Thiện Nhân theo trend American Core

Thứ ba - 25/04/2023 12:10
Kỷ yếu "American Core" thách thức độ soái ca của Thiện Nhân.
Diễn viên Thiện Nhân
Diễn viên Thiện Nhân
Diễn viên Thiện Nhân đang tập trung hết tốc độ cho các dự án đang thực hiện: Muôn dặm yêu thương, Xóm xô xồ... và các game show có độ tương tác cao như: Sàn đấu ngôi sao, 100%, Đấu trường ẩm thực, Một phút 100 triệu...

Thien Nhan 2

Khi biết đến trend "American core" thì diễn viên Thiện Nhân đã nhận được sự ủng hộ của fans yêu cầu thực hiện sớm nhất dù anh đang bận lịch phim để xem đây là món quà kỷ yếu chúc các fans cùng người hâm mộ một kỷ niệm thời cắp sách đến trường. Và chính DV Thiện Nhân cũng mong muốn các bạn fans và nitizen sẽ tạo ra những kỷ yếu đơn giản này để bắt trend thành công.

Thien Nhan 3

Thien Nhan 5

Diễn viên Thiện Nhân chọn cho mình áo sơ mi và áo hoodie màu cam sọc để bật lên sự sáng tạo mới đầy trẻ trung và yêu đời. Điểm nhấn là những chấm tàn nhang đơn giản để tạo điểm nhấn trên khuôn mặt nhưng không over.

Thien Nhân 6

Thien Nhan 4

Ngoài ra, những phụ kiện như tai nghe, kẹo mút, máy ảnh là những item mà Thiện Nhân kết hợp trong bộ ảnh "American core" này thật sành điệu và trẻ trung nhưng hứa hẹn sẽ tạo trend khi ngắm bộ ảnh này nhé.  

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây