Hoa hậu Châu Mai Thảo lại tất bật cho mùa giải mới

Chủ nhật - 06/09/2020 23:03
Mới vừa tổ chức thành công một loạt chương trình như Hiến máu nhân đạo, Họp báo giới thiệu cuộc thi và cấp chứng chỉ cho ngành làm đẹp, Quyên góp từ thiện hỗ trợ cho Trường khuyết tật Lộ Đức (TP Đào Viên)..., Hoa hậu Châu Mai Thảo lại bắt tay vào chuẩn bị cho Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020.
Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020
Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020
Có thể nói Hoa hậu Châu Mai Thảo đang là "bà bầu" mát tay và rất có uy tín trong các cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế tại Đài Loan cũng như những sự kiện nổi bật trong thời gian vừa qua, đặc biệt là các chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa nhân văn.

6 9 15

Chỉ tính riêng từ đầu năm 2020 đến nay, mặc dù bị ảnh hưởng không nhỏ từ đại dịch Covid-19 nhưng Hoa hậu Châu Mai Thảo đã tổ chức thành công hàng loạt sự kiện tại các thành phố lớn ở Đài Loan.

6 9 1

Khởi động ngay trong mùa dịch là chương trình phát cơm từ thiện tại chùa Long Sơn Tự cho những người vô gia cư và có hoàn cảnh neo đơn. Tiếp theo hoa hậu Châu Mai Thảo cùng với các thành viên của Hiệp hội Phát triển văn hóa Trái Tim Yêu Thương tổ chức phát cơm và khẩu trang từ thiện cho người có hoàn cảnh khó khăn tại TP Đào Viên.

6 9 3

Ngay sau đó, Hoa hậu Châu Mai Thảo cùng với cộng đồng người Việt trong Hội Nhân quyền triển vọng người định cư mới TP Cao Hùng đã chung tay làm hơn 4.500 bánh ú tặng cho người nghèo ăn Tết Đoan ngọ. Sau đó, người đẹp đến từ Bạc Liêu lại cùng với cộng đồng người Việt đang sinh sống tại Đài Loan tổ chức làm bánh tặng cho người nghèo lần thứ 2 tại TP Cao Hùng.

6 9 27

Gần đây nhất là các chương trình Ngày hội hiến máu cứu người và giao lưu văn hóa; họp báo công bố cuộc thi cấp chứng chỉ cho ngành làm đẹp tại Đài Loan; kêu gọi quyên góp từ thiện được 490.000 đài tệt ủng hộ Trường trẻ em khuyết tật Lộ Đức (TP Đào Viên)...

6 9 21

Tất cả các chương trình đều mang những ý nghĩa thiệt thực mà với vai trò của người tổ chức Hoa hậu Châu Mai Thảo đã thật sự tạo được dấu ấn với những ai cùng tham gia hay đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua.

6 9 20

Đặc biệt giới chức Đài Loan luôn tin tưởng và hỗ trợ hết mình cho các sự kiện của cô hoa hậu người Đài Loan gốc Việt này. Cô chính là niềm tự hào cho thế hệ phụ nữ mới người Việt năng động, giỏi giang và thành công nơi đất khách quê người, và tạo dựng được uy tín, tiếng nói của mình với Chính quyền sở tại.

6 9 7

Cho nên các chương trình do cô tổ chức đều nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người Việt cũng như người Đài Loan, nhất là các quan chức, chính khách Đài Loan ủng hộ, do đó luôn có những kết quả tốt đẹp và thành công mỹ mãn.

6 9 25

Và sắp tới đây, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020 do cô làm Trưởng Ban tổ chức hứa hẹn sẽ là sự kiện hoành tráng và được mong chờ nhất Đài Loan trong năm nay. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Chương trình giao lưu văn hóa Đài - Việt lần 3 sẽ diễn ra vào ngày 19 và 20/12/2020, tại Đảo Ngọc - Đài Loan.

6 9 26

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020 do Công ty Time Star (Việt Nam) và Tập đoàn Pz (Đài Loan) phối hợp tổ chức lẽ ra đã diễn ra từ tháng 4/2020. Nhưng do đại dịch Covid-19 nên cuộc thi phải dời đến cuối năm nay.

6 9 13


Theo Trưởng Ban tổ chức Châu Mai Thảo, do dời lịch đến cuối năm nên cuộc thi có thời gian để đầu tư và chuẩn bị chu đáo hơn. Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2020 nằm trong sự kiện Giao lưu văn hóa Đài - Việt lần thứ 3 nên hứa hẹn càng hoành tráng và thu hút nhiều quan khách cũng như những nhân vật quan trọng của cả 2 nước tham gia.

6 9 11

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020 được tổ chức nhằm tìm kiếm và tôn vinh các doanh nhân ưu tú, có đủ Tâm - Tài - Sắc. Chương trình lần này còn tôn vinh các ngôi sao sắc đẹp với các hạng mục dành cho Doanh nhân và Nghệ sĩ trên toàn thế giới. Chương trình được tổ chức bởi Hoa hậu Châu Mai Thảo và Đạo diễn Mr Snack - chuyuên gia tư vấn thương hiệu cá nhân.

6 9 12

Nhiều danh hiệu cao quý và có giá trị, đặc biệt những gương mặt xuất sắc sẽ trở thành Đại sứ đặc quyền của các thương hiệu và dự án của Tập đoàn giải trí Timestar  Group và PZ.

6 9 14

Liên hệ đăng ký: ĐT 0971082258. Hạn chót là ngày 1/12/2020.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây