Sao nhí Bùi Ngọc Như Ý gây ấn tượng trong từng shoot hình nghệ thuật

Thứ tư - 18/09/2019 10:26
Diện chiếc váy bồng bềnh như một nàng công chúa, bộ ảnh của Phong cách Thiên thần Việt Nam 2019 – Bùi Ngọc Như Ý nhận được “cơn mưa” lời khen từ công chúng yêu mến.
Thiên thần Bùi Ngọc Như Ý xinh đẹp như một nàng công chúa
Thiên thần Bùi Ngọc Như Ý xinh đẹp như một nàng công chúa

Xuất sắc đăng quang cùng lúc các giải thưởng cao quý: Giải phong cách thiên thần Việt Nam, giải nhì Tài năng và giải 3 trang phục áo dài tại sân chơi đình đám dành cho trẻ em trên toàn quốc, Bùi Ngọc Như Ý ngày càng được yêu mến nhờ sự nỗ lực và trưởng thành của bản thân.

Nếu như đêm chung kết Thiên Thần Việt Nam khán giả yêu mến phải hòa vào không khí nóng hừng hực khi Như Ý biểu diễn phần thi tài năng với điệu dance sport đầy năng lượng hay các phần trình diễn catwalk chuyên nghiệp thì trong loạt hình mới cô bé lại khoe biểu cảm mong manh, nhẹ nhàng như một làn mây.

Đến từ Đà Nẵng, bộ ảnh của Như Ý được thực hiện tại địa danh nổi tiếng của vùng đất này, ngay tại Bãi Cháy, Sơn Trà.

Như Ý được đánh giá cao ở vẻ đẹp thánh thiện, thần thái đầy tự tin trong từng shoot hình. Biểu cảm tự nhiên trước ống kính là điểm cộng cho bộ ảnh.

Nụ cười tỏa nắng cùng ánh mắt hồn nhiên của Như Ý cũng là điểm nhấn khiến người xem nhớ mãi.

Hiện tại Như Ý đang nỗ lực tập trung việc học văn hóa và theo đuổi đam mê nghệ thuật. Với bước ngoặt tại cuộc thi Thiên Thần Việt Nam, tin chắc em sẽ còn tiến xa hơn nữa trong thời gian tới.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây