Nữ doanh nhân trẻ Vũ Kim Hiền - Người dám cho đi

Thứ ba - 21/05/2019 19:10
Chưa đầy 6 tháng mà đã tự đứng ra tổ chức thành công 2 sự kiện lớn và hoành tráng để họp mặt, tri ân hệ thống và các cộng sự của mình, nữ doanh nhân trẻ Vũ Kim Hiền đang khẳng định vị trí người dẫn đầu đầy tài năng và bản lĩnh.
Nữ doanh nhân trẻ tài năng Vũ Kim Hiền
Nữ doanh nhân trẻ tài năng Vũ Kim Hiền
* Chào Vũ Kim Hiền, chỉ trong một thời gian ngắn mà em tự mình đứng ra tổ chức tới 2 sự kiện hoành tráng để tri ân và họp mặt hệ thống, những sự kiện như thế chắc chắn em phải chi ra một khoản tiền không hề nhỏ, vậy động lực nào và điều gì khiến em chi ra một số tiền lớn như vậy? Trong khi em là một bà mẹ đơn thân 1 nách nuôi 2 đứa con ăn học. Phải chăng em đầu tư cho 2 sự kiện đó nhằm mục đích tạo tiếng vang và Pr cho thương hiệu cá nhân mình?

Kim Hien

Doanh nhân Vũ Kim Hiền tại sự kiện 16/12/2018

- Doanh nhân VŨ KIM HIỀN: Cám ơn anh đã quan tâm tới các hoạt động của công ty em trong thời gian qua. Như anh cũng biết, một HỆ THỐNG vững mạnh và bền bỉ thì phải được xây dựng từ "trái tim". Em luôn tâm đắc câu nói "Người tiến xa nhất là người sẵn sàng cho đi và sẵn sàng hành động". Khi em cho đi sự chân thành và tình yêu thương thì cái mà em nhận lại được là sự nhiệt huyết từ các cộng sự của mình và chính sự cho đó đã giúp cho hệ thống của em yêu thương nhau hơn, gắn kết và đoàn kết cùng nhau xây dựng một hệ thống vững mạnh! Và điều đó không phải ở hệ thống nào cũng có thể làm được anh ạ.

Kim Hien 5

Kim Hien 6
Và tại sự kiện ngày 19/5 vừa qua


Đối với em, hệ thống giống như hệ tuần hoàn của em vậy. Họ là máu thịt, là hơi thở của em. Em có được ngày hôm nay cũng là nhờ họ, những con người đã đồng cam cộng khổ kề vai sát cánh cùng em từ lúc em còn 2 bàn tay trắng khởi nghiệp cho tới ngày hôm nay đó anh. Và em là người biết trước biết sau, "ăn quả nhớ người trồng cây", "uống nước phải nhớ nguồn" anh ạ. Đó cũng chính là động lực và em không hề ngần ngại để tổ chức 2 sự kiện vưa rồi.

Kim Hien 3

* Được biết event 16/12/2018 cũng như buổi Party vào ngày 19/5/2019 vừa rồi em đều tổ chức ở 1 nhà hàng sang chảnh và nổi tiếng ở Bình Dương, không chỉ hoành tráng về mứa độ quy mô mà còn quy tụ khá đông đủ hệ thống cũng như các cộng sự và khách mời của mình? Em làm thế nào để có được sự thành công và hoành tráng như thế?

- Event tháng 12/2018 em tổ chức với gần 400 Đại lý và Nhà phân phối tham dự anh ạ. Còn party họp mặt lần này em tổ chức với sự tham gia của gần 250 Đại lý - Nhà phân phối. Con số 250 thành viên là chỉ tính khu vực miền Nam thôi, tiếc là ở các miền Bắc, miền Trung, miền Đông và các tỉnh thành xa xôi một số bạn không tham gia được.

Kim Hien 8

Nhưng với số lượng đông đảo cùng nhau hội ngộ và cùng nhau họp mặt để cùng phát triển, cùng tiến xa hơn đã là hạnh phúc lắm rồi anh. Em chỉ mong sự chân thành của mình sẽ được mọi người trong hệ thống cũng đáp lại bằng sự chân thành như vậy và cùng tôn trọng, tri ân lẫn nhau để hệ thống ngày càng vững mạnh.

Kim Hien 11

* Nghe nói em còn sắp tổ chức cho hệ thống đi du lịch Thái Lan phải không?

- Dạ đúng rồi anh. Ngày 27/5 này em sẽ đưa hơn 60 Nhà phân phối trong hệ thốing của em đi du lịch Thái Lan khám phá vùng đất linh thiêng và trải nghiệm sứ sở chùa Vàng anh ạ.

* Bây giờ hệ thống của em mạnh quá rồi, thu nhập cũng khá ổn định rồi, anh nghĩ bây giờ là quãng thời gian em được hưởng thụ rồi, không cần phải làm việc vất vả như trước nữa cũng không phải tìm tòi thêm khách hàng sỉ nữa em nhỉ?

- Mặc dù bây giờ cuộc sống của em đã ổn định rồi, nhưng quan điểm của em là khi mình đã đạt được những thành công nhất định nào đó nhưng em sẽ không cho phép bản thân mình sống ỉ lại và tự mãn nguyện với thành công đó. Ngoài kia còn rất nhiều các bạn trẻ, các mẹ bỉm sữa đang khát khao có một công việc để kiếm thêm tiền mua sữa cho con, kiếm thêm thu nhập để trang trải cuộc sống. Và có rất nhiều các tân sinh viên đang muốn kiếm thêm thu nhập để trang trải cho việc học, họ muốn kinh doanh online mà còn đang chần chừ, do dự vì không biết bắt đầu từ đâu, thì hãy liên hệ với em. Em sẽ hướng dẫn và giúp mọi người kiếm thêm thu nhập thay đổi cuộc sống. Và em dám khẳng định là khi đã trở thành thành viên của Hệ thống em, các bạn sẽ được tỏa sáng và khẳng định bản thân mình!

Kim Hien 10

Và có một điều đặc biệt khi các bạn gia nhập hệ thống của em, cuối năm nay 2019 các bạn sẽ có cơ hội tham dự event của Hệ thống do em tổ chức. Em tin chắc rằng event cuối năm nay sẽ càng hoành tráng hơn nữa và nó sẽ là ánh hào quang để mọi người cùng toả sáng và thành công. Mọi người có thể liên hệ và tham khảo trên Fanpage của em: 
www.facebook.com/hiennhim.vu; www.facebook.com/giangan.vo.7.

* Chúc em và hệ thống của mình ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa nhé.

HỒNG SƠN thực hiện

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây