Lộ diện đại diện Việt Nam tham dự Mister & Miss Culture World International 2020

Thứ sáu - 30/10/2020 00:05
Đơn vị nắm bản quyền Mister & Miss Culture World International ở Việt Nam – Giám đốc quốc gia Việt Nam – Á vương điện ảnh Việt Nam 2018 - Bezi Đường vừa chính thức công bố gương mặt sẽ đại diện cho nước nhà dự thi tại đấu trường nhan sắc này, đó là hoa hậu Thái Nhã Vân.
Thái Nhã Vân trước UBND TP.HCM
Thái Nhã Vân trước UBND TP.HCM
Chia sẻ về việc lựa chọn đại diện Việt Nam lần này, đại diện đơn vị nắm bản quyền – Giám đốc quốc gia Việt Nam – Á vương điện ảnh Bezi Đường cho biết: “Thái Nhã Vân là một gương mặt mà chúng tôi đã xem xét và cân nhắc suốt thời gian qua sau khi có rất nhiều ứng cử viên được đề cử. Ngoài thế mạnh về hình thể cũng như catwalk, tôi còn đánh giá cao Thái Nhã Vân ở trình độ kiến thức, khả năng ngoại ngữ, sự linh hoạt, và điều đặc biệt ở cô gái Việt mang hai quốc tịch Nauy và Việt Nam này là sự am hiểu về văn hóa và du lịch của Việt Nam cũng như du lịch Quốc tế vì cô thường xuyên đi du lịch cũng như làm việc tại nhiều quốc gia".

TNV 2020 8
Bộ ảnh của Thái Nhã Vân với áo dài trắng nền nã tại các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của Sài Gòn - TP.HCM

TNV 2020 9
Thái Nhã Vân tại Đường Sách TP.HCM


Giám đốc quốc gia còn chia sẻ thêm: “Ở thời điểm hiện tại thì chưa thể nói gì về sự tỏa sáng của Thái Nhã Vân nhưng tôi tin với khả năng sẵn có, sự quyết tâm, máu lửa cũng như sự hỗ trợ từ một êkíp chuyên nghiệp, sự ủng hộ của mọi người... thì Thái Nhã Vân sẽ “chiến đấu” và mang những thành tích cao về cho đất nước”.

TNV 2020 10
Trước Bữu Điện TP

TNV 2020 3
Và Dinh Thống Nhất (Dinh Độc Lập)

Giám đốc quốc gia – Mr. Bezi Đường chia sẻ thêm: "Trong chiến lược năm nay, hoa hậu Thái Nhã Vân sẽ tham dự cuộc thi với chiếc Sash chứa 2 quốc kỳ Việt Nam và Nauy. Đây sẽ là điều đặc biệt và sẽ gây sự chú ý đối với mọi người. Mặt khác, năm nay Chung kết Mister & Miss Culture World International 2020 sẽ được tổ chức tại TP HCM – Việt Nam, mình là nước chủ nhà nên các bạn thí sinh của các quốc gia khác cũng sẽ bị ảnh hưởng tâm lý phần nào, sự chuẩn bị cũng sẽ thuận lợi hơn cho êkip Việt Nam rất nhiều. Mang trên mình trọng trách cao quý hy vọng Thái Nhã Vân sẽ mang vẻ đẹp về con người, văn hóa và du lịch của Việt Nam, của Nauy đến với bạn bè quốc tế".

TNV 2020 1
Trước Chợ Bến Thành

TNV 2020 5
Và Nhà thời Đức bà Sài Gòn

Hiện tại thì Thái Nhã Vân đang tích cực tập luyện và chuẩn bị đến với đấu trường nhan sắc quốc tế lần này, thời gian cũng khá gấp rút nên cũng sẽ là một áp lực lớn cho bạn cũng như cho cả êkip.

TNV 2020 16

TNV 2020 14
Tại Hồ Con Rùa

TNV 2020 12


TNV 2020 7
Và một số địa điểm khác

 
Với sự chỉ đạo của Giám đốc quốc gia Bezi Đường, cùng với sự hỗ trợ của Chuyên gia trang điểm quốc tế Jony Hoàng Long, Nhiếp ảnh gia Trần Tín Trung, NTK Tom Kara, NTK Khôi Nguyễn, Photo Hiệp Trần, quán quân The Face LGBT 2019 Lại Thế Hòa... cùng các bạn êkip Việt Nam, hy vọng Thái Nhã Vân sẽ mang về chiếc vương miệng Quốc tế danh giá đầu tiên trong năm 2020 cho Việt Nam!

Êkip thực hiện:
  • Giám đốc quốc gia: Mr. Bezi Đường.
  • Makeup: Jony Hoàng Long.
  • Photo: Trần Tín Trung – Hiệp Trần.
  • Costume: NTK TomKara – NTK Khôi Nguyễn.
SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây