Hoa hậu Châu Mai Thảo sắp khai trương thêm Spa tại Đào Viên

Thứ ba - 17/09/2019 13:50
Bên cạnh việc chuẩn bị khai trương Shop thời trang Áo dài và Dạ hội mang thương hiệu riêng của mình, hoa hậu Châu Mai Thảo đang sắp khai trương thêm 1 Spa làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại thành phố Đào Viên (Đài Bắc - Đài Loan).
Massage chân tại tại Spa của Châu Mai Thảo
Massage chân tại tại Spa của Châu Mai Thảo
Được biết hiện nay hoa hậu Châu Mai Thảo đang kinh doanh 2 Spa tại Đài Bắc, để đáp ứng thêm nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao, sắp tới đây cô sẽ cho khai trương thêm 1 Spa tại thành phố Đào Viên - nơi cô đang sống và kinh doanh tại Đài Loan. 

Mas 8

Mas 13

Hoa hậu Châu Mai Thảo cho biết, bên cạnh các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như ngâm chân thảo dược, xoa bóp, bấm huyệt, massage chân, massage toàn thân, cạo gió, giác hơi..., tại Spa sắp khai trương lần này sẽ có thêm các dịch vụ làm đẹp cho chị em phụ nữ như tắm trắng cao cấp, chăm sóc da, nail, phun xăm thẩm mỹ...

Mas

Mas 2

Mas 3

Mas 5

Mas 6

Mas 12Mas 9

Mas 7

Mas 15
Cùng với Shop thời trang Áo dài và dạ hội sắp khai trương, hoa hậu Châu Mai Thảo cũng muốn có thêm các dịch vụ làm đẹp để "nâng cấp" và "nâng tầm" sắc vóc cũng như trang phục cho chị em phụ nữ, nhất là các thí sinh, doanh nhân chuẩn bị tham gia các cuộc thi sắc đẹp do chính hoa hậu Châu Mai Thảo tổ chức.

Mas 16

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây