Bộ ảnh về miền Tây tuyệt đẹp của Á hậu Phạm Kiều Oanh

Thứ năm - 05/12/2019 11:57
Tiếp tục hành trình thưởng ngoạn quê hương Việt Nam, á hậu Phạm Kiều Oanh về với miền Tây sông nước và ngay lập tức bị cảnh sắc nơi đây mê mẩn. Người đẹp đã có những shoot hình đẹp tại vùng đất trù phú này.
Á hậu Phạm Kiều Oanh khoe sắc cùng hoa sen
Á hậu Phạm Kiều Oanh khoe sắc cùng hoa sen

Diện trang phục áo dài khoe vẻ đẹp nền nã nhưng không kém phần sang trọng, á hậu Kiều Oanh hòa mình với cảnh sắc thiên nhiên cũng như những nét đặc trưng của miền Tây sông nước.

Người đẹp đặc biệt yêu thích hương sắc của loài hoa sen, vẻ đẹp của loài hoa thanh khiết này khiến tâm hồn mỗi người trở nên thanh tịnh.

Á hậu Kiều Oanh đã có những shoot hình chụp tại cánh đồng sen Đồng Tháp Mười nổi tiếng. Cảnh sắc nên thơ hòa hợp với con người giúp nàng hậu tôn lên vẻ đẹp và khí chất của mình.

Mẫu áo dài nổi bật với họa tiết hoa sen của á hậu Phạm Kiều Oanh cũng là điểm nhấn của khung hình. Nét đẹp dịu dàng, nền nã của người đẹp rất phù hợp với concept hình ảnh này.

Á hậu cũng hi vọng hình ảnh với quốc hoa Việt Nam sẽ là món quà đặc biệt giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

Địa điểm tiếp theo mà nàng hậu ghé thăm là Chùa Hương (Phước Hưng Tự) tại Sa Đéc. Đây là một trong những địa danh nổi tiếng và linh thiêng tại miền Tây.

Vãn cảnh chùa và để lòng mình lắng lại với bầu không khí nơi đây, á hậu Phạm Kiều Oanh cảm nhận sự yên bình và càng thêm yêu mến những thước đất quê hương.

Hành trình lần này, á hậu cũng ghé thăm khu di tích quốc gia đặc biệt Gò Tháp. Đây là một trong những địa danh thu hút sự thăm quan của đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

Địa danh này gây ấn tượng bởi bầu không khí trong lành, cây cối xanh mướt và những câu chuyện văn hóa.

Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê là địa danh tiếp theo mà á hậu Phạm Kiều Oanh vô cùng ấn tượng. Những giá trị văn hóa dường như được lưu dấu trong cảnh vật ngôi nhà này.

Ngôi nhà dường như vẫn còn giữ nguyên xi những bày trí, vật dụng giúp người thăm quan dễ dàng hình dung được một thời huy hoàng của những con người đã sinh sống trong ngôi gia này.

Về miền Tây là tìm về với hồi ức, với những cánh đồng lúa mướt xanh của tuổi thơ. Á hậu Kiều Oanh may mắn khi trở về đúng dịp lúa đang lên bông, những bông lúa chưa nặng hạt nhưng đã thơm mùi của hạt ngọc trời.

Đồng lúa xanh mướt, thẳng cánh cò bay thể hiện cho sự thanh bình, trù phú và cũng là hình ảnh đại diện cho văn minh lúa nước của quốc gia hơn 4000 năm lịch sử.

Á hậu Phạm Kiều Oanh cũng có những shoot hình rạng rỡ với cánh đồng hoa cúc vàng đang nở rộ. Những shoot hình đẹp của người đẹp nhận được sự hưởng ứng lớn từ công chúng yêu mến.

SGGT

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Make up: Thiên Kim

Video: Minh Tuấn

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây