gây quỹ xây chùa Pháp Hoa

Thứ tư - 10/06/2020 22:48
Sau đợt tổ chức chụp ảnh để quảng bá và kêu gọi hùn phước xây dựng chùa Pháp Hoa (Đài Loan), mới đây Hoa hậu Lê Khánh Tiên tiếp tục tổ chức chương trình bán hàng đặc biệt tại đây nhằm gây quỹ tôn tạo ngôi chùa này.
Hoa hậu Lê Khánh Tiên (thứ 2 từ trái sang) cùng với các doanh nhân Đài Loan và Việt Nam tổ chức bán hàng gây quỹ cho chùa
Hoa hậu Lê Khánh Tiên (thứ 2 từ trái sang) cùng với các doanh nhân Đài Loan và Việt Nam tổ chức bán hàng gây quỹ cho chùa
* Hoa hậu Lê Khánh Tiên thân mến, mới tháng trước chị đã tổ chức một buổi chụp ảnh áo dài để quảng bá và kêu gọi mọi người cùng hùn phước xây chùa Pháp Hoa, còn mục đích lần này là gì?

- Hoa hậu LÊ KHÁNH TIÊN: Mục đích của Tiên lần này là tiếp tục muốn góp chút công sức của mình để kêu gọi mọi người đến vếng chùa càng nhiều càng tốt. Bên cạnh đó Tiên và các doanh nhân Việt Nam cũng như Đài Loan còn tổ chức bán một số mặt hàng để gây quỹ xây dựng lại chùa. Vì để có thể tôn tạo và xây dựng thêm 1 số hạng mục cho ngôi chùa tuyệt đẹp này cần rất nhiều tiền nên rất cần sự chung tay của tất cả mọi người.

Chua Phap Hoa 26

Chua Phap Hoa 21

* Các mặt hàng được bày bán đợt này chủ yếu là những mặt hàng nào?

- Các mặt hàng bày bán gây quỹ cho chùa đợt này gồm các loại tượng Phật bằng gỗ quý, các loại đồ cổ, đồ lưu niệm, vòng ngọc cẩm thạch, đá quý, bút viết phát tài, áo dài Việt Nam, mỹ phẩm, thực phẩm, cà phê VN...

Chua Phap Hoa 1

Chua Phap Hoa 5

Chua Phap Hoa 3

Chua Phap Hoa 31

* Khách đợt này so với đợt trước có đông hơn không, hàng bán như thế nào?

- Dạ khách đến viếng chùa rất đông và bán hàng cũng được lắm anh. Tụi em vừa lo mọi chuyện trong ngoài vừa phụ bán hàng nữa. Nên dù mệt thì mệt thiệt nhưng ai nấy đều rất vui vì đã làm được việc ý nghĩa, đóng góp chút công đức của mình để gây quỹ xây chùa. Hi vọng các anh chị em ở Việt Nam khi có dịp du lịch Đài Loan cũng sẽ đến viếng và tham quan chùa Pháp Hoa và cùng chung tay để làm công đức giúp xây lại chùa.

Chua Phap Hoa 2

Chua Phap Hoa 14

Chua Phap Hoa 7

Chua Phap Hoa 25

* Được biết Tiên cũng có tâm nguyện muốn xây một ngôi chùa tại quê hương của mình ở Việt Nam, tâm nguyện đó đến nay sao rồi?

- Dạ, đó là mong ước lớn nhất mà Tiên đang ấp ủ. Tiên có lời hứa rằng nếu sau này làm ăn khấm khá và có tiền Tiên sẽ xây một ngôi chùa trên chính quê hương của mình. Đi chùa lễ Phật, cầu cho mọi người được bình an và làm công đức từ lâu đã trở thành một phần cuộc sống của Tiên rồi. Nhiều người tưởng Tiên đi tu luôn ấy chứ, nhưng theo Tiên thì tu tâm tu tánh mới quan trọng, đem việc lành thiện đến cho mọi người cũng là một cách tu.

Chua Phap Hoa 16

Chua Phap Hoa 15

Chua Phap Hoa 30



* Cám ơn Hoa hậu Lê Khánh Tiên, chúc chị sẽ luôn thành công và đạt được những tâm nguyện của mình.

HỒNG SƠN thực hiện

Tổng điểm nội dung là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây