Á hậu Vy Vy luôn đặt tâm huyết cho công việc và khách hàng

Thứ sáu - 20/12/2019 23:11
Khác với hình ảnh lộng lẫy, sang trọng tại đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2019, đương kim á hậu Vy Vy sẵn sàng lăn xả tới tận chợ hải sản để chọn những thực phẩm tươi ngon nhất mang sang nước bạn phục vụ khách hàng.
Á hậu Vy Vy bên gia đình
Á hậu Vy Vy bên gia đình
Á hậu Vy Vy lộng lẫy trên sân khấu chung kết Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2019
 
Và giản dị tại khu chợ hải sản

Đăng quang ngôi vị á hậu 2 Doanh nhân Người Việt Thái Bình Dương 2019, Vy Vy ngày càng được yêu mến nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân cũng như sự chân thành trong cách sống.

Tân á hậu không ngần ngại chia sẻ về công việc, về những hoạt động thường ngày, thậm chí cả việc phải tới tận khu chợ nhập hải sản để checklist hàng hóa từ sáng sớm rồi vận chuyển về Malaysia cung ứng cho thị trường.

Sinh sống và làm việc tại Malaysia, Vy Vy xác định được nhu cầu của cộng đồng người Việt sinh sống tại đây cũng như nhu cầu của thực khách bản địa đối với ngành hải sản. Đó là lý do mà cô lựa chọn con đường này để phát triển sự nghiệp nơi xứ người.

 

Nhập các sản phẩm hải sản từ  Việt Nam kinh doanh trên  nước bạn đối với Vy Vy cũng chính là cách để cống hiến cho quê hương, giúp cộng đồng người Việt tại Malaysia có cơ hội thưởng thức những món ngon quê nhà, vơi bớt đi nỗi nhớ nhung về nơi chôn rau cắt rốn.

Kinh doanh là lĩnh vực nhiều thử thách, phát triển kinh doanh tại xứ người lại càng khó khăn hơn gấp bội, á hậu Vy Vy cũng cho biết bản thân đã phải đối diện với rất nhiều gian nan, song với đam mê dành cho nghề, mọi sóng gió đều không thể cản trở được bước chân của người phụ nữ này.

Thương hiệu hải sản Vy Vy với chất lượng vượt trội, luôn được chọn lựa kỹ lưỡng đảm bảo độ tươi ngon đã dần khẳng định được vị thế của mình, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Malaysia.

Là người đứng đầu thương hiệu, song á hậu Vy Vy chẳng hề quản ngại những công việc vất vả, cô sẵn sàng về Việt Nam, tới tận nơi cung ứng hải sản để cùng chọn lựa, kiểm tra chất lượng hải sản, tìm mọi cách để tối ưu hóa khâu vận chuyển làm sao để sản phẩm sang Malaysia vẫn giữ được sự tươi ngon.

Chính những tâm huyết ấy đã giúp cho Vy Vy và thương hiệu của mình có được những thành tựu đáng tự hào.

Giờ đây, trên cương vị mới là đại diện nhan sắc, á hậu Vy Vy xác định phải nỗ lực nhiều hơn, hoàn thiện bản thân mỗi ngày cả về diện mạo lần tư duy,  phát triển mạnh mẽ hơn nữa sự nghiệp của mình.

Được biết, vừa qua người đẹp có trở về Việt Nam để thực hiện việc làm răng sứ. Á hậu Vy Vy hi vọng việc làm răng sẽ giúp cô có nụ cười tự tin  và những người yêu mến sẽ nhìn thấy sự cố gắng của cô mỗi ngày.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây