Á hậu Phạm Kiều Oanh diện áo dài thăm cố đô Huế

Thứ năm - 21/11/2019 22:45
“Mỗi một vùng đất của quê hương Việt Nam đều mang những nét đẹp rất riêng, Huế gợi cho tôi vẻ đẹp thanh tịnh nhưng không kém phần rực rỡ, huy hoàng”. Á hậu Phạm Kiều Oanh chia sẻ cảm xúc của mình sau chuyến tham quan cố đô Huế.
Á hậu Phạm Kiều Oanh nền nã trong tà áo dài vãn cảnh cố đô Huế
Á hậu Phạm Kiều Oanh nền nã trong tà áo dài vãn cảnh cố đô Huế

Trở về Việt Nam sau đăng quang ngôi vị á hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2019, người đẹp Kiều Oanh đã thực hiện chuyến tham quan ở nhiều tỉnh thành, điểm dừng chân lần này của cô là Thành phố Huế.

Đến với Huế mộng mơ, á hậu Phạm Kiều Oanh lựa chọn cho mình thiết kế áo dài gam màu tím chủ đạo. Mẫu áo dài giúp nàng hậu khoe khéo vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng, quý phái.

Á hậu Phạm Kiều Oanh là một trong những người đẹp gây ấn tượng với người yêu mến nhờ gương mặt phúc hậu, gu thẩm mỹ tinh tế.

Là hình mẫu người phụ nữ hiện đại, hiểu được giá trị của vẻ đẹp đối với bản thân mình. Đó là lý do dù công việc bận rộn, á hậu Phạm Kiều Oanh vẫn dành thời gian để chăm sóc bản thân, chỉn chu hình ảnh mỗi khi xuất hiện.

Diện áo dài trong không gian cổ kính, linh thiêng của Lăng Khải Định, á hậu Phạm Kiều Oanh hi vọng những khoảnh khắc đẹp sẽ được lưu lại và giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

Dưới đây là những shoot hình đẹp mắt của á hậu Phạm Kiều Oanh:

SGGT

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Makeup: Trường Tashi

Video: Minh Tuấn

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây