Á hậu Nguyễn Mỹ Linh: Tôi tự hào là con gái miền Tây

Chủ nhật - 04/08/2019 16:20
Với gương mặt xinh xắn, dễ thương và ngoại hình khá chuẩn, cô gái đến từ Cần Thơ Nguyễn Mỹ Linh đã xuất sắc được trao 3 giải thưởng Người đẹp Áo dài, Thí sinh có hình thể đẹp nhất và giải Á hậu 2 cuộc thi Miss & Mrs Vietnam International 2019 diễn ra tại Đài Loan cuối tháng 7 vừa qua.
Á hậu Nguyễn Mỹ Linh
Á hậu Nguyễn Mỹ Linh
Nguyễn Mỹ Linh có người nhà đang sinh sống tại Đài Bắc (Đài Loan) nên 3 năm qua cô qua đây du học tự túc để học tiếng Hoa và tiếng Anh. Như bao du học sinh khác, Mỹ Linh cũng phải vừa học vừa làm để kiếm tiền trang trải cuộc sống và tiền ăn học.

My Linh 26

Do vừa học vừa làm tại tiệm tóc và nail của người dì nên hằng ngày "người đẹp Cần Thơ" Mỹ Linh tiếp xúc với khá nhiều khách nên rất thuận lợi cho việc học tiếng Hoa của cô. Sau khi đã học tiếng Hoa trôi chảy, Mỹ Linh bắt đầu học thêm tiếng Anh vì cô mong muốn sẽ được giao tiếp với nhiều người hơn, nhất là khách nước ngoài, để khi đi học, đi du lịch hay đi thi thố gì đó có thể tự giao tiếp bằng tirếng Anh mà không bị bỡ ngỡ.

My Linh 16
Á hậu Nguyễn Mỹ Linh

Trong cuộc thi Miss & Mrs Vietnam International 2019, Mỹ Linh cũng không phải chủ động đi thi mà do người dì của cô là Min Ngọc Lin đăng ký tham gia và rủ cô cùng tham gia cho vui. Dì thì thi ở bảng phu nhân, còn cháu thì thi ở bảng trẻ. Và không ngờ cả 2 dì cháu đều đoạt giải: dì Min Ngọc Lin đoạt giải Hoa hậu Nhân ái và Người đẹp Áo dài, còn cháu Mỹ Linh thì được trao tới 3 giải: Người đẹp Áo dài, Thí sinh có Thể hiènh đẹp nhất và Á hậu 2 chung cuộc.

My Linh 9
Được trao danh hiệu Người đẹp Áo dài

My Linh 14

Đăng quang Á hậu 2 bảng Miss

"2 dì cháu em đi thi để thể hiện sắc đẹp của người Phụ nữ Việt Nam với bạn bè quốc tế. Em rất tự hào là người con gái miền Tây với vẻ đẹp hiền hòa và tấm lòng nhân hậu. Nên sau cuộc thi vừa rồi cả 2 dì cháu cùng với đoàn Tân hoa hậu, Á hậu đã về quê hương em ở Thốt Nốt, Cần Thơ để làm từ thiện. Em hi vọng sau khi học xong có thể làm công việc gì đó để tiếp tục cống hiến cho quê hương và cho gia đình mình". - Á hậu Nguyễn Mỹ Linh chia sẻ.

My Linh 27

Sau đây là một số hình ảnh của Mỹ Linh trong quá trình thi và đoạt giải vừa rồi cùng chuyến trở về Việt Nam dự Thank Party và về quê làm công tác từ thiện.

My Linh 6

My Linh 2

My Linh 7

CMT 2019 10


CMT 2019

My Linh 21

My Linh 20

HỒNG SƠN tổng hợp

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây