Gala vinh danh Nghệ sĩ & Doanh nhân Vì cộng đồng

Chủ nhật - 01/01/2023 09:42
Bài 1: Tưng bừng Gala kỷ niệm 10 năm thành lập chuyên trang Sài Gòn Giải Trí. Vinh danh các nhà tài trợ và các nhân vật đặc biệt...
BTC vinh danh các nhà tài trợ cho Gala kỷ niệm 10 năm Sài Gòn Giải Trí và Lễ vinh danh Nghệ sĩ & Doanh nhân vì cộng đồng
BTC vinh danh các nhà tài trợ cho Gala kỷ niệm 10 năm Sài Gòn Giải Trí và Lễ vinh danh Nghệ sĩ & Doanh nhân vì cộng đồng
Ngày 22/12/2022, tại TP.HCM đã diễn ra đêm Gala hoành tráng kỷ niệm 10 năm thành lập chuyên trang Sài Gòn Giải Trí và Lễ vinh danh Nghệ sĩ & Doanh nhân vì cộng đồng với sự tham gia đông đảo của các nghệ sĩ và doanh nhân khắp cả nước.

Chương trình Gala diễn ra đúng vào một ngày đẹp trời 22/12/2022 nên thời tiết cũng rất đẹp và se se lạnh trước thềm Lễ Giáng sinh, các nghệ sĩ và doanh nhân từ khắp nơi tề tựu về trong những bộ trang phục đẹp mắt đến chung vui với chuyên trang Sài Gòn Giải Trí tròn 10 tuổi và cùng dự buổi tiệc thân mật, ấm cúng tại Nhà hàng Hoàng Long.

Trong thời gian chờ đợi buổi Lễ chính thức diễn ra, các khách mời là nghệ sĩ và doanh nhân đã cùng giao lưu, trò chuyện và chụp ảnh lưu niệm và xem clip về những nhân vật được vinh danh trong Gala lần này.

Gala 34

Gala 42

Gala 37

Gala 36

Gala 35

Gala 33

Gala 38

Gala 39

Gala 41

Gala 43

Mở đầu chương trình là tiết mục Caravan đặc sắc với những vũ điệu mừng Giáng sinh vui tươi, an lành và tràn đầy hạnh phúc. Sau đó các khách mời của đêm Gala đã được dịp xem lại những hình ảnh từ khi mới ra mắt cho đến những hoạt động bên lề cũng những những bài báo tiêu biểu trong suốt thời gian qua của chuyên trang Sài Gòn Giải Trí (saigongiaitri.net).



Gala 32
Nhà báo - Nhạc sĩ Hồng Sơn, Chủ biên Sài Gòn Giải Trí, Trưởng BTC phát biểu trong Gala vinh danh

Nhà báo – nhạc sĩ Hồng Sơn, chủ biên Sài Gòn Giải Trí xúc động phát biểu: “Lời đầu tiên, thay mặt chuyên trang Sài Gòn Giải Trí xin chân thành cám ơn tất cả các quý quan khách, quý vị đại biểu, các nghệ sĩ và các doanh nhân từ khắp đã có mặt đông đủ trong buổi tối hôm nay. Tôi rất xúc động khi mà trong buổi tiệc nhỏ này nhưng lại nhận được những tình cảm to lớn từ các anh em nghệ sĩ và doanh nhân. Có những người từ rất xa, cả ở nước ngoài cũng bay về, và nhiều người đến từ khắp các tỉnh thành trong cả nước như Hà Nội, Hà Tĩnh, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Dak Lak, Đồng Nai, Vũng Tàu, Mỹ Tho, Vĩnh Long, Cần Thơ, Sóc Trăng, Cà Mau… cũng về dự và chung vui vói Gala kỷ niệm 10 năm thành lập Sài Gòn Giải Trí. Và nhân dịp này Sài Gòn Giải Trí xin trân trọng vinh danh và tri ân những người đã từng được Sài Gòn Giải Trí viết báo, những người đã từng gắn bó, đồng hành và hỗ trợ cho Sài Gòn Giải Trí và các hoạt động bên lề của chúng tôi trong suốt thời gian qua…”.

Gala 4
Hoa hậu Đào Nguyệt Thanh

Gala 1
Hoa hậu Văn hóa Thế giới Thái Nhã Vân, Hoa hậu Đào Nguyệt Thanh và nhà báo Hồng Sơn

Người được xướng tên đầu tiên trong Lễ vinh danh Nghệ sĩ & doanh nhân vì cộng đồng cũng là người ở xa nhất bay về dự đêm Gala này, đó chính là Hoa hậu Đào Nguyệt Thanh đến từ Đài Loan. Gia đình, bạn bè của hoa hậu Đài Nguyệt Than cũng từ Cà Mau lên rất đông để ủng hộ và chúc mừng cho cô. Trong 3 năm qua, hoa hậu Đào Nguyệt Thanh đã được trao giải, vinh danh 9 giải thưởng và anh hiệu cao quý do các cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế và Chính quyền của Đài Loan trao tặng. Và lần này về Việt Nam cô được vinh danh là Hoa hậu Nhân ái Vì cộng đồng nhờ những đóng góp của cô trong các chương trình thiện nguyện trong suốt thời gian qua tại Đài Loan và Việt Nam. Đây cũng chính là danh hiệu thứ 10 của hoa hậu Đào Nguyệt Thanh và là danh hiệu đầu tiên tại Viêt Nam.

Gala 3
Hoa hậu Đào Nguyệt Thanh được vinh danh: Hoa hậu Nhân ái vì cộng đồng

Trong lần về nước nhận vinh danh này, hoa hậu Đào Nguyệt Thanh còn mang theo những món quà đặc biệt để tặng những vị khách VIP trong đêm Gala. Và trước khi trao những phần quà cũng như vinh danh những vị khách tiếp theo, BTC đã khéo léo lồng ghép vào chương trình tiết mục mở màn đầy ấn tượng với ca khúc Chiếc khăn gió ấm do Ca sĩ - Dj Hằng Moon từ Mỹ về biểu diễn cùng với vũ đoàn Đại Dương.

Gala 2
Ca sĩ - Dj Hằng Moon mở màn cho đêm Gala với ca khúc Chiếc khăn gió ấm

Và chính bài hát này đã nói lên món quà của hoa hậu Đào Nguyệt Thanh là những chiếc khăn choàng cổ mang về từ Đài Loan để tặng cho những vị khách đặc biệt trong mùa Giáng sinh năm nay.

Gala 28
BTC vinh danh và tặng quà cho bầu show Giáng Hương và các nhà tài trợ

Gala 12
Giáng Hương cũng là Nhà tài trợ tặng khăn choàng cho các nghệ sĩ được vinh danh

Gala 00
Từ trái sang: Hoa hậu Đào Nguyệt Thanh, bầu show Giáng Hương, ca sĩ Ngọc Hân, ca sĩ Diễm Thùy và nhà báo Hồng Sơn

Gala 0
MC Xuân Hiếu, bầu show Giáng Hương, công chúa Lâm Khánh Chi và nhà báo Hồng Sơn

Ngoài ra bầu show Giáng Hương và nhà báo Hồng Sơn cũng tài trợ thêm những chiếc khăn gió ấm khác để tặng tất cả những vị khách được vinh danh trong buổi tiệc, thay cho tặng hoa. Ngoài ra những nghệ sĩ và doanh nhân được vinh danh còn nhận được những phần quà đặc biệt khác của các nhà tài trợ như Rượu bưởi của Công ty Phúc Lộc, đầu gội thảo dược Mộc Thảo Xưa, Túi café khử mùi xe hơi Monaco, Vòng đeo tay phong thủy của cửa hàng Ánh Dương (chợ An Đông)…

Gala 26
BTC vinh danh các nhà tài trợ. Trong ảnh là ca sĩ - doanh nhân Thanh Thanh Ngọc, chủ Spa Thanh Ngọc 

Gala 29
Doanh nhân Đoàn Quốc Hùng - Giám đốc Cty Phúc Lộc - Vĩnh Long (tài trợ rượu bưởi và cocktail cho đêm tiệc)

Gala 25
Doanh nhân - người mẫu Lya Trinh Phạm (tài trợ quà tặng dầu gội thảo dược Mộc Thảo Xưa)

Gala 24
Mr Tạ Trung Kiên, đại diện Công ty Quỹ Đất Lớn

Gala 23
Nữ hoàng Phong Lan - TGĐ Công ty bảo vệ Mãnh Hổ

Gala 44
Ca sĩ - doanh nhân Micheal Châu - TGĐ Công ty TNHH DV-TM Hoàng Châu)

Gala 48
Mr Lê Đăng Khoa - Giám đốc Công ty TNHH Vietcar Auto

Gala 47

Nhà báo - doanh nhân Ngô Bích Phượng

Gala 46

Mr Trương Đình Minh - CEO Trung tâm dịch vụ điện tử Quang Anh - thương hiệu Ararang

Gala 45

Doanh nhân Trần Thị Dung - CEO Cty CP địa ốc Monaco Group

Gala NTT 1
Các nhà tài trợ được vinh danh

Và chính những nhà tài trợ trên cùng với Hoa hậu Văn hóa Thái Nhã Vân (tài trợ bánh ngọt), CS-DN Thanh Thanh Ngọc (Spa Thanh Ngọc), CS-DN Micheal Châu (TGĐ Cty TNHH DV-TM Hoàng Châu), Đại diện Cty Quỹ Đất Lớn, Nữ hoàng Phong Lan (TGĐ Cty bảo vệ Mãnh Hổ), DN Lê Thị Thanh Thủy (TGĐ Cty CP Saigon Star), DN Trương Đình Minh (CEO Trung tâm TMDV điện tử Quang Anh) và nhà báo Ngô Bích Phượng là những người được vinh danh đợt đầu tiên dành cho các nhà tài trợ đã đồng hành cùng đêm Gala vinh danh Nghệ sĩ & Doanh nhân vì cộng đồng.

Gala 6
Quái kiệt - Kỷ lục gia Thế giới Mai Đình Tới

Gala 5
Họa sĩ - Tiến sĩ - Kỷ lục gia Thế giới Đoàn Việt Tiến

Gala 22
MC - Nhà văn Phan Duy Trường

Gala 18
Nghệ sĩ - nhà biên kịch - đạo diễn Vũ Thanh

Gala 21
Đạo diễn Xuân Phước


Gala 19
Đạo diễn Hoàng Duẩn - Thạc sĩ văn hóa, giảng viên ĐH Văn hóa TP.HCM

Gala 14
Nhạc sĩ Thành Công

Gala 16
Nhạc sĩ - Nghệ sĩ nhiếp ảnh Huỳnh Công Bá

Gala 15
Nghệ sĩ nhiếp ảnh Thành Xuân Anh

Gala 49
Nhạc sĩ Huỳnh Minh Trí

Gala 13
Vua phòng trà Đức Minh


Các đợt vinh danh tiếp theo dành cho những nhân vật đặc biệt như Quái kiệt – Kỷ lục Thế giới Mai Đình Tới, Họa sĩ  - Tiến sỹ – Kỷ lục Thế giới Đoàn Việt Tiến, Quái kiệt làng văn Phan Duy Trường, Đạo diễn Xuân Phước, Thạc sĩ – đạo diễn Hoàng Duẩn, Nghệ sĩ Vũ Thanh, Nhạc sĩ –NS nhiếp ảnh Huỳnh Công Bá, NS nhiếp ảnh Thành Xuân Anh, Nhạc sĩ Thành Công, Nhạc sĩ Huỳnh Minh Trí, Vua phòng trà Đức Minh…

Gala 36

Gala 50

Gala 51

Rất nhiều ngôi sao ca nhạc, ca sĩ, nghệ sĩ, nghệ nhân, MC, diễn giả, diễn viên, nhà thơ, nhà báo, biên tập, họa sĩ, đạo diễn, nhiếp ảnh gia, vũ đoàn và các doanh nhân nổi tiếng khác cũng đã được chuyên trang Sài Gòn Giải Trí vinh danh. Xen kẽ chương trình là các tiết mục ca múa nhạc, biểu diễn nghệ thuật đặc biệt của những nghệ sĩ, ca sĩ được vinh danh trong chương trình...

(Còn tiếp)
SGGT

- Ảnh: Thanh Tú, Quế Lâm
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây