Dương Ngọc Thái cùng học trò ra mắt phim ca nhạc mới Tình đắng khổ qua

Thứ tư - 07/12/2022 19:48
Ngày 6/12 vừa qua, ca sĩ Dương Ngọc Thái cùng với học trò của mình là ca sĩ Dương Hoàng Phúc và Công ty TNHH Green Midia tổ chức buổi ra mắt phim ca nhạc 'Tình đắng khổ qua' với sự tham gia đông đảo của các ngôi sao ca nhạc cùng nhiều khách mời và các đơn vị truyền thông báo chí...
Dương Ngọc Thái song ca cũng học trò Dương Hoàng Phúc trong buổi ra mắt MV Tình đắng khổ qua
Dương Ngọc Thái song ca cũng học trò Dương Hoàng Phúc trong buổi ra mắt MV Tình đắng khổ qua
Buổi ra mắt phim ca nhạc Tình đắng khổ qua diễn ra khá trang trọng và ấm cúng với sự góp mặt của những khách mời đặc biệt như danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Quang Lê, ca sĩ Tố My, ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh, ca nhạc sĩ Sơn Hạ, ca sĩ Lưu Hưng, ca sĩ Triệu Ái Vy, ca sĩ Lady Phương Thùy (giám đốc Green Media), đạo diễn Lữ Kiến Hào...

DHP 2
Ca sĩ Quang Lê đến chúc mừng 

DHP 3
Ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh

DHP 5
Tina Trần - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Collective Care, đơn vị tài trợ chính cho lễ ra mắt

Ca sĩ Dương Ngọc Thái cho biết đây là lần đầu tiên anh nhận học trò, vì thấy Dương Hoàng Phúc có giọng hát khá tốt, ngoại hình sáng và quan trọng là biết kính trên nhường dưới, có đạo đức nghề nghiệp nên anh muốn nâng đỡ và giới thiệu đến khán giả một tài năng âm nhạc mới.

DHP 8
Ca sĩ Dương Hoàng Phúc - học trò của Dương Ngọc Thái

Dương Hoàng Phúc tên thật là Nguyễn Hoàng Phúc, do tôn Dương Ngọc Thái làm thầy nên mới lấy họ Dương để ghép với tên mình thành nghệ danh như hiện nay. Hoàng Phúc quê Cần Thơ, nhà của Phúc không ai theo nghệ thuật nhưng Phúc lại có niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ, đặc biệt là rất yêu thích các làn điệu dân ca và nhạc trữ tình bolero.

DHP 9

Cho nên Dương Hoàng Phúc đã từng thử sức mình qua cuộc thi Thần tượng Bolero và được vào đội của danh ca Ngọc Sơn. Lúc đó Phúc cũng gọi HLV Ngọc Sơn bằng thầy và bây giờ thì phải gọi bằng "sư ông" vì Ngọc Sơn chính là sư phụ của sư phụ mình, tức Dương Ngọc Thái cũng là học trò của danh ca Ngọc Sơn. Chính Dương Ngọc Thái đã xin phép ba Ngọc Sơn cho Thái nhận Dương Hoàng Phúc làm học trò.

DHP 16
Danh ca Ngọc Sơn đến chúc mừng 2 thầy trò Dương Ngọc Thái và Dương Hoàng Phúc

Nói về cơ duyên 2 người gặp nhau và từ đó Dương Ngọc Thái nhận Dương Hoàng Phúc bằng thầy, ca nhạc sĩ Sơn Hạ kể: "Sơn Hạ có viết ca khúc Tình đắng khổ qua và thấy rất hợp với Dương Ngọc Thái nên mới nhờ Dương Hoàng Phúc thu demo để gửi cho Dương Ngọc Thái. Khi nghe ca khúc này Dương Ngọc Thái rất thích và lúc đầu muốn quay MV 1 mình. Nhưng khi nghe demo anh thấy giọng hát Dương Hoàng Phúc giống mình quá nên Dương Ngọc Thái quyệt định song ca và từ đó nhận Dương Hoàng Phúc là học trò và cùng thực hiện phim ca nhạc Tình đắng khổ qua".

DHP 13

Đạo diễn Lữ Kiến hào cho biết: "Phim ca nhạc Tình đắng khổ qua được quay tại Bình Chánh, Củ Chi và ê kíp đã phải vất vả mấy ngày đêm thức khuya dậy sớm để có những cảnh quay đẹp nhất cho MV này. Ngoài Dương Ngọc Thái và Dương Hoàng Phúc, trong phim còn có diễn viên Dương Tú Vy và một số diễn viên khác. Nội dung phim ca ngợi lòng hy sinh cao cả của người phụ nữ trước những áp bức xã hội của thời phong kiến xưa, những tội ác phải trả vay thích đáng theo luật nhân quả".

DHP 12

DHP 18
CEO Lady Phương Thùy của Green Media 

Trong buổi ra mắt phim ca nhạc Tình đắng khổ qua, Dương Hoàng Phúc đã kể khá nhiều kỷ niệm vui buồn trong những ngày thực hiện dự án này. Dương Hoàng Phúc cho biết anh và ca sĩ Lady Phương Thùy - Giám đốc Công ty Green Media là 2 anh em rất thân thiết với nhau nên anh đã tin tưởng giao cho cô và Công ty Green Media cùng đạo diễn Lữ Kiến Hào thực hiện và Pr cho bộ phim ca nhạc rất tâm đắc của anh lần đầu tiên kết hợp với thầy của mình là Dương Hoàng Phúc.

DHP 6

"Trong quá trình thực hiện, hai anh em đã cãi nhau rất nhiều do bất đồng quan điểm nhưng tất cả cũng vì muốn tốt nhất cho bộ phim này. Nhờ đó mà Phúc kết hợp với thầy và các diễn viên rất ăn ý, đặc biệt là Dương Tú Vy rất hoà nhập cùng ê kip đoàn phim, dù chỉ là diễn viên trẻ nhưng Vy rất chuyên nghiệp và tập trung cao độ cho vai diễn của mình".

DHP 11

Khi được MC gợi ý cho vài lời nhận xét về bộ phim, danh ca Ngọc Sơn nói vui: "Từ nay tôi trở thành 'sư ông' luôn rồi, bởi có nhiều ca sĩ hay gọi vui Ngọc Sơn là 'sư ông' bởi các em ấy là học trò của học trò tôi. Còn về phim ca nhạc Tình đắng khổ qua, đây là một ca khúc hay, dạt dào tình cảm. Cả Dương Ngọc Thái và Dương Hoàng Phúc đều có giọng hát lạ. Quãng giọng của Phúc là Nam Trung nên phù họp và hoà nguyện với Dương Ngọc Thái".

DHP 15

Còn ca sĩ Quang Lê thì cho biết: "Quang Lê đã từng hát ca khúc của Sơn Hạ đó là Bông ô môi rất thành công trong chương trình Paris By Night. Lần này khi nghe ca khúc Tình đắng khổ qua, Lê rất thích, chúc mừng 2 em".

DHP 1

Ngọc nữ Bolero Tố My thì nói rất chân tình: " Tố My cảm thấy ca khúc này rất hay. Trong phim nếu có thêm tình tiết rõ hơn về người Mẹ vì sao lại ghét và cay cú cô con dâu đến mức phải dùng thủ đoạn giết cả cháu của mình thì sẽ thuyết phục và hay hơn. Riêng Phúc không chỉ hát hay mà diễn rất tốt, My cảm thấy rất bất ngờ với cách diễn xuất của Phúc trong một vai phản diện như thế. Những dự án sắp tới của My, My sẽ mời Phúc hợp tác. Chúc bộ phim sẽ nhanh chóng đạt triệu view trong những ngày sắp tới". 

DHP 7

Ngay trong lễ ra mắt vào ngày 6/12, phim ca nhạc Tình đắng khổ qua cũng đã chính thức được phát hành trên Kênh YouTube Dương Ngọc Thái Offficial. Đó cũng là ngày sinh nhật của Dương Hoàng Phúc và tiệc ra mắt phim cũng chính là bữa tiệc sinh nhật mà anh muốn kết hợp để giới thiệu sản phẩm âm nhạc tâm đắc của 2 thầy trò đến với đông đảo khách mời cùng bạn bè, khán giả gần xa.


Sau 1 ngày ra mắt, phim ca nhạc Tình đắng khổ qua đã đạt gần 1.000.000 view
 
HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây