Doanh nhân Khánh Uyên: Thành công không nhất thíết phải đi du học

Thứ bảy - 25/05/2019 03:00
"Thành công không nhất thiết phải đi du học, đi du học chưa chắc sẽ thành công". Đó là câu nói của nữ doanh nhân Khánh Uyên, người từng từ bỏ con đường du học và sau nhiều năm khởi nghiệp khó khăn đã thành công ngoài mong đợi.
Nguyễn Khánh Uyên tỏa sáng tại cuộc thi Hoa Hậu sắc đẹp Việt Nam Quốc Tế 2019
Nguyễn Khánh Uyên tỏa sáng tại cuộc thi Hoa Hậu sắc đẹp Việt Nam Quốc Tế 2019

Sau những tháng năm khởi nghiệp đầy khó khăn với niềm đam mê mỹ phẩm tưởng chừng như vô tận, Nguyễn Khánh Uyên trong buổi gặp gỡ với chúng tôi hôm nay vô cùng tự hào và hãnh diện với những thành tựu đạt được trái ngược với sự phản đối của gia đình trong quá khứ. Nhìn vào những bước chuyển mình lớn mạnh của thương hiệu Uni Beauty, hạnh phúc chợt lan tỏa trên gương mặt vô cùng xinh đẹp của nàng Á Hậu vừa mới đoạt giải tại cuộc thi nhan sắc vừa qua.

Quả thật Khánh Uyên vô cùng phù hợp với danh xưng “thủ lĩnh kinh doanh” mà hệ thống ưu ái dành tặng. Ở cô gái có vóc dáng bé nhỏ nhưng nguồn năng lượng luôn tràn đầy trong từng câu nói khiến người đối diện không thể nào rời mắt. Không thể phủ nhận, Khánh Uyên là nữ CEO trẻ tuổi nhưng thành công rực rỡ trong sự nghiệp và cuộc sống hiện tại.

Khi được hỏi dấu ấn nào tạo động lực để Khánh Uyên phấn đấu và thành công vang dội như ngày hôm nay? Khánh Uyên nói:  “Đó chính là quá khứ. Vốn là một cô gái yêu thích làm đẹp ngay từ thuở nhỏ, gia đình lại có truyền thống sản xuất mỹ phẩm và chính ông tôi đã truyền cảm hứng cho tôi có khái niệm về làm đẹp và biết kinh doanh. Ngay từ khi học cấp ba tôi đã lén gia đình mang mỹ phẩm vào lớp bán cho bạn bè. Lớn hơn tôi từ chối con đường du học ở Nhật mà tiếp tục theo đuổi đam mê mặc dù bị gia đình ngăn cản và cấm đoán”.

Là một người phụ nữ nhỏ nhắn nhưng chứa đầy nội lực và chung thủy với một niềm đam mê bền vững: yêu cái đẹp và thích kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp cho chị em phụ nữ, Á Hậu Khánh Uyên còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khả năng xây dựng hệ thống Uni Beauty trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp uy tín trên bản đồ mỹ phẩm Việt.

Chia sẻ về thông điệp của Uni Beauty trong thời gian tới, Á Hậu Khánh Uyên thổ lộ: “Tôi mong muốn Uni Beauty sẽ thực hiện được ước mơ theo đuổi từ bé của tôi, mang sản phẩm chất lượng nhất đến với những người có nhu cầu làm đẹp và tạo ra thu nhập cho các chị em có đam mê về kinh doanh. Đó chính là động lực để tôi làm việc mỗi ngày.” Có thể thấy, chính sự nhiệt huyết và có trách nhiệm với người tiêu dùng mà Uni Beauty luôn nhận được sự đồng tình của rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là giới văn phòng và các bà mẹ bỉm sửa. Để mở rộng thị trường, Á Hậu Khánh Uyên luôn bật chế độ tuyển nhà phân phối, đại lý trên tất cả khu vực để thực hiện hóa ước mơ mang cái đẹp hoàn hảo đến cho mọi người.

Khép lại câu chuyện, vẫn như cách một Á Hậu Khánh Uyên đang tỏa sáng luôn biết cách truyền năng lượng tích cực và phấn đấu không ngừng nghỉ để trở thành người phụ nữ thành đạt trong cuộc sống. Khánh Uyên đến với con đường kinh doanh không phải là mối lương duyên hay sự sắp đặt của số phận, mà là sự chủ động và kiên định với lý tưởng ngay từ ban đầu. Cô muốn chia sẻ câu chuyện của mình với tất cả mọi người đó chính là nhờ vượt qua những quyết định khó khăn để khẳng định giá trị bản thân.

THÔNG TIN VỀ MỸ PHẨM UNI BEAUTY:

– CÔNG TY TNHH SX MỸ PHẨM UNI BEAUTY LÀ MỘT TRONG NHỮNG CÔNG TY CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP MỸ PHẨM UY TÍN, CHẤT LƯỢNG CAO HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM. VỚI CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN ĐƯỢC CHUYỂN GIAO TỪ CÁC NƯỚC NHƯ HÀN, NHẬT, THÁI LAN… SẢN PHẢN CỦA UNI BEAUTY NGÀY CÀNG KHẲNG ĐỊNH TÊN TUỔI VÀ ĐƯỢC KHÁCH HÀNG RẤT ĐƯỢC YÊU MẾN TẠI VIỆT NAM.

– SAU NHIỀU NĂM HOẠT ĐỘNG, UNI BEAUTY ĐÃ PHÁT TRIỂN LỚN MẠNH VỚI HÀNG TRĂM ĐẠI LÝ LỚN NHỎ KHẮP CẢ NƯỚC

– CÁC DÒNG SẢN PHẨM ĐƯỢC CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THIÊN NHIÊN NHƯ SỬA NON, TRÀ XANH, TINH CHẤT TRẮNG DA VÀ VITAMIN C NGUYÊN CHẤT GIÚP NUÔI DƯỠNG LÀN DA TRẮNG SÁNG MỊN MÀNG SAU KHI SỬ DỤNG

– ĐỒNG HÀNH CÙNG PHƯƠNG CHÂM “ THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU ”, UNI BEAUTY KHÔNG NGỪNG ĐẦU TƯ DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT, NÂNG CẤP CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ, TĂNG CƯỜNG CÔNG NGHỆ CAO ĐỂ MANG ĐẾN CHO QUÝ KHÁCH HÀNG NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây