Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2019 lộ diện những gương mặt sáng giá

Chủ nhật - 13/10/2019 10:18
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2019 chính thức công bố top 15 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết. Dàn thí sinh không chỉ được đánh giá cao về nhan sắc mà còn rất bản lĩnh, tài năng. Đặc biệt một số gương mặt nổi bật đã lộ diện và được đông đảo người hâm mộ kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao trong mùa giải năm nay.
Một trong những gương mặt sáng giá được dự đoán giành vương miện
Một trong những gương mặt sáng giá được dự đoán giành vương miện

Sau buổi họp báo, gặp gỡ và công bố lịch trình cuộc thi, top 15 thí sinh đã có buổi chụp ảnh, quay video tự giới thiệu trong khung cảnh tuyệt đẹp tại Paris.

Mặc dù đến ở nhiều quốc gia khác nhau, một số thí sinh bị chênh lệch múi giờ, chưa kịp thích nghi với thời tiết, các hoạt động lại đòi hỏi khẩn trương, song với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, dàn thí sinh vẫn thể hiện được nguồn năng lượng của mình trong các hoạt động.

Một trong những gương mặt nổi bật ngay từ vòng sơ khảo và nhận được sự ủng hộ của công chúng theo dõi cuộc thi chính là SBD 14 – Lê Thị Oanh. Nữ doanh nhân xinh đẹp đến từ Úc, hiện đang cùng lúc điều hành doanh nghiệp về lĩnh vực di trú tại Úc và kinh doanh khách sạn tại Việt Nam.

Trong buổi chụp hình với trang phục áo dài,  Lê Thị Oanh diện thiết kế nổi bật với gam màu vàng phối họa tiết hội họa ở phần tay áo. Được mặc trang phục truyền thống tại khung cảnh của Paris, Lê Thị Oanh đã không giấu được niềm tự hào và hi vọng lần dự thi này mình có thể trở thành nhịp cầu kết nối, quảng bá giá trị văn hóa của người Việt đến với bạn bè quốc tế.

Một gương mặt nổi bật khác được công chúng yêu mến bởi nét đẹp thuần Việt, dịu dàng với mái tóc dài mượt, gương mặt phúc hậu chính là thí sinh Hồ Thị Phượng – SBD 02.

Được biết Hồ Thị Phượng là đại diện đến từ TP. Hồ Chí Minh và đang kinh doanh lĩnh vực spa chăm sóc sắc đẹp.

Trong tà áo dài truyền thống, cô gây ấn tượng với vẻ đẹp nền nã, dịu dàng. Hồ Thị Phượng đang là một trong những thí sinh có sức hút lớn của mùa giải 2019 này.

 

Lọt top thí sinh được đánh giá cao còn có đại diện đến từ Đài Loan – thí sinh mang SBD 13 – Lê An Trinh. Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thời trang, cô có lợi thế về gu thẩm mỹ tinh tế và khả năng lựa chọn, kết hợp trang phục, phong cách makeup tinh tế.


Đặc biệt Lê An Trinh cũng là một gương mặt có kinh nghiệm dự thi sân chơi nhan sắc. Trước đó cô từng đạt giải Hoa hậu vì cộng đồng tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam Quốc tế. Đây cũng chính là một trong những yếu tố khiến Lê An Trinh được đánh giá là thí sinh mạnh của vòng chung kết.

Một thí sinh nữa được kỳ vọng cho ngôi vị cao nhất đó chính là SBD 12 – Nguyễn Minh Hằng đến từ TP. Hồ Chí Minh. Cô gây ấn tượng với chỉ số hình thể chuẩn và chiều cao 1m68.

Minh Hằng cũng là một nữ doanh nhân trong lĩnh vực thời trang và luôn biết cách làm mình nổi bật trong các hoạt động của cuộc thi.

Ở phần chụp hình với trang phục truyền thống, Minh Hằng lựa chọn chiếc áo dài gam màu xanh coban nổi bật. Mẫu thiết kế tôn lên vóc dáng đáng mơ ước và thần thái đầy tự tin của cô.

Sự quyết tâm và năng lượng của Minh Hằng luôn giúp cô tạo được ấn tượng tốt tại cuộc thi này.

Gương mặt không kém phần nổi bật tiếp theo chính là thí sinh Phạm Kiều Oanh đến từ Hà Lan. Cô là nữ doanh nhân kinh doanh lĩnh vực phụ kiện spa và nail.

Phạm Kiều Oanh sở hữu vẻ đẹp phúc hậu nhưng không kém phần quý phái. Cô nhận được sự ủng hộ từ khán giả nhờ vào sự thân thiện, gần gũi của mình.

Là đại diện của Hà Lan, nơi sẽ diễn ra vòng chung kết của cuộc thi, Kiều Oanh có lợi thế là thí sinh của “sân nhà” và có được sự ủng hộ lớn của các khán giả tại đây. Nữ doanh nhân được kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao trong đêm chung kết.

Một thí sinh của cuộc thi đang nỗ lực với phần chụp ảnh trang phục truyền thống. Sự khác biệt của thời tiết cũng thử thách các thí sinh khi tham gia các hoạt động.

Top 15 thí sinh còn có các thí sinh đến từ nhiều quốc gia như Đức, Đan Mạch, Pháp… Mỗi thí sinh đều có thế mạnh riêng của mình và đang không ngừng cố gắng tập luyện để tỏa sáng trong đêm thi cuối cùng.

Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 13/10 tại Hà Lan, sự kiện hứa hẹn sẽ thành công vang dội với ekip sản xuất chuyên nghiệp, sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt và sự tỏa sáng của các thí sinh của mùa giải 2019.

SGGT

                                      Photographer: Lý Võ Phú Hưng

                                      Ekip Make up: Trường Tashi

                                      Stylist: Loan Nguyễn

                                      Video: Hào Alo

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây