Sobin Keen – Gương mặt mới đầy triển vọng của làng giải trí

Thứ ba - 24/12/2019 13:49
Diện mạo điển trai, khả năng diễn xuất chân thật và giàu cảm xúc, Sobin Keen được đánh giá là một trong những gương mặt triển vọng của làng giải trí Việt.
Diễn viên Sobin Keen
Diễn viên Sobin Keen

Sobin Keen tên thật là Đinh Thiên Hoàng Việt. Chàng trai đến từ Lâm Đồng được biết tới qua dự án phim Bản ngã tuổi thanh xuân sắp sửa ra mắt trong thời gian tới.

Sở hữu ngoại hình và cách nhập vai, lấy cảm xúc tự nhiên đã giúp Sobin Keen thu hút được sự quan tâm của nhà sản xuất và cating thành công vai diễn trong dự án phim này.

Tuy sinh ra trong một gia đình không có ai theo đuổi con đường nghệ thuật, song niềm đam mê với nghệ thuật thứ 7 đã thôi thúc chàng trai trẻ bước đi. Tuy biết chặng đường mình chọn sẽ nhiều chông gai, thử thách song Sobin Keen luôn tin tình yêu và sự nỗ lực sẽ giúp anh thành công.

Là người trẻ năng động và khá đa năng, ngoài sự nghiệp diễn xuất anh còn là một model ảnh và tham gia trình diễn thời trang. Ưu điểm về ngoại hình và khả năng diễn trước ống kính giúp Sobin Keen có được những shoot hình ấn tượng.

Vừa qua, nam diễn viên cũng gây sốt với bộ ảnh cực chất thực hiện chính tại quê hương anh – Thành phố Đà Lạt. Bộ ảnh được đánh giá cao về tính nghệ thuật khi có bố cục hài hòa giữa diễn xuất, trang phục và concept chụp hình.

Chia sẻ thêm về bộ ảnh, Sobin Keen cho biết đây là món quà anh gửi tặng những người yêu mến mình. Bản thân nam diễn viên đặc biệt trân quý tình cảm và sự kỳ vọng của tất cả mọi người. Đây cũng chính là động lực để anh nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp.

Hiện tại, anh và công ty quản lý cũng đã có nhiều định hướng phát triển, cống hiến cho nghệ thuật. Trước mắt anh sẽ trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất, tham gia các khóa đào tạo để phát huy năng lực của mình.

Với tình yêu, sự quyết tâm cao độ, tin chắc Sobin Keen sẽ thành công hơn nữa trong chặng đường sắp tới.

SGGT

Stylist: Toản Trần

Photo: Phi Anh


 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây