DN Đào Nguyệt Thanh nhận danh hiệu thứ 9 tại Đài Loan

Thứ năm - 10/11/2022 08:34
Vừa được Chính quyền TP Cao Hùng trao danh hiệu "Phụ nữ xuất sắc" (ngày 22/10/2022), đúng 1 tuần sau, tức ngày 29/10/2022 vừa qua, Hoa hậu Đào Nguyệt Thanh lại được TP Đài Bắc trao "Giải thưởng Tài năng". Đây cũng là danh hiệu thứ 9 mà người đẹp quê Cà Mau được trao tặng tại Đài Loan.
Hoa hậu Đào Nguyệt Thanh (Yueh Ching Tao) vừa nhận thêm danh hiệu thứ 9 tại Đài Loan
Hoa hậu Đào Nguyệt Thanh (Yueh Ching Tao) vừa nhận thêm danh hiệu thứ 9 tại Đài Loan
Ngày 29/10/2022, Hoa hậu Từ thiện Ánh Sáng Ưu Tú Taiwan Đào Nguyệt Thanh (Yueh Ching Tao) rất vui mừng khi được chính quyền Thành phố Đài Bắc bình chọn và trao "Giải thưởng Tài năng" dành cho những người có nhiều đóng góp cho cộng đồng và xã hôi.

DNT 2022 24

DNT 2022 40

Hoa hậu Đào Nguyêt Thanh xúc động cho biết: "Như ông bà ta thường nói Đức thắng Tài, muốn có tài trước tiên chúng ta phải tạo phước đức, luôn luôn lúc nào cũng phải biết hi sinh vì mọi người xung quanh và sẵn sàng làm những việc có ích cho xã hội. Dù ở bất cứ nơi đâu, chúng ta cũng phải có 1 phần trách nhiệm trên mảnh đất yêu quý mình đang sống, vì đó là nền tảng của thế hệ con em sau này, cùng chung nhau góp sức góp công thì đất nước mới phát triển và phồn vinh hơn. Chính gì thế nên tôi lúc nào cũng nghĩ đến cái chung và mọi người xung quanh khi cần.

DNT 2022 27

DNT 2022 32

Từ những việc thiện nguyện như phát cơm cho các cụ già hay những người có hoàn cảnh khó khăn trong công viên, phát gạo cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19 tại Đài Bắc, cho đến các chuyến từ thiện ở vùng sâu vùng xa ở Việt Nam..., các chị em Tân di dân chúng tôi tại Đài Loan đều chung tay quyên góp và cử đại diện đi đến những nơi đó để hỗ trợ, phát quà, phát gạo, áo ấm...

DNT 2022 26

Khi chính quyền sở tại nơi địa phương nơi tôi sinh sống có các hoạt động công ích xã hội hoặc bầu cử thì tôi cùng các chị em tham gia cổ vũ hết mình và giúp được gì cho địa phương thì luôn luôn sẵn sàn. Bởi đó là bổn phận nhất định phải làm và từ đó tạo thêm mối quan hệ, giao lưu học hỏi thêm về văn hoá xã hội, cũng như càng hiểu thêm về cuộc sống, sự thành đạt của các doanh nhân và người dân tại đây, đó là những người trí thức, sống văn minh và có trình độ dân trí cao.

DNT 2022 30
Ủng hộ ứng cử viên Trịnh Vận Bằng tranh cử Thị trưởng TP Đào Viên

DNT 2022 29


Vừa qua tôi cũng rất vui mừng khi cùng với Hội Ánh Sáng Ưu Tú Taiwan và các hiệp hội khác vào dinh tổng thống dự các sự kiện đặc biệt, đó là niềm vinh dự rất lớn đối với tôi. Khi Tổng thống Đài Loan Thái Văn Anh đến hoặc Thị trưởng Thành phố Đào viên và ứng cử viên TP Đào Viên ông Trịnh Vận Bằng đến vận động tranh cử hay Hội đồng Nhân dân thành phố đến, tôi đều được dự và lên sân khấu chào đón tổng thống cũng như các vị quan khách.

DNT 2022 22
Chị em Hội Phụ nữ Tân di dân ủng hộ ứng cử viên Trịnh Vận Bằng

Chính vì thế ngày hôm nay tôi đã được nhận chiếc Cúp và giải thưởng cao quý này tôi thật sự rất vui mừng và tự hào. Vì khi tôi cho đi rất nhiều nhưng không bao giờ suy nghĩ phải cần đền đáp. Và cũng bởi hữu xạ tự nhiên hương, nên những người xung quanh tôi và đặc biệt là Ban tổ chức họ luôn ủng hộ và bình chọn cho tôi để có được vinh dự như ngày hôm nay.

DNT 2022 31
Chủ trì hội và gia đình Hội trưởng Hội Phụ nữ Đào Viên

Nhân đây Tôi cũng xin chân thành cảm ơn Trưởng Ban tổ chức Lâm Hòa Thân và chủ trì đại hội Lâm Đông Hùng cùng người chị họ Lê Hồng Thắm và bạn bè cũng như vợ chồng Hội trưởng Hội Phụ nữ Tân di dân Thành phố Đào Viên - cô Nguyễn Ngọc Linh và ông xã - đã rất nhiệt tình đến dự buổi Lễ trao Giải thưởng Tài năng vừa qua. Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa vì cộng đồng và xã hội cũng như vì thế hệ trẻ tương lai sau này".

 
HOA HẬU ĐÀO NGUYỆT THAHH ĐƯỢC TRAO 9 DANH HIỆU TRONG 3 NĂM QUA

* Năm 2020
- Hoa hậu Quốc tế Doanh nhân Taiwan
- Hoa hậu Nhân ái
- Hoa hậu QT Sườn xám
- Hoa hậu QT Nụ cười đẹp.
* Năm 2021
- Hoa hậu Từ thiện Ánh sáng ưu tú Taiwan
- Đại sứ Thiện chí hai quốc gia
* Năm 2022
- Mẫu thân Ưu tú
- Phụ nữ Xuất sắc
- Giải thưởng Tài năng.

 

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây