Á hậu Huỳnh Mai nỗ lực cho mùa giải thứ 2 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương

Thứ sáu - 21/02/2020 21:35
“Tôi tự hào làm nên một sân chơi chuyên nghiệp, nơi tôn vinh sắc vóc, tài năng của cộng đồng nữ doanh nhân và xây dựng cơ hội giao lưu, kết nối cùng nhau phát triển. Hãy chờ đợi chúng tôi ở mùa 2 Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2020 hứa hẹn thành công hơn nữa” – Á hậu Huỳnh Mai, trưởng ban tổ chức cuộc thi chia sẻ.
Trưởng BTC - Á hậu Huỳnh Mai
Trưởng BTC - Á hậu Huỳnh Mai
Á hậu Huỳnh Mai – Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2020

Gấp rút chuẩn bị cho vòng sơ tuyển từ ngày 01/01/2020, á hậu Huỳnh Mai và ekip sản xuất của mình đã lên kế hoạch chu đáo để tiếp nối thành công của mùa giải đầu tiên.

Bằng sự nỗ lực, tâm huyết và chỉn chu trong mọi việc mình làm, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương 2019 đã khép lại với nhiều dấu ấn khó quên trong lòng người yêu mến.

Ở mùa giải 2019, công chúng theo dõi chương trình có thể thấy đây là sân chơi chuyên nghiệp, tổ chức hoành tráng tại trung tâm hội nghị quốc gia Kula Lumpur, Malaysia, thu hút hàng ngàn khán giả quan tâm.

Đặc biệt, đêm chung kết cuộc thi có sự góp mặt của hơn 70 hoa hậu, á hậu, người đẹp tới tham dự và chúc mừng sự thành công của cuộc thi.

Mùa giải 2019 cũng đã tìm ra những gương mặt nữ doanh nhân xinh đẹp, bản lĩnh và mang tấm lòng nhân ái. Bước ra từ sân chơi này, các người đẹp cũng ngày càng hoàn thiện bản thân và được công chúng tin tưởng, yêu mến.

Mùa giải 2020, trưởng ban tổ chức – Á hậu Huỳnh Mai tiết lộ không chỉ tiếp nối thành công mùa đầu tiên mà còn có nhiều điểm nhấn ấn tượng mới mẻ để đáp ứng mong mỏi của công chúng.

Á hậu Huỳnh Mai cũng cho biết thêm rằng mùa giải 2020 là sự đồng hành, góp sức của một ekip chuyên nghiệp, từ khâu kịch bản chương trình, đạo diễn sân khấu, chất lượng âm thanh ánh sáng… đều đạt tiêu chí của một sân chơi nhan sắc thế giới.

Hơn thế, hội đồng ban giám khảo của mùa giải thứ 2 sẽ là sự góp mặt, hiện diện của các gương mặt nghệ sĩ, người đẹp nổi tiếng.

Cuộc thi cũng tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, truyền thông của các đớn vị báo chí trong nước và tại Malaysia.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây