Selena Chan: Tôi đang hồi hộp chờ ngày ra mắt MV ở Mỹ

Thứ ba - 28/03/2023 22:49
Ngày 15/4 tới đây, Ca sĩ - DJ Selena Chan sẽ tổ chức Minishow ra mắt MV hành động 'Người dưng' của cô tại Chicago, Mỹ. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện từ xa với Selena Chan bởi ngay sau khi họp báo ra mắt MV này tại Việt Nam, ngày hôm sau cô đã trở về Mỹ để chuẩn bị cho show diễn sắp tới đây...
Các ca sĩ và khách mời trong Minishow ra mắt MV hành động Người dưng của Selena Chan vào ngày 15.4 sắp tới, tại Chicago (Mỹ)
Các ca sĩ và khách mời trong Minishow ra mắt MV hành động Người dưng của Selena Chan vào ngày 15.4 sắp tới, tại Chicago (Mỹ)
* Chào Selena Chan, chúc mừng em vừa ra mắt thành công MV ca nhạc - hành động 'Người dưng' mang đậm chất điện ảnh Hollywood. Cảm giác của e trong ngày ra mắt tại Việt Nam thế nào và lúc này ra sao?
   
- Ca sĩ - DJ SELENA CHAN: Trước tiên, Selena xin gửi lời cám ơn chân thành đến quý báo đài, khách mời, gia đình và bạn bè thân thiết trong và ngoài nước đã dành thời gian quý báu đến dự buổi họp báo ra mắt MV ca nhạc - hành động Người dưng đầu tiên của Selena Chan.

Be Moon 122
Selena Chan trong ngày họp báo ra mắt MV tại Việt Nam

Be Moon 54
Ca sĩ Lâm Hùng đến chúc mừng Selena Chan

Be Moon 120
Đạo diễn Hà Tuấn Cường, diễn viên nam chính Huỳnh Bá Thanh và anh em trong êkip Artpro Film đến chúc mừng

Be Moon 31
Cảnh họp báo tại rạp Quốc Thanh, TP.HCM

Be Moon 33
Selena Chan và êkip trả lời báo chí và gao lưu với khán giả

Cảm giác hôm đó thật hồi hộp đan xen căng thẳng vì thời gian quá gấp rút để ra sản phẩm nên cũng có phần lo lắng. Số lượng báo đài và khách mời đến tham dự khá đông đủ nên Selena sợ đón tiếp không được chu đáo. Sau khi hoàn thành buổi họp báo và trở về Mỹ, Selena Chan rất vui và hạnh phúc khi sản phẩm của mình được xuất hiện trên nhiều mặt báo đài và nhận được rất nhiều lời chúc mừng, động viên cho sự cố gắng của mình trong MV đầu tay, chính thức trở thành ca sĩ. Selena không biết nói gì hơn ngoài lời cám ơn báo đài đã đưa tin về MV Người dưng và nhiều khán giả trong và ngoài nước đón nhận và háo hức chờ xem MV chính thức sẽ được phát hành trên kênh YouTube Selena Chan Official trong thời gian sắp tới.


Be Moon 22
Nhà báo Hồng Sơn, Doanh nhân Trung Thu, ca sĩ Nguyễn Ngọc Sơn đến chúc mừng Selena Chan

Be Moon 121
Biên tập Lê Khắc Bình

Be Moon 66
Và đông đảo khách mời, người thân, bạn bè đến chúc mừng

Be Moon 116


Be Moon 118

Be Moon 69


Toàn cảnh buổi họp báo ra mắt MV Người dưng của Selena Chan  tại Việt Nam

* Em có thấy hài lòng với MV đầu tay của mình hay chưa? 

- Đây là MV đầu tay của Selena Chan lần đầu kết hợp với đạo diễn, kịch bản và sản xuất Hà Tuấn Cường - ArtPro Film và đạo diễn hành động AK Vũ Saigon Legen Stunt. Theo Selena Chan không có gì là hoàn hảo, đây cũng là lần đầu tiên thì sẽ không tránh khỏi nhiều sai sót. Nhưng Selena cảm thấy sung sướng và hạnh phúc khi gặp và được làm việc chung với một êkip trẻ, tài năng, đạo đức, có tinh thần đoàn kết, đam mê nghệ thuật, cống hiến nhiệt tình và có tâm giúp Selena hoàn thành MV đầu tay của mình một cách chỉnh chu nhất có thể. Xin gửi lời cám ơn sâu sắc của Selena đến toàn thể các bạn trong Êkip sản xuất Artpro Film, Ae Film, các diễn viên chính, phụ, extra, các cascaduer Saigon Legend Stunt và tất cả các anh chị em hậu trường. 

Be Moon 90

Cung với đạo diễn Hà Tuấn Cường và đạo diễn hành động AK Vũ

Be Moon 27
Các anh em trong êkip Selen Chan Entertianment và Artpro Film

* Tại sao em lại đổi nghệ danh là Selena Chan?
  
- Khi em quyết định về Việt Nam làm sản phẩm âm nhạc, đa số mọi người đều ý kiến nên đổi nghệ danh vì ở Việt Nam quá có nhiều nghệ danh là Moon. Trong khi đang phân vân nên đổi hay nên giữ thì tình cờ gặp một người chị bạn ở Nhật về Việt Nam, chị biết xem về thần số học. Chị khuyên em nên đổi nghệ danh mới để phát triển tốt hơn trên con đường nghệ thuật và cuối cùng em chọn Selena Chan là nghệ danh mới khi chính thức lấn sân sang làm ca sĩ và đánh dấu MV đầu tiên của mình.

Be Moon 126
 
Be Moon 128

* Vì sao em chọn ca khúc Người dưng làm MV. Đây là 1 ca khúc về tình yêu, sao em lại chọn làm MV hành động?

- Trong đêm giao thừa đón năm mới 2023 tại Việt Nam, Selena đã cùng với anh Ka Art, đạo diễn Hà Tuấn Cường và các anh em ngồi ăn uống. Bất ngờ đồng hồ điểm qua 12 giờ - thời khắc chuyển từ năm cũ sang năm mới 2023 thì em nhận được demo bài hát Người dưng của nhạc sĩ Thăng Đình gửi. Thế là em mở cho mọi người nghe, không riêng em mà ai cũng thích bài hát này và em quyết định mua độc quyền để làm MV đầu tiên của mình.

Be Moon 4
Diễn viên Ka Art và nhà báo Hồng Sơn

Be Moon 114
Từ trái sang: Ca sĩ - MC Mã Phú Vinh, CS-DN Thanh Thanh Ngọc, CS Bích Liên, Selena, Bầu show Giáng Hương, DN Hồng Hạnh và CS Quang Hiền 

Mặc dù đây là một ca khúc viết về tình yêu nhưng Selena lại không thích thực hiện MV tình cảm như bao ca sĩ khác đã làm, vì Selena vốn là con người mạnh mẽ, có phong cách lạnh lùng nên không thể diễn những vai bánh bèo được. Cho nên sau khi gặp được diễn viên Ka Art và nghe anh tư vấn, Selena đã quyết định thực hiện thành MV ca nhạc - hành động và chọn đạo diễn trẻ Hà Tuấn Cường cùng êkip Artpro Film để thực hiện MV Người dưng.

Be Moon 93

Đạo diễn Hà Tuấn Cường và Selena ngoài phim trường

Be Moon 88
Selena và đạo diễn hành động AK Vũ

* Để thực hiện MV hành động này, Selena đã phải tập luyện ra sao và có gặp những khó khăn gì trong quá trình tập luyện cũng như quay phim? 

 - Vì không có kế hoạch quay MV hành động trước đó nên thời gian tập luyện và quay chỉ vỏn vẹn trong vòng hơn 3 tuần. Khó khăn là giữa võ thuật đời thường khác với võ thuật điện ảnh nên phải học và sửa thế đánh vừa phải đúng kĩ thuật và đẹp về hình thể.


Be Moon 81

Be Moon 82
Một số cảnh trong MV

Quá trình quay MV ca nhạc hành động cực hơn nhiều so với MV ca nhạc bình thường, yêu cầu phải đủ thể lực và sức khỏe. Thương các diễn viên extra và diễn viên cascaduer của Saigon Legend Stunt đã hỗ trợ nhiệt tình bằng cái tâm giúp Selena hoàn thành vai Đại Tỷ hơn cả mong đợi.

Be Moon 86

May mắn là Selena có tập Gym và Boxing ở Mỹ nên cũng hỗ trợ phần nào nhưng vì không quen với khói thuốc nên sau 1 ngày quay những phân cảnh trong quán bar, Selena bị ho và bệnh hơn 1 tuần. Nhưng cuối cùng thì trời thương tổ đãi cũng kịp quay xong MV hành động Ngừời dưng trước khi em về lại Mỹ. Xin gửi lời cám ơn từ đáy lòng mình đến sư phụ Hồ Hiếu, đạo diễn hành động AK Vũ và các diễn viên cascaduer Saigon Legend Stunt đã dạy võ và dốc hết nhiệt tình và tâm huyết hỗ trợ, giúp đỡ Selena rất nhiều trong quá trình học võ và quay MV.

Be Moon 80


Be Moon 79

* Tại sao em lại tin tưởng giao cho một đạo diễn trẻ như Hà Tuấn Cường để làm đạo diễn và sản xuất cho MV đầu tay của em?
 
- Qua sự giới thiệu của người anh trai nhà báo Hồng Sơn và nhờ hữu duyên Selena gặp người anh trong nghề mà Selena rất thương và nể là Ka Art. Anh Ka Art đánh giá cao Selena dù chỉ là một Dj mới chập chững muốn lấn sân qua ca hát. Anh Ka dẫn Selena đến gặp đạo diễn trẻ Hà Tuấn Cường. Và qua vài lần tiếp xúc và nói chuyện, tâm sự, Selana nhìn nhận và thấy được Hà Tuiấn Cường là 1 đạo diễn trẻ có tài và có tâm, có tư duy sáng tạo nghệ thuật, có chiều sâu trong suy nghĩ và quan trọng hơn cả Hà Tuấn Cường là một người hiền lành, thật thà, ăn nói nhã nhặn, lịch sự, có đạo đức, không coi nặng đồng tiền và biết đối nhân xử thế với tất cả mọi người. Đó là những yếu tố cần và đủ để Selena tin tưởng giao cho Hà Tuấn Cường làm đạo diễn kiêm viết kịch bản và sản xuất cho MV đầu tay của Selena.

Be Moon 102
Selana và đạo diễn Hà Tuấn Cường tại buổi họp báo

Xin gửi lời cảm ơn từ trái tim đến người đã sinh ra Hà Tuấn Cường, một đạo diễn trẻ nhưng có tài và tầm nhìn xa và rộng. Nhờ Hà Tuấn Cường đánh giá cao và khai thác điểm mạnh của Selena, từ đó Selena có cơ hội thử sức với diễn xuất vào vai chính Đại Tỷ trong chính MV của mình. Cám ơn Hà Tuấn Cường đã viết ra một kịch bản hay, nhân vật Đại Tỷ đúng như tính cách của Selena. Trong quá trình quay và tập luyện, Hà Tuấn Cường dốc hết lòng chăm sóc, lo lắng và hướng dẫn cho vai diễn của Selena bằng cái tâm của mình.

Be Moon 94


* Hôm họp báo có vẻ em khó chịu khi bị hỏi về kinh phí đầu tư cho MV này, tại sao? Em có thể bật mí về khoảng đầu tư của em cho MV hoành tráng này không?

- Thật sự Selena bỏ kinh phí đầu tư cho MV này chỉ vì đam mê nghệ thuật, muốn biến ước mơ của mình từ bấy lâu nay thành hiện thực và muốn ra một sản phẩm MV ca nhạc hành động đầu tay chất lượng và thật ấn tượng. Selena sinh sống ở Mỹ lâu nên phần nào ảnh hưởng tính cách của người Mỹ là không thích ai hỏi những câu hỏi liên quan đến vấn đề riêng tư nhất là về tài chính. Cho phép Selena giữ bí mật về kinh phí đầu tư MV này vì có tiền chưa chắc đã mua được tất cả những tình cảm, lòng nhiệt tình và tinh thần làm việc của cả một êkip MV Người dưng dành cho Selena. Họ là những "người dưng" đúng nghĩa nhưng cho Selena có cảm giác như anh em một nhà. Selena hạnh phúc vì điều đó.

Be Moon 32

Selena cùng với diễn viên nam chính Huỳnh Bá Thanh (trái) và diễn viên Huỳnh Cường (phải)

Be Moon 28

* Ngay sau buổi họp báo ra mắt MV, hôm sau em đã quay về Mỹ để chuẩn bị ra mắt MV tại Mỹ. Em có thể cho biết MV chính thức khi nào phát hành và chia sẻ thêm về show diễn sắp tới?

- MV hành động Người dưng sẽ chính thức phát hành trong Minishow của Selena Chan vào ngày 15/4/2023 tới đây, tại Chicago (Mỹ). MV sẽ được phát hành trên kênh YouTube Selena Chan Official. Rất mong mọi người sẽ ủng hộ cho Selena bằng cách đăng ký kênh và đón xem MV đầu tay của Selena Chan nhé. Sự ủng hộ của mọi người sẽ là động lực để giúp cho Selena tiếp tục theo đuổi và phát huy trên con đường ca hát và diễn xuất.

Be Moon 103

Trong Minishow sắp tới tại Chicago, ngoài Selena Chan còn có các ca sĩ khách mời như: Mai Đức Vinh, Ngô Tiến Minh, Khánh Anh, MC Kenny Hon, điều hành âm nhạc Hy Đặng. Selena đang rất hồi hộp để chờ ra mắt MV hành động Người dưng tại Mỹ, sau đó MV sẽ tiếp tục được ra mắt nhiều phiên bản như MV ca nhạc, phim ngắn hành động... trên các nền tảng trực tuyến khác tại Việt Nam. 

Be Moon 57


Be Moon 56

* Trước đây Selena đã có rất nhiều bài hát cover và Người Dưng là ca khúc độc quyền đầu tiên của em. Sau này em có dự định sẽ mua thêm ca khúc độc quyền và thực hiện tiếp những MV khác tại Việt Nam chứ?

- Ngoài mua ca khúc Người dưng độc quyền, Selena có đặt hàng nhạc sĩ Duy Lam viết riêng cho em 5 ca khúc độc quyền với nhiều thể loại khác nhau. Nhạc sĩ Duy Lam cũng là người hướng dẫn tận tình, chỉ dạy và kiệu bài trong phòng thu cho em để hoàn thành 5 bài thu âm hoàn hảo sẽ phát hành trong thời gian gần nhất. Hiện nay Selena đang tập trung cho MV Người dưng và ra phim ngắn Người dưng. Sau đó em sẽ có các dự án MV và phim ngắn khác tại Việt Nam.

Be Moon 115
Nhạc sĩ Duy Lam đến chúc mừng

Be Moon 1

Nhà báo Hồng Sơn, nhạc sĩ Duy Lam và nhà văn - MC Phan Duy Trường tặng hoa chúc mừng Selena

Be Moon 78
Anh em trong êkip Kết Nối Âm Nhạc đến chúc mừng Selena

Be Moon 124
Và còn nhiều khách mời là người thân bạn bè trong và ngoài nước cùng đến chung vui

Be Moon 123

Be Moon 119

* Nghe nói sắp tới em và đạo diễn Hà Tuấn Cường sẽ hợp tác mở Công ty tại VN. Em có thể cho biết rõ hơn không? 

- Hiện tại Selena Chan Entertainment của em và Artpro Film của Hà Tuấn Cường đang có kế hoạch vẫn tiếp tục hợp tác sản xuất các dự án âm nhạc và phim điện ảnh của Selena Chan trong thời gian sắp tới. Việc mở công ty giải trí và hãng phim cũng là một trong những kế hoạch mà Selena Chan và Hà Tuấn Cường sẽ triển khai thực hiện trong tương lai.

Be Moon 68



* Cám ơn Selena. Chúc Minishow ra mắt MV hành động Người dưng của em tại Chicago sẽ diễn thành công tốt đẹp. Chúc các dự định sắp tới của em sẽ nhanh chóng thành hiện thực và gặt hát được những thành công mới và được khán thính giả trong nước cũng như hải ngoại đón nhận nồng nhiệt.

HỒNG SƠN thực hiện
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây