Hoa hậu Kim Phan nổi bật tại chung kết Miss/Mrs Golden World Beauty Bageant 2019

Thứ ba - 12/11/2019 03:40
Xuất hiện tại đêm chung kết cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019 – Hoa hậu Áo dài Kim Phan gây ấn tượng bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp rạng rỡ. Cô cũng gửi lời chúc mừng đến ban tổ chức chương trình tiếp tục có một mùa giải thành công.
Hoa hậu Kim Phan
Hoa hậu Kim Phan
Hoa hậu Kim Phan cũng là một trong những người đẹp trưởng thành từ cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant mùa đầu tiên. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, cô đã xuất sắc giành ngôi vị Hoa hậu Áo dài.


Từ thời điểm đăng quang đến nay, 3 năm qua Kim Phan đã chứng minh được rằng bản thân hoàn toàn xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng của người yêu mến.

Kim Phan 2
Không chỉ thành công hơn trong cuộc sống, xinh đẹp, rạng rỡ hơn, nàng hậu cũng thường xuyên góp mặt tại các chương trình văn hóa nghệ thuật, tham gia các hoạt động thiện nguyện, cống hiến thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.


Góp mặt tại đêm chung kết Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019 khá sớm, hoa hậu Phan Kim gây ấn tượng bởi diện mạo sang trọng, quyến rũ và nụ cười tỏa nắng.

Kim Phan 1
Diện trang phục dạ hội gam màu nổi bật, nàng hậu khoe khéo chỉ số hình thể đáng mơ ước cùng với thần thái đầy tự tin, lôi cuốn.


Cô cũng thân thiện trả lời các câu hỏi từ phóng viên và bày tỏ niềm vui khi được góp mặt trong đêm chung kết rực rỡ, hoành tráng của mùa giải thứ 3 này.


“Tôi đặc biệt vui mừng và xúc động, cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant là cái nôi cho sự trưởng thành, không chỉ tôn vinh nhan sắc, tài năng của những người phụ nữ trên thế giới mà còn tạo tiền đề cho bứt phá và lan tỏa thông điệp yêu thương đến cộng đồng, xã hội” – Hoa hậu Phan Kim chia sẻ.


Theo dõi đêm chung kết và các phần dự thi ấn tượng của các thí sinh, hoa hậu Phan Kim cũng chúc mừng ban tổ chức đã tìm kiếm được thí sinh xứng đáng với ngôi vị cao quý. Cô cũng chúc mừng các người đẹp đã đăng quang trong đêm thi và hi vọng các bạn sẽ thành công hơn nữa trên cương vị mới.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây