Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2019 khép lại thành công ngoài mong đợi

Chủ nhật - 24/11/2019 00:03
Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2019 đã chính thức khép lại tại Malaysia. Cuộc thi gây được tiếng vang lớn nhờ vào sự hoành tráng, chuyên nghiệp và những ngôi vị gọi tên người xứng đáng.
Top 5 chung kết Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2019
Top 5 chung kết Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2019
Hướng tới mục tiêu tôn vinh nhan sắc, tài năng và trí tuệ của cộng đồng nữ doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương, sân chơi này đồng thời là cơ hội trải nghiệm, giao lưu văn hóa, thắt chặt tình hữu nghị giữa các quốc gia trong khu vực, đặc biệt là Việt Nam – Malaysia.

Miss Pacific 1

Được đánh giá là một trong những sự kiện văn hóa đáng được chờ đợi, cuộc thi tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia KHGS Convention center, Kula Lumpur. Đêm chung kết đón tiếp sự góp mặt của đông đảo khán giả và anh chị em nghệ sĩ, báo chí truyền thông đến từ Việt Nam cũng như Malaysia.

Miss Pacific 2

Các thí sinh trong đêm chung kết đã lần lượt trải qua các vòng thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội, phần thi ứng xử của top 5 và được hội đồng ban giám khảo công tâm ghi nhận thành quả của mình.

Khép lại hành trình đầy nỗ lực, ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương đã chính thức gọi tên thí sinh Lê Hồ Thúy Vi đến từ Việt Nam. Tân hoa hậu được đánh giá cao về nhan sắc xinh đẹp, thần thái đầy tự tin và sự quyết tâm chinh phục mục tiêu của mình.

Miss Pacific 3
Tân hoa hậu Thúy Vi sang trọng, gợi cảm trong phần thi dạ hội

Ngoài giải thưởng hoa hậu cao quý nhất, Lê Hồ Thúy Vi đồng thời nhận được giải thưởng phụ người đẹp được yêu thích nhất. Được biết tân hoa hậu hiện đang kinh doanh lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và không ngừng nỗ lực để lan tỏa giá trị của vẻ đẹp đến với cộng đồng xã hội.

Miss Pacific 12
Trưởng ban tổ chức – Á hậu Huỳnh Mai và giám khảo – Nam vương Hoàng Phi Kha trao giải cho tân hoa hậu.

Miss Pacific 14
Á hậu 1 của mùa thi 2019 gọi tên thí sinh Đỗ Minh Châu (ảnh). Tân á hậu gây ấn tượng bởi diện mạo sang trọng, quý phái – Đỗ Minh Châu.

Đến từ Hà Nội, Đỗ Minh Châu đang kinh doanh lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Thuộc tuýp người phụ nữ hiện đại, tân á hậu luôn tự chủ trong cuộc sống và mong muốn lan tỏa thông điệp này đến với cộng đồng, xã hội. Bên cạnh giải thưởng á hậu 1, cô còn nhận được giải phụ Miss có nụ cười đẹp nhất.

Miss Pacific 6
Tân á hậu khoe vẻ đẹp hình thể trong phần thi trang phục dạ hội.

Ngôi vị á hậu 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Kiều Vi. Cô là đại diện của Malaysia và nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo khán giả nước nhà. Nỗ lực xuyên suốt hành trình dự thi đã giúp khoảnh khắc đăng quang của Kiều Vi làm hài lòng người yêu mến chương trinh.

Á hậu Nguyễn Thị Kiều Vi cũng là người dành thêm giải thưởng Miss Áo dài.

Miss Pacific 15
Ca sĩ Quách Tuấn Du và á hoàng doanh nhân Kim Thảo trao giải cho á hậu 2.

Ngôi vị á hậu 3 đã thuốc về thí sinh Huyền Bee, cô cũng là một trong những người đẹp gây ấn tượng ngay từ ngày đầu với gương mặt sắc nét, biểu cảm, thần thái sang trọng và quyết tâm chinh phục mục tiêu của mình.

Miss Pacific 13
Đại diện bảo trợ truyền thông – công ty KevaLink – Quỳnh Nguyễn và á vương Hoàng Phi Kha trao giải cho á hậu 3.

Với tấm lòng nhân ái và những hành động đẹp từ tâm, thí sinh Đỗ Tiên Hương đã thuyết phục ban giám khảo trao cho mình ngôi vị Hoa hậu Vì cộng đồng. Cô là một trong những thí sinh xinh đẹp, có lợi thế vẻ chiều cao nhưng trên hết là vẻ đẹp toát ra từ trái tim tràn đầy nhiệt huyết cho đi.

Miss Pacific 11
Đại diện nhà tài trợ răng sứ New Gate Dental - trao giải cho Hoa hậu Vì cộng đồng.

Đêm chung kết cũng tiếp tục trao những giải thưởng phụ cho top thí sinh bao gồm: Miss Body – SBD 011 Lyna Nguyễn, Miss Dạ hội – SBD 006 Nguyễn Thị Tuyết Khang, Miss Photo – SBD 018 Lê Minh Ngọc, Miss Beauty – SBD 004 – Hương Beauty...

Thành công của mùa giải Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 201̣̣9 là sự đóng góp lớn từ phía ban giám khảo gồm những tên tuổi nối tiểng như Phó giáo sư - tiến sĩ Jan Fa Den, doanh nhân – NTT chính Jong Teng, bác sĩ – Mr Dato Or Ee Fave, ca sĩ Seraton, Irene Wong Pik, Quách Tuấn Du, Thu Thủy, Kin Nguyễn, Vang Quốc Hải, Tấn Phương, CEO Lernaardtan, Miss Claire See Welin, Á vương Hoàng Phi Kha, hoa hậu Rita Đặng, á hoàng Kim Thảo, hoa hậu Ngọc Hân, hoa hậu Trần Phương Hà...

Miss Pacific 9

Miss Pacific 10

Đơn vị bảo trợ truyền thông – Công ty Kevalink đã đồng hành xuyên suốt vời hành trình tìm kiếm ngôi vị xứng đáng nhất từ những ngày đầu cho đến thành công hôm nay.

Đóng góp lớn lao cho chương trình còn kể đến sự nhiệt thành của ekip trang phục, những bộ áo dài nền nã ẩn chứa vẻ đẹp quốc hồn quốc túy của dân tộc từ NTK Minh Đức, trang phục dạ hội lộng lẫy, sang trọng của NTK Bảo Ngọc, team makeup Rich Nguyễn,  Đại Hàn, Thanh Nguyễn, ekip photo Lê Ngọc Kỳ, ekip quay phim Monkey Production và nhà tài trợ Đại diện nhà tài trợ răng sứ New Gate Dental.

Tổng đạo diễn dẫn dắt chương trình là cái tên đảm bảo cho sự thành công của các sự kiện văn hóa nghệ thuật – đạo diễn Dũng Sài Gòn và êkip của mình.

Đêm chung kết khép lại để mở ra một hành trình mới mẻ cho các người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2019. Trải qua hành trình đầy nỗ lực của mình, người hâm mộ có quyền kỳ vọng các người đẹp bước ra từ sân chơi này sẽ ngày càng thành công, đóng góp thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

SGGT

Makeup: Đại Hàn, Thanh Nguyễn, Rich Nguyễn

Trang phục dạ hội: NTK Bích Ngọc

Trang phục áo dài: NTK Minh Đức

Video: Monkey Production

Photo: Lê Ngọc Kỳ

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây