Hoa hậu Đỗ Quỳnh Trang: Một sự mầu nhiệm và thiêng liêng đã ban tặng cho tôi

Thứ hai - 15/07/2019 09:42
Miss & Mrs Vietnam World USA 2019 - Cuộc thi hoa hậu lớn nhất cộng đồng người Việt tại Mỹ vừa kết thúc với kết quả làm hài lòng từ người trong cuộc đến khán giả đến xem chương trình. Phải khó khăn lắm chúng tôi mới liên lạc và trò chuyện được với tân Hoa hậu phu nhân Đỗ Quỳnh Trang.
Đỗ Quỳnh Trang không tin vào mắt mình khi được xướng tên trở thành Hoa hậu Mrs Vietnam World USA 2019
Đỗ Quỳnh Trang không tin vào mắt mình khi được xướng tên trở thành Hoa hậu Mrs Vietnam World USA 2019
* Chúc mừng chị đã đăng quang Mrs Viet World USA 2019. Chị có thể cho biết cảm giác của mình khi được xướng tên trở thành tân Hoa hậu?

- Hoa hậu ĐỖ QUỲNH TRANG: Cám ơn anh đã có lời chúc mừng. Đến bây giờ tôi cũng không tin đó là sự thật, lúc chờ nghe đọc kết quả cảm giác thực sự hồi hộp, và khi được xướng tên trở thành Hoa hậu tim tôi cứ đập thình thịch vì quá xúc động, cứ muốn bật khóc vì sự may mắn và hạnh phúc này đến với mình. Một sự mầu nhiệm và thiêng liêng đã ban tặng cho tôi.

Do Quynh Trang 13
Đỗ Quỳnh Trang đã gần như bật khóc vì quá sung sướng khi nghe tên mình là tân hoa hậu Mrs Viet World USA 2019

* Chị có bất ngờ với kết quả này không?

- Đây là một kết quả quá bất ngờ đến với tôi. Và không thể tin nổi điều ước của tôi đã trở thành sự thật.

Do Quynh Trang 3

* Cuộc sống của chị có bị đảo lộn khi giờ đây chị đã là một Hoa hậu?

- Sau khi đăng quang tôi liền trở về nhà bên chồng con và ba mẹ. Tuy còn mệt do phải tập luyện nhiều nhưng vẫn trở lại với công việc hằng ngày của mình và nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người thân từ khắp nơi.

* Chị đánh giá cuộc thi lần này thế nào? Từ khâu tổ chức đến kết quả cuộc thi?

- Cuộc thi Miss & Mrs Viet World USA năm 2019 do 2 Hoa hậu tài năng, xinh đẹp là Yến Linh và Mỹ Uyên tổ chức đã thành công vang dội, với sân khấu hoành tráng, quy mô của Đại Hý Viện M3 Live Anaheim tại California. Cuộc thi sạch và đẹp! Không mua bán giải. Tất cả thí sinh đã nỗ lực hết bản thân mình để tỏa sáng. Show diễn được quy tụ cả một rừng sao là các danh ca, nghệ sĩ danh tiếng, nhà thiết kế Trần Anh Khoa, 9 makeup, hair artists, team photographers danh tiếng Truong Lee, Daniel Pham... Chương trình được dẫn dắt bởi 2 MC nỗi tiếng Giáng Ngọc và Mr. Anthony Chim.


Quynh Trang Do poster

Do Quynh Trang 9
Với NTK  Trần Anh Khoa

Do Quynh Trang 6


Do Quynh Trang 7

* Chị có kỷ niệm nào đáng nhớ khi tham gia cuộc thi năm nay?

- Sau khi đăng quang tôi trở về khách sạn thì đôi chân của em bị sưng và rất đau buốt. Tôi phải đi khám để kiểm tra tại Bệnh viện Kaiser - California. Bác sĩ bắt phải nằm lại đến sáng hôm sau thì được xuất viện. Tuy là kỷ niệm không vui nhưng điều này đã nói lên được sự khổ công tập luyện catwalk với giày cao gót trong suốt 1 tuần.

Do Quynh Trang 12

Do Quynyh Trang 10

Do Quynh Trang 14

* Chị có dự định gì sắp tới trong cương vị của Hoa hậu Viet World USA đầu tiên trên nước Mỹ?

- Tôi có khá nhiều dự định trong năm 2020 nhưng chưa thể bật mí bây giờ. Tôi đang quyết tâm sẽ làm sáng chiếc vương miện của mình từ Ban tổ chức trao tặng. Tôi sẽ đem sự may mắn của mình làm nên sự nghiệp để chia sẻ cho nhiều mãnh đời kém may mắn hơn mình đang rất cần sự giúp đỡ trong xã hội.

Do Quynh Trang 4

* Chúc chị sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của mình và luôn tỏa sáng để xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Viet World USA 2019.

HỒNG SƠN thực hiện

Tổng điểm nội dung là: 156 trong 32 đánh giá

Xếp hạng: 4.9 - 32 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây