Á hậu Huỳnh Mai ngồi ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới

Chủ nhật - 07/07/2019 18:00
Á hậu Huỳnh Mai chính thức lên tiếng xác nhận sẽ đảm nhận vai trò người cầm cân nảy mực cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới 2019.
Á hậu Huỳnh Mai
Á hậu Huỳnh Mai

Sau đăng quang tại cuộc thi Sắc đẹp Toàn cầu Châu Á 2019 có thể nói á hậu Huỳnh Mai là một trong những người đẹp khẳng định được vị thế của mình. Cô không chỉ thành công hơn trong công việc kinh doanh, đóng góp nhiều cho hoạt động vì cộng đồng mà còn là gương mặt được ban tổ chức cuộc thi nhan sắc chọn mặt gửi vàng trên ghế nóng.

Vốn là doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, lại có kinh nghiệm dự thi và giành thắng lợi tại sân chơi nhan sắc quốc tế, á hậu Huỳnh Mai được cho là nhân tố đáng được chờ đợi trên hàng ngũ giám khảo.

Chia sẻ về lý do nhận lời mời ngồi ghế nóng lần này, á hậu Huỳnh Mai tiết lộ đặc biệt yêu thích mục đích, ý nghĩa mà cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân thế giới 2019 hướng tới. Sân chơi này là nơi sẽ là nơi tôn vinh vẻ đẹp nhan sắc, trí tuệ và tấm lòng nhân ái của những ứng viên xuất sắc nhất. Hơn thế, cuộc thi cũng mở ra cơ hội giao lưu, kết nối cộng đồng doanh nhân ở nhiều quốc gia khác nhau.

Tuy không phải là lần đầu ngồi ghế nóng song á hậu Huỳnh Mai cũng chia sẻ cảm giác vô cùng hào hứng và sẽ chuẩn bị thật kỹ lưỡng để hoàn thành tốt vai trò của mình.

Cuộc thi diễn ra tại Malaysia, đây cũng là nơi á hậu Huỳnh Mai sinh sống và làm việc, vì vậy người đẹp hi vọng mình có thể chia sẻ thêm với các thí sinh về kinh nghiệm, chuyên môn cũng như trải nghiệm văn hóa của đất nước này.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây