Soái ca Phước Thịnh luôn thành công ở từng vai diễn

Thứ tư - 30/09/2020 21:58
Sự xuất hiện lần đầu trong ca khúc “Anh thương em còn non dại” lọt Top thịnh hành với hơn 5 triệu lượt xem đã giúp cho Phước Thịnh trở thành gương mặt được săn đón cho các sản phẩm về MV, phim web drama sau khi sản phẩm ra mắt.
Phước Thịnh Không chấp nhận dừng lại ở những chân trời mới
Phước Thịnh Không chấp nhận dừng lại ở những chân trời mới

Trong lần thể hiện lần 2 cho tác phẩm nối tiếp câu chuyện tình đầy nước mắt là sản phẩm “Anh không tha thứ” đang tăng dần lượt nghe khủng sau vài giờ phát hành. Viết tiếp chuyện tình của mình trong sản phẩm này thì Phước Thịnh đã bước sang một giai đoạn của cuộc sống mới nhưng vẫn lụy vì tình. Phước Thịnh thẳng thắn chia sẻ: cuộc sống này ngoài đồng tiền ra! Còn phải đúng thời điểm! Thì con người mình mới nhận lấy được hạnh phúc! Lúc mình chưa có gì trong tay! Thì người mình thương buộc phải xa mình để đến với vật chất, mưu cầu hạnh phúc! Đến khi mình đã tạo dựng được sự nghiệp thì lúc đó người ta cần tình cảm hơn là tiền! Nói chung là đúng người nhưng sai thời điểm.

 

Có thể với sự diễn suất của mình đã có thể nói lên một hiện thực về tình yêu hiện đang diễn ra xung quanh chúng ta mà chính ta là nhân vật chính khi nào không biết?. Nhận định về câu chuyện của bản thân về cô gái khi nói về tình yêu của cô ấy dành cho Phước Thịnh: Cô gái đáng thương! Vì suốt cả câu chuyện! Chưa bao giờ cô được hạnh phúc! Vì có lúc thì cô chạy theo đồng tiền, có lúc thì cô chạy theo tình cảm! Đó là sự bất hạnh của cô gái. Anh cũng không thể giúp được cho cô ấy vì đó là sự lựa chọn phải có trách nhiệm.

Phước Thịnh nói về khó khăn khi phải thể hiện câu chuyện tình này vì anh chưa một lần rơi vào tình trạng này: hạnh phúc được quyết định bởi đồng tiền, tâm lý bất lực vì không biết mình phải làm để nói lên tấm chân tình của mình. Phước Thịnh lấy cảm xúc cho mình trong từng phân đoạn từ những bài học từ trường ĐH sân khấu điện ảnh cũng như những trải nghiệm thực tế từ thời gian làm nghề của mình. Với ca khúc này thì Phước Thịnh thích nhất đoạn: “Cả cuộc đời này anh không tha thứ cho bản thân mình vì đánh mất em, một người đàn ông nhưng đang than khóc như một đứa trẻ. Buồn phiền nào hơn khi anh trông thấy thế giới của mình sánh bước bên ai, vì sao người lại đan tâm nỡ xé nát tim anh làm hai”

Một số hình ảnh trong MV “Anh không tha thứ”

Ví dụ như phân đoạn vừa dùng cơm vừa khóc, Phước Thịnh quyết định thực hiện 1 lần duy nhất cho shoot quay này vì Thịnh muốn đong đầy cảm xúc cũng như chạm đến trái tim người xem về những giọt nước mắt này là thật chứ không phải kỹ thuật.

Vì bất lực trước cô gái! Lúc yêu đương thì không có tiền, lúc có tiền thì không còn yêu thương nữa! Bất lực trong tình cảm này! Chàng trai luôn là người thua cuộc! Thua vì sai bước đầu. Cô ấy trở lại để khoả lấp đỡ sự cô đơn trong lòng, trong lúc có vấn đề tình cảm vs chàng trai kia ! Đến khi cô ấy hàn gắn lại được thì cô ấy rời bỏ anh. Gục ngã bên con đường như hình ảnh của sản phẩm trước đã một lần nữa khẳng định Phước Thịnh muốn dừng lại cho một mối tình nhưng sẽ đứng lên từ nơi mình đã từng gục ngã.

Hãy đồng hành cùng Phước Thịnh trong những sản phẩm sắp ra mát cũng như tạo bất ngờ cho vị trí mới của mình.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây