Á hậu Vy Vy và người thân đón năm mới đầy ắp tiếng cười

Thứ năm - 02/01/2020 13:42
Á hậu Vy Vy khoe những shoot ảnh đời thường bên người thân, cùng nhau vui vẻ đón chào năm mới.
Á hậu Vy Vy chia sẻ khoảnh khắc đón giao thừa cùng người thân
Á hậu Vy Vy chia sẻ khoảnh khắc đón giao thừa cùng người thân

Là Á hậu doanh nhân Thái Bình Dương, là một nữ doanh nhân thành đạt, song á hậu Vy Vy cũng là người phụ nữ vì gia đình. Với cô những khoảnh khắc bên người thân giúp bao áp lực, mệt mỏi được xua tan hết.

Sinh sống và làm việc tại Malaysia, mỗi khi có dịp về Việt Nam là cô lại cùng những người thân trong gia đình quây quần bên nhau, cùng nhau thưởng thức những bữa cơm giản dị, cùng nhau đi tới những khu vui chơi để thư giãn và để bên nhau nhiều hơn.

Với á hậu Vy Vy, gia đình là nền tảng, là giá trị cốt lõi và quan trọng nhất với mỗi người. Việc tạo dựng sự gắn bó giữa các thành viên trong gia đình giúp tình thân thêm bền chặt, mỗi người sẽ có chỗ dựa, có nơi để tìm về sau những bon chen ngoài kia.

Tuy không được sống gần gia đình nhà ngoại, song chính những quan điểm trên đã giúp cho á hậu Vy Vy xây dựng tổ ấm hạnh phúc tại Malaysia. Trong những khoảnh khắc đáng nhớ của một năm mới, chính yêu thương của những người trong gia đình, giúp cô với bớt đi cảm giác xa nhà, nỗi nhớ người thân, nhớ quê hương.

Dịp giao thừa đón Tết dương lịch, á hậu Vy Vy cùng người thân, các con cháu cùng thức đón giao thừa, cắt bánh kem mừng năm mới.

Người đẹp cũng không quên gửi lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng đến tất cả mọi người. Năm 2020 á hậu Vy  Vy cũng sẽ nỗ lực nhiều hơn để gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Dưới đây là những khoảnh khắc đẹp của á hậu Vy Vy và người thân yêu:

Những món ngon được á hậu Vy Vy chuẩn bị cho người thân đón giao thừa

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây