Hoa hậu H'Hen Niê và Á hậu Hiền Nguyễn: Hạnh phúc khi được là chính mình!

Thứ sáu - 26/04/2019 16:31
Đó là quan điểm chung về hạnh phúc của 2 người đẹp ở hai miền Bắc - Nam nhưng tình cờ hội ngộ trong một chương trình có chủ đề "Hạnh phúc".
Hoa hậu H'Hen Niê và Á hậu Hiền Nguyễn
Hoa hậu H'Hen Niê và Á hậu Hiền Nguyễn
Á hậu Quốc tế Toàn cầu 2018 Hiền Nguyễn cho biết: "Trong một lần em đi dự chương trình chủ đề Hạnh Phúc của H'Hen Niê, em thấy quan điểm về hạnh phúc của H'Hen Niê rất giống em, nên em có sự đồng cảm sâu sắc".

Hien Nguyen 2
Á hậu Hiền Nguyễn

"Hạnh Phúc lớn nhất của một người phụ nữ là được giữ thiên chức “Làm mẹ”! Và tôi rất... rất hạnh phúc khi được “làm mẹ” của rất nhiều đứa trẻ! Hạnh Phúc là khi tôi được là chính mình! Hạnh Phúc là khi tôi được sống bên cạnh những người thân yêu trong gia đình và cả những người tôi thương yêu. Hạnh Phúc là khi tôi được làm những công việc mà tôi yêu thích! Hạnh Phúc là khi tôi mang “tiếng cười” đến với trẻ thơ! Hạnh Phúc là khi các con có duyên gặp tôi và gọi tôi hai tiếng thân thương “Mẹ Hiền”! Hạnh Phúc là khi tôi được gọi là “Người mẹ trẻ ngàn con”! Cám ơn các con yêu nhiều" - Đó là quan điểm về Hạnh Phúc của Nhà giáo Thu Hiền, được các học trò gọi là Mẹ Hiền Nguyễn.

Hien Nguyen 5

Còn quan điểm về Hạnh Phúc của H'Hen Niê thì sao? 

"Hạnh Phúc khi tôi được là chính mình. Hạnh Phúc khi được trở về sống bên cạnh những người thân yêu trong bản làng. Hạnh Phúc là khi giúp được nhiều người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Hạnh Phúc là khi được làm những công việc mà tôi yêu thích. Hạnh Phúc khi mỗi sáng thức dậy bên cạnh những người thân yêu trong gia đình...", hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ.

Hien Nguyen 3

Hien Nguyen 4
Hoa hậu H'Hen Niê

Quan điểm chung của 2 người đẹp về Hạnh Phúc chính là "Được sống là chính mình". Hơn nữa, "Chiếc vương miện gắn liền với trách nhiệm! Gắn liền với áp lực! Nhưng cũng giúp chúng tôi hoàn thiện hơn trong cuộc sống! Niềm hạnh phúc thực sự là khi một H”Hen Niê của bản làng và khi tôi là một Hiền Nguyễn - Người mẹ của hàng ngàn đứa trẻ" - Á hậu Hiền Nguyễn trải lòng và cô đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc với những gì mình đang có.

Hien MC 9

Hien Nguyen

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây