NSND Hồng Vân tin vào thế hệ trẻ và họ đã làm được

Thứ năm - 20/01/2022 19:11
“Ngôi nhà trên thuyền” và “Ngã rẽ” là 2 vở diễn của các nghệ sĩ trẻ lớp kế thừa Sân khấu Kịch Hồng Vân đã được ghi nhận thành tích với hàng loạt huy chương tập thể và cá nhân tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021.
Các diễn viên trẻ SK Kịch Hồng Vân được trao huy chương tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021
Các diễn viên trẻ SK Kịch Hồng Vân được trao huy chương tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021

Với “Ngã rẽ” thì được đánh giá là một câu chuyện đầy tính nghệ thuật khi câu chuyện được xây dựng từ kịch bản đến diễn viên thể hiện đều là thế hệ trẻ. Bên cạnh những tình tiết căng thẳng của tiếng cười duyên dáng được đội ngũ diễn viên trẻ như Lê Lộc, Đinh Mạnh Phúc, Xuân Trang, Quách Cung Phong đưa đến đầy bất ngờ cộng với sự dìu dắt đội ngũ kế thừa của sân khấu có được sự trãi nghiệm khi tham gia liên hoan cũng như sự đón nhận của khán giả.

LH kich

Riêng vở “Ngôi nhà trên thuyền” thì truyền tải thông điệp sâu sắc hơn khi kể về một câu chuyện gia đình phải vượt qua những đấu tranh giữa tình yêu và cuộc sống. Một Tuấn Dũng, Hòa Hiệp, Hoàng Thy… đã đem đến tiếng cười lẫn nước mắt khi khán giả đồng điệu với cảm xúc nhân vật trong “Ngôi nhà trên thuyền”. Kịch văn học là một thể loại khó nhưng NSND Hồng Vân tin tưởng vào những gì mình đã trao dồi và trãi nghiệm cho thế hệ trẻ đã minh chứng cho những thành công đạt được. Đem về cho sân khấu kịch Hồng Vân các giải thưởng:

Huy chương bạc vở “Ngôi nhà trên thuyền”.

Huy chương đồng vở “Ngã rẽ”.

LH kich 3

Huy chương vàng cho các DV: Hoàng Thy, Tuấn Dũng, Lê Lộc, Quách Cung Phong.

Huy chương bạc dành cho DV: Đinh Mạnh Phúc, Hoàng Yến.

Huy chương đồng dành cho DV: Sao Mai.

LH kich 2

Với thành công của Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021 lần này, bà bầu sân khấu kịch Hồng Vân đã quyết định đem 2 vở diễn: Ngã rẽ và Ngôi nhà trên thuyền vào lịch diễn kịch tết năm nay để đem đến cho khán giả yêu thích bộ môn kịch nói những sắc màu mới cùng với những vở hài kịch phục vụ mùa xuân mới ở sân khấu kịch Hồng Vân - Phú Nhuận.

LH kich 1

LH kich 4

NSND Hồng Vân chia sẻ: với đêm diễn thể hiện đầu tiên của “Ngôi nhà trên thuyền” khán giả đã đón nhận vô cùng nồng nhiệt là tấm huy chương lớn nhất cho mình nói riêng và cho các diễn viên sân khấu nói chung. Vân nghĩ rằng với sự cổ vũ của khán giả đã thôi thúc Vân và các bạn trẻ tiếp tục cho ra mắt những vở kịch đầy tính nhân văn. Những giải thưởng này sẽ là động lực cho sân khấu kịch nói toàn quốc nói chung và TP HCM nói riêng sẽ tiếp tục cống hiến cũng như hứa hẹn những kịch bản hay tiếp tục trình làng sớm nhất.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây