Poppy đưa giám khảo và khán giả trở về tuổi thanh xuân

Thứ năm - 23/12/2021 16:58
Nối tiếp chủ đề Thanh xuân, đêm thi thứ hai của vòng màu Xanh lá cây tiếp tục là những câu chuyện về thời tuổi trẻ được kể qua các tiết mục vô cùng lôi cuốn, được đầu tư công phu từ cảnh trí, sân khấu cho tới dàn vũ công đông đảo. Khán giả được gặp gỡ ba nghệ sĩ với ba phần trình diễn đầy tài năng, chuyên nghiệp là Tâm Anh với vở kịch Nhật ký thanh xuân, ca sĩ Miha mang tới nhạc cảnh Lột xác qua hai ca khúc nhạc trẻ sôi động là Ngày mai và Sống trẻ từng giây, cuối cùng Poppy Nhật Liêm đã kết màn bằng những vũ điệu sôi động với bài nhảy Lạc vào xứ mộng mơ.
Poppy làm giám khảo đồng cảm càng khiến mình xúc động hơn rồi rươm rướm nước mắt
Poppy làm giám khảo đồng cảm càng khiến mình xúc động hơn rồi rươm rướm nước mắt

Mở đầu cho đêm thi là tiết mục Lạc vào xứ mộng mơ của nghệ sĩ múa Poppy Nhật Liêm. Anh mang đến một câu chuyện cùng những hình ảnh thanh xuân vô cùng quen thuộc của mỗi một đứa trẻ. Đó là thế giới về những câu chuyện cổ tích với các nhân vật hoàng tử, công chúa, bà tiên hay cả mụ phù thủy xấu xa,… Poppy Nhật Liêm hóa thân thành một cậu bé với mong muốn được bước chân vào thế giới cổ tích đầy nhiệm màu. Ở đó cậu được gặp gỡ, vui chơi và nhảy múa cùng những nhân vật yêu thích của mình, thậm chí cùng họ chiến đấu với thế lực xấu để bảo vệ điều tốt đẹp. Thông qua phần trình diễn khán giả như được sống lại với những ký ức thuở ấu thơ tưởng chừng đã bị lãng quên bởi tháng năm trưởng thành.

POPPY NHAT LIEM 2

Poppy nghĩ rằng có rất nhiều góc nhìn về chủ đề Thanh Xuân. Đối với Poppy, nghĩ về tuổi trẻ của mình là nghĩ đến năng lượng tươi trẻ, sức sống, hoài bão nhưng đầy những mơ mộng đôi khi là xa vời nhưng lại vô lo vô nghĩ. Đó mới là Thanh Xuân. Chúng ta hay gắn khái niệm thanh xuân với một độ tuổi nào đó, nhưng Poppy lại nghĩ, thanh xuân xuất phát từ chính tâm hồn của mỗi người, thế nên dù đã là một chàng trai trưởng thành, bên trong Poppy vẫn chính là cậu bé mộng mơ ngày ấy.

POPPY NHAT LIEM 1

Chúng ta chắc ai cũng đã từng nghe qua những câu chuyện cổ tích, thần thoại. Ai cũng từng một lần mơ ước mình được gặp những nàng công chúa, hoàng tử, bà tiên, ông Bụt trước mắt hay thậm chí sợ rùng mình khi nghe về sự độc ác của mụ Phù thuỷ. Những cảm xúc đó rất hồn nhiên, rất ngây ngô mà sau này khi đã là người trưởng thành, chúng ta không thể sống trọn vẹn trong những xúc cảm dễ thương ấy nữa. Poppy hi vọng rằng tiết mục của mình sẽ khiến quý vị khán giả cảm thấy mình được bé lại, được cười thật tươi và thật hạnh phúc với “đứa trẻ bên trong” của mình; còn các em nhỏ sẽ được cùng Poppy gặp mặt các cô công chúa hoàng tử ngoài đời thật.

POPPY NHAT LIEM (10)

Poppy chuẩn bị tiết mục này trong 2 tuần. Mọi thứ đều được Poppy đo ni đóng giày để thật vừa vẹn với khả năng và cảm xúc của bản thân mình. Ban đầu có một chút khó khăn về mặt trang phục để có thể dễ dàng thay đổi mà vẫn đảm bảo tính cách “hơi lố” cho nhân vật, lại thoải mái để thực hiện phần nhảy hiện đại. May mắn thay, các bạn D-Flow hết sức hỗ trợ Poppy đẻ có thể đưa ra những sự lựa chọn tốt nhất lúc đó. Duy chỉ có cái khó nhất là lần đầu tiên Poppy cầm mic thoại trên sân khấu. Mình là tay mơ lần đầu thoại mà còn lại nhân vật trẻ con nên rất căng thẳng. Dù chỉ là vài câu thoại ngắn nhưng Poppy đã phải quan sát và hỏi ý kiến anh Đình Toàn rất nhiều để có thể vượt qua sự căng thẳng của mình lúc đó.

POPPY NHAT LIEM (6)

Popppy Nhật Liêm chia sẻ thêm: Khi mỗi người trong ban giám khảo nói rằng anh/chị/chú đều thấy mình trong tiết mục đó, Poppy xúc động lắm. Cảm xúc mình đưa vào tiết mục là cảm xúc thật, khi nhìn thấy các cô công chúa đi ra mình thật sự đã nghẹn ngào nên khi giám khảo đồng cảm với mình càng khiến mình xúc động hơn rồi rươm rướm nước mắt. Poppy biết ơn lắm những lời khen ngợi, những sự tiếp lửa của ban giảm khảo để mình tiếp tục thăng hoa hơn trên những bước đường sắp tới. Và những góp ý, những sự mong chờ của các bậc tiền bối sẽ là những động lực rất lớn để Poppy hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn nữa.

POPPY NHAT LIEM (4)

Vốn là người tràn đầy năng lượng, giám khảo Thanh Bạch thật khó để ngồi yên khi xem những vũ điệu sôi động mà Poppy Nhật Liêm mang đến. Anh đã có những đánh giá chi tiết về phần trình diễn của Poppy Nhật Liêm như sau: “Những giây phút bạn thăng hoa trên sân khấu là một cung bậc của thanh xuân mà mãi về sau này sẽ ghi khắc trong tim bạn. Bởi vì bạn đã hết lòng, hết mình lan tỏa sự đam mê”. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Thanh Bạch còn dùng ngôn ngữ múa với nhiều động tác tượng hình vô cùng uyển chuyển để nhận xét về phần trình diễn của Poppy Nhật Liêm.

POPPY NHAT LIEM 5

Giám khảo Vân Khánh cảm nhận được sự dễ thương đến từ tiết mục của Poppy Nhật Liêm khi mang đến cho khán giả một thế giới tuổi thơ diệu kì. “Ngày xưa tôi đã từng tưởng tượng mình là cô bé Maika từ trên trời rơi xuống. Chính đó là sự nuôi dưỡng tâm hồn cho một đứa trẻ bằng nghệ thuật để có thể phát triển hoàn thiện hơn. Cảm ơn bạn đã mang tôi trở về thời thanh xuân, thuở còn bé tí hon”, NSƯT Vân Khánh xúc động hồi tưởng.

POPPY NHAT LIEM (1)

Với ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, anh lại thấy được mình trong tiết mục của Poppy Nhật Liêm. Phần trình diễn này giúp nam giám khảo nhớ về những hoài bão và mộng mơ của bản thân ở thời điểm còn là một diễn viên múa. “Ở tiết mục này có sự đan xen về mọi thứ ở mức dễ thương. Còn nói về đỉnh cao để khai thác tài năng nhảy múa thì cần phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa để thấy được sự chuyển mình và đam mê của bạn nhiều tới nhường nào. Hi vọng rằng nếu bạn có hoài bão thì sẽ chạm đến thành công”, Nguyễn Phi Hùng có đôi lời nhắn nhủ tới Poppy Nhật Liêm. Sau phần nhận xét, Poppy Nhật Liêm nhận về đồng điểm 9,75 từ nghệ sĩ Thanh Bạch và ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.

POPPY NHAT LIEM 7

Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. Tập 5 Tinh Hoa Hội Tụ được phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 29/12/2021 trên kênh THVL1.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây