Doanh nhân Hoàng Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Thế giới 2019

Thứ tư - 22/05/2019 09:32
Vượt qua các thí sinh tài sắc tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Thế giới 2019 trong đêm chung kết tại Đan Mạch, nữ doanh nhân Hoàng Thanh Thuỷ đến từ xứ cờ hoa - Mỹ đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất.
Phút đăng quang của Hoa hậu Hoàng Thanh Thủy
Phút đăng quang của Hoa hậu Hoàng Thanh Thủy

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Thế giới 2019 là cuộc thi lần 2 được tổ chức bởi Quỹ từ thiện Vietsmile, không đơn thuần là một cuộc thi nhan sắc mà còn là nơi tôn vinh tài năng và lòng nhân ái của nữ doanh nhân. Vương miện Hoa hậu đã được trao cho người xứng đáng với tất cả các tiêu chí mà cuộc thi đề ra: Sắc đẹp - Tài năng – Trí tuệ và Lòng nhân ái. 

Trưởng BTC - Thảo My chia sẻ: "Cuộc thi nhầm chọn ra những người phụ nữ có tấm lòng nhân ái, tài sắc để cùng với Vietsmile hướng về những đứa trẻ và hoàn cảnh bất hạnh trong đời sống"

Đêm đăng quang, Hoa hậu Hoàng Thanh Thuỷ đã thực sự toả sáng: Tài và sắc để thể hiện sự hoàn hào của một nữ doanh nhân bản lĩnh. Đến với cuộc thi, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Thế giới 2019 đã chinh phục được BGK và khán giả bằng những việc làm ngoài xã hội và trên thương trường.

Sinh sống ở Mỹ gần 10 năm, Tân Hoa hậu hiện đang là chủ hệ thống nail có tiếng tại Mỹ, đồng thời là đại diện nhãn hàng trà Golean Detox. 

Là một bà chủ tài sắc ở lĩnh vực làm đẹp, giờ đây Hoa hậu Thanh Thuỷ lại thể hiện bản lĩnh, sắc đẹp và tài năng với danh hiệu mới. Có thể nói rằng, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Thế giới không những là một trải nghiệm đặc biệt, với nhiều thử thách để vinh danh những người xứng đáng. Bắt đầu là vòng sơ khảo đến bán kết và cuộc thi chung kết, BTC đã lựa chọn và sự bầu chọn của người hâm mộ mang về một kết quả mỹ mãn và giá trị nhân văn sâu sắc cho những người đoạt giải. Cô là minh chứng cho cuộc thi về nhan sắc đầy chất lượng, công bằng và tôn vinh

Tân hoa hậu còn nhận được cú đúp gỉải thưởng khi nhận về danh hiệu Hoa hậu vì cộng đồng 

Là 1 bà mẹ có 3 đứa con gái, cô hiểu rõ việc những đứa trẻ bị nạn ấu dâm, xâm hại tình dục, thất học sẽ bất hạnh ra sao, trái tim của 1 người đã làm mẹ buộc cô phải lên tiếng để đẩy lùi cái ác và đó là lý do Hoàng Thanh Thuỷ có mặt trong Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2019 để cùng Vietsmile vẽ lên sứ mệnh cao cả của mình

Dù sinh sống ở Mỹ đã lâu nhưng tình yêu dân tộc vẫn hiện hữu trong cô, bằng chứng là khi chứng kiến cảnh đồng bào miền Trung bị thiên tai liên tục, cảnh tan nhà nát cửa sống cảnh màn trời chiếu đất đã khiến Tân Hoa hậu không do dự mà đăng kí tham gia cuộc thi. Trải qua các vòng thi chính cùng với phần thi ứng xử, vẻ đẹp tiềm ẩn của các nữ doanh nhân lần lượt được bộc lộ. Và các ngôi vị á hậu lần lượt thuộc về các thí sinh: 

Á hậu 1 thuộc về Thí sinh đến từ Thụy Sĩ Lysa Nguyễn 

Á hậu 2: Thí sinh Hanah Nguyễn

Á hậu 3: Thí sinh đến từ Cộng hoà Sec - Phạm Hồng Thuý

Á hậu 4: Thí sinh đến từ Việt Nam - Bùi Hoàng Trang

Ngoài ra, trong đêm chung kết, ban giám khảo đã chọn ra những thí sinh xuất sắc để trao những giải phụ như: Hoa hậu có hình thể đẹp - Phạm Hồng Thuý, Hoa hậu thân thiện - Đỗ Ái Linh (Đan Mạch), Hoa hậu ứng xử - Trần Thị Mai Chi (CH Sec), Hoa hậu dạ hội - Mary Joy (Philipin), Hoa hậu có làn da đẹp - Loren Thu Đỗ (Thuỵ Điển), Hoa hậu Ảnh - Mai Quỳnh Lê (Đan Mạch), Hoa hậu Áo dài - Nguyễn Bích Phượng (CH Séc), Hoa hậu được yêu thích nhất - Hanah Nguyễn, Hoa hậu Nhân ái - Lysa Nguyễn (Thuỵ Sĩ), Hoa hậu vì cộng đồng - Hoàng Thanh Thuỷ (USA). 

Trưởng BTC Thảo My còn đảm nhận vai trò MC đồng hành cùng ca sĩ Vũ Quang Vinh xuyên suốt chương trình 

Danh hài Nhật Cường tạo nên những tiếng cười cùng bạn diễn đạo diễn Mai Thế Hiệp

Danh ca Mạnh Quỳnh song ca cùng Ca sĩ Thanh Thảo

Thành phần BGK nghiêm túc chuẩn bị trước khi cuộc thi bắt đầu

Để có một cuộc thi công bằng thì Hội đồng BGK những người cầm cân nảy mực là những nhân tố quan trọng: Ca sĩ Chế Linh, CS Mạnh Quỳnh, CS Thanh Thảo, Danh hài Nhật Cường, Danh hài Vũ Quang Minh hải ngoại, ca sĩ Kathy Kathy, Ca sĩ Lâm Triệu Minh, Siêu mẫu Thuý Hằng, nhà báo Trung hoàng. Ngoài ra còn có các nhà tài trợ : Áo dài Đức Minh Dạ hội Bảo Ngọc. Makeup : Trường Tashi Hoa Hoàng, Hoàng Trang...

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây