Trần Thị Liễu đoạt danh hiệu Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ 2019

Thứ ba - 20/08/2019 12:28
Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, Trần Thị Liễu đã xuất sắc đạt được danh hiệu cao quý “Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ 2019.
Trần Thị Liễu trong một ca làm cho khách
Trần Thị Liễu trong một ca làm cho khách

Trần Thị Liễu và chị gái của mình là Trần Thị Hoa chính là hai người sáng lập và điều hành thương hiệu Trần Academy gắn liền với lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

Trước khi dẫn thân vào ngành phun xăm thẩm mỹ, Trần Thị Thúy Liễu từng theo học Viện đại học Mở Hà Nội chuyên ngành thiết kế thời trang. Song từ sâu thẳm đam mê của Trần Thị Liễu là ngành làm đẹp, vì vậy cô đã quyết tâm vào Sài Gòn – cái nôi của ngành làm đẹp để theo đuổi điều mình mong muốn.

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, luôn chịu khó học hỏi và rèn luyện kỹ năng, cộng thêm vào đó là tư duy sáng tạo, Trần Thị Liễu đã cùng chị gái gây dựng nên thương hiệu làm đẹp riêng của mình.

Trần Academy tọa lạc tại địa chỉ 36  Phạm Văn Xảo, Phú Thọ Hòa, Tân Phú,TP. Hồ Chí Minh, là một trong những nơi làm đẹp uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng bởi chất lượng dịch vụ và tay nghề cao của đội ngũ chuyên viên.

Học viện phun xăm thẩm mỹ Trần Academy luôn được đánh giá là địa chỉ làm đẹp cao cấp với cơ sở làm đẹp khang trang, chất lượng phục vụ tối ưu. Đây cũng là học viện đào tạo ra những chuyên viên thẩm mỹ phun xăm vững tay nghề.

Trần Academy cũng  thường xuyên cải tiến, cập nhật những kỹ thuật, công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới để có thể nâng cao chất lượng, dịch vụ cho khách hàng như: Phun hiệu ứng bút chì, điêu khắc lông mày sợi máy, phun môi Bellalips,…

Dành trọn tâm huyết cho việc mình làm, Trần Thị Liễu không ngừng nỗ lực học hỏi để nâng cao tay nghề của mình. Cô cũng thường xuyên tham gia các sân chơi, cuộc thi ý nghĩa trong ngành làm đẹp như PMU UNIVERSE AWARDS 2019, GOLBAL 2019 và gần đây nhất là vinh dự đạt được danh hiệu “ Bàn tay vàng” phun xăm thẩm mỹ 2019.

Việc góp mặt trong các cuộc thi ngành làm đẹp giúp Trần Thị Liễu có được cơ hội giao lưu, học hỏi và trao đổi kỹ năng trong nghề.

Với cái tâm dành cho nghề nghiệp và cho khách hàng của mình  Trần Academy mong muốn truyền đạt cho những bạn trẻ yêu nghề ngọn lửa đam mê trong lĩnh vực phun xăm. Phát triển cơ sở thành một địa chỉ đào tạo phun xăm chất lượng.

Sự nỗ lực không ngừng nghỉ tin chắc sẽ mang lại nhiều thành quả tốt đẹp cho thương hiệu này.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây