Võ Thanh Linh phát hành những tình khúc Tri ân Người Thầy

Thứ hai - 20/11/2023 20:15
Trong mùa tri ân ngành giáo, thầy giáo Võ Thanh Linh đã quay hình 2 bài hát: “Thầy Giáo Trẻ” (Sáng tác: Quốc An) và “Người Thầy” (Sáng tác: Nguyễn Nhất Huy). Ngoài ra, thầy Thanh Linh còn giới thiệu những ca khúc hay khác về tuổi học trò: "Ngôi Trường Dấu Yêu", "Những Nụ Cười Trở Lại"...
Thầy giáo Võ Thanh Linh
Thầy giáo Võ Thanh Linh
Người thầy giáo trẻ nhiệt huyết, tận tâm

Là “Thầy Giáo Trẻ” năng động, tận tâm và nhiệt huyết với nghề, sống chan hòa, vui vẻ cùng đồng nghiệp và học trò dưới mái trường. Thầy giáo Võ Thanh Linh khiến bao người phải ngưỡng mộ vì sự đa tài của mình. 

VTL 10

Công việc dạy Tin Học ở Trường chiếm trọn thời gian của Thầy Linh, sau khi xong công việc ở Trường, Thầy còn bận rộn với công việc dạy thêm, dạy ở các Trung tâm Tin Học để chắp cánh và truyền đạt kiến thức để những ước mơ của các học viên bay cao và bay xa hơn nữa.

VTL 8

Sau khi xong công việc ở Trường, Thầy vội vã quay trở về căn nhà yêu thương để chăm sóc mẹ già lớn tuổi và vui đùa với bầy chó thân yêu! Thầy chia sẻ: “Cuộc sống hôm nay quả thật rất vất vả, nhưng mình cứ cố gắng, sống vui vẻ, tận hưởng từng phút giây mà cuộc sống đã ban tặng”.

VTL 9


Đam mê âm nhạc

Những giờ làm việc tuy có lúc căng thẳng và mệt mỏi, nhưng chỉ cần thư giãn bằng cách nghe những ca khúc mình yêu thích. Đặc biệt là thu âm, quay hình những bài hát mình hát rồi giới thiệu đến bạn bè đồng nghiệp, học trò cùng nghe khiến cuộc sống Thầy Linh thêm màu sắc thú vị khi được nhiều người biết đến với vai trò MC - Ca sĩ.

VTL 6

Đặc biệt, bài hát “Thầy Giáo Trẻ” được nhạc sĩ Quốc An sáng tác sau khi đọc được những dòng tin nhắn tâm sự của thầy Linh. Thầy Linh tâm sự: “Anh Quốc An viết bài Thầy Giáo Trẻ mang cả tâm trạng và nỗi lòng của em. Thật vui mừng khi có thêm bài hát ca ngợi về hình ảnh thiêng liêng của người thầy".

VTL 1

Bài hát “Thầy Giáo Trẻ” với tiếng hát của Thầy Thanh Linh đã được rất nhiều bằng hữu, đồng nghiệp, học trò ủng hộ. Đặc biệt, Danh ca Sơn Tuyền đã có những lời nhận xét rất ngọt ngào: “Em hát rất mộc mạc và có hồn trong bài hát nè! Loveyou”.

VTL Son Tuyen 1

VTL Son Tuyen

Danh ca khả ái Phương Hồng Ngọc đã bình luận: “Bài hát dễ thương, giọng hát mộc mạc nhưng ấm áp của một thầy giáo trẻ đầy nhiệt huyết. Chúc mừng".

VTL 3

Bà Trùm Kim Anh (Anna Lee) với những dòng tin bình luận rằng: “Hát hay lắm à nha cháu trai! Giọng ấm áp, mộc mạc, dễ thương nè!".

VTL 2

Tháng 11 lại về mang theo cơn gió thu nhè nhẹ, ánh nắng dịu dàng, trong trẻo cũng là lúc lớp lớp học sinh có dịp hướng lòng mình về những người thầy, người cô, những người luôn tận tâm săn sóc và dạy dỗ học trò. Năm nào cũng vậy, khi không khí náo nức của ngày khai trường vừa lắng lại thì thầy và trò của các Trường lại phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng, tri ân và tôn vinh các thầy, cô giáo nhân ngày 20 - 11.

VTL 5

Chẳng biết tự bao giờ, ai đó đã yêu quý gọi những người thầy giáo, cô giáo là những người chèo đò thầm lặng để lái đò sang sông cập bến bờ tri thức bằng nhiệt huyết của cả một tấm lòng. Xin dành những bó hoa tươi thắm nhất, những tràng pháo tay giòn giã và những nụ tười không tắt trên môi để thay lời muốn nói, lời tri ân của các cô, cậu học trò trong ngày Nhà giáo Việt Nam.

VTL 4

Mang trong mình sứ mệnh cao cả, Thầy giáo Võ Thanh Linh thật hạnh phúc khi được lao động, cống hiến và nguyện sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa, không ngừng học tập, trau dồi kiến thức, luôn năng động, sáng tạo xứng danh là những “Kỹ sư tâm hồn”.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây