Nguyễn Văn Phương: Lọt vào Top 5 Đẹp Từng Milimet là điều không tưởng

Thứ năm - 27/10/2022 02:37
Là một trong những thí sinh sáng giá trong bảng Make Up từ chương trình truyền hình thực tế 'Đẹp Từng Milimet', Nguyễn Văn Phương - chuyên viên trang điểm đến từ vùng đất Đồng Nai đã có những chia sẻ hết sức thú vị về hành trình đến với nghề và cuộc thi 'Đẹp Từng Milimet'.
Make up Nguyễn Văn Phương: "Đẹp Từng Milimet giúp vượt qua giới hạn bản thân"
Make up Nguyễn Văn Phương: "Đẹp Từng Milimet giúp vượt qua giới hạn bản thân"
Tên thật là Nguyễn Văn Phương, 27 tuổi sinh ra và lớn lên ở đất nước Campuchia. Đến năm 2012 gia đình hồi hương về việt Nam và lập nghiệp ở đồng Nai, Hiện đang trong Top 5 chương trình 'Đẹp Từng Milimet'.
 
 
Make Up Nguyễn Văn Phương

* Tại sao Nguyễn Văn Phương lại chọn theo nghề trang điểm?

- Nguyễn Văn Phương: Em thích nghề makeup từ nhỏ, cách đây mấy năm em đã tập tành trang điểm cho mẹ, chị và mọi người xung quanh mỗi khi gia đình có đám tiệc. Từ đó em mơ ước sẽ được học trang điểm nên đã tích lũy và thực hiện ước mơ học vào năm 2021.
 
* Cơ duyên nào đưa em đến với 'Đẹp Từng Milimet'?

- Em biết tới cuộc thi 'Đẹp Từng Milimet' là do một người bạn giới thiệu, bạn đó đi thi hạng Model. Trước khi đến với cuộc thi này, em có tiệm nhỏ chuyên về nối mi và trang điểm ở Hóc Môn, và hiện tại vẫn vậy
 
 
Hiện đang top 5 trong cuộc thi 'Đẹp Từng Milimet'

* Những khó khăn mà em từng gặp trong cuộc thi này?

- Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, em cảm thấy khó khăn nhất là khi thấy các bạn thí sinh khác quá giỏi đều học qua trường lớp, em thì mới mẻ và chưa hề có nhiều kinh nghiệm, điều khiến em vượt qua giới hạn là em tự nhủ phải thật cố gắng và học hỏi.

* Em có thể chia sẻ về phần thi trong tập 6 với chủ đề Bản Sắc Dân Tộc?

- Khi nhận đề bài về Bản Sắc Dân Tộc, em thật sự lo lắng vì khâu chuẩn bị trang phục và đặc biệt là phải múa cùng diễn xuất cho thật giống người Dân Tộc, em chuẩn bị từng phần là lên mạng tìm hiểu về Dân tộc mà em phải thể hiện, tìm chỗ thuê trang phục, và cuối cùng là tập múa cùng với nhóm múa
 
 
Phần dự thi tập 6 của Nguyễn Văn Phương với model Bảo Bình trong tiết mục Lễ cưới của Dân tộc Dao Đỏ

* Em đã đánh mất những gì khi tham gia cuộc thi này?

- Trong cuộc thi này, em không những đánh mất gì mà còn nhận được rất nhiều. Em được học hỏi rất nhiều từ các Mentor và các anh chị đi trước, em tự tin hơn và tiến bộ hơn từng vòng thi. Em tin chắc rằng sau cuộc thi này, tay nghề lẫn kinh nghiệm trong việc làm đẹp sẽ được khán giả của chương trình 'Đẹp Từng Milimet' công nhận.
 
 
Các thí sinh trong chương trình

* Em có thể chia sẻ thêm khi tham gia cuộc thi 'Đẹp Từng Milimet'?

- Bước vào cuộc thi với nhiều đối thủ mạnh, em may mắn được Mentor hướng dẫn tận tâm, lời góp ý quý báu của giám khảo chuyên môn Hùng Việt, biết mình chưa bằng các bạn nên em luôn nỗ lực ngày đêm để cho ra bài thi hay nhất để không phụ lòng BTC, Mentor, Ban giám khảo và kỳ vọng của gia đình. Bước vào ngôi nhà bí ẩn như khai sáng thêm đam mê và nghị lực, mở thêm nhiều cơ hội để em được thỏa niềm đam mê Make Up và nghệ thuật phù thủy sắc đẹp.

* Cảm ơn Nguyễn Văn Phương, chúc em sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường mà em chọn.
 
SGGT

Ảnh: Duy England

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây