Kevin Nguyễn với tham vọng thành lập tập đoàn làm đẹp Image Beauty

Thứ bảy - 18/01/2020 10:12
“Khi đam mê đủ lớn, tham vọng của bạn chính là đi đến cùng với đam mê ấy” – Doanh nhân Kevin Nguyễn mở đầu câu chuyện về việc xây dựng tập đoàn Image Beauty của mình cũng như những mục tiêu muốn chinh phục của mình trong tương lai.
Doanh nhân Kevin Nguyễn
Doanh nhân Kevin Nguyễn

Cái tên Kevin Nguyễn có lẽ không còn quá xa lạ trong ngành làm đẹp, anh chính là người sáng lập và điều hành tập đoàn Image Beauty – Một trong những tập đoàn làm đẹp uy tín và đang trên đà phát triển vững mạnh.

Kevin Nguyễn vốn là Việt kiều, anh sang Mỹ  từ năm 11 tuổi và đã theo đuổi con đường làm đẹp được 10 năm.

Là nam giới, song Kevin là người trân quý cái đẹp, tôn thờ vẻ đẹp và mong muốn lan tỏa giá trị của vẻ đẹp đến với cuộc sống. Anh từng chia sẻ: “Cuộc sống sẽ trở nên hoàn mỹ bởi vẻ đẹp giúp chúng ta tự tin hơn với chính mình”. Đó cũng là lý do anh dành nhiều tâm huyết để lan tỏa giá trị của vẻ đẹp đến với cộng đồng, xã hội.

Khởi nghiệp bằng đam mê và cũng chính đam mê thôi thúc bước chân của anh tiến lên phía trước, mặc dù xây dựng một thương hiệu làm đẹp không phải là điều dễ dàng.

Những khi đối mắt với khó khăn, Kevin Nguyễn luôn nghĩ về sự hài lòng, những nụ cười của khách hàng khi tự tin hơn với diện mạo của mình và nỗ lực hơn gấp bội.

Với con đường kinh doanh làm đẹp, Kevin Nguyễn xác định lấy chữ “tâm” làm kim chỉ nam cho mọi hướng đi của mình.

Anh không chỉ đầu tư học hỏi, tìm hiểu và nghiên cứu các phương pháp, công nghệ làm đẹp hiệu quả, an toàn mà còn liên tục cập nhật sự thay đổi để đảm bảo khách hàng nhận được nhiều giá trị nhất.

Hiện tập đoàn Image Beauty phát triển 3 chi nhánh tại NewYork, Califonia với đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, công nghệ hiện đại và cam kết hiệu quả làm đẹp cho khách hàng.

Trong năm 2020 này, Image Beauty của doanh nhân Kevin Nguyễn sẽ đánh dấu bước đột phá với việc đầu tư 250000$ để sở hữu công nghệ độc quyền Starwallker.  Với công nghệ này khách hàng sẽ được trải nghiệm phương pháp làm đẹp toàn diện và tuyệt đối an toàn.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, doanh nhân Kevin Nguyễn chắc chắn sẽ thành công hơn nữa trong thời gian tới.

SGGT

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây