Doanh nhân Nguyễn Đức Cường đăng quang ngôi vị Nam vương Tài năng tại Thái Lan

Thứ năm - 31/10/2019 08:02
Ngôi vị Nam vương Tài năng của cuộc thi Mrs and Mr Chinatown World Thailand and Outstanding Contribution Award Cereimony chính thức gọi tên thí sinh Nguyễn Đức Cường.
Doanh nhân Nguyễn Đức Cường
Doanh nhân Nguyễn Đức Cường

Nguyễn Đức Cường năm nay 25 tuổi, sinh ra và lớn lên ở Báo Đáp, Trấn Yên, Yên Bái. Anh từng có thời gian sang Đài Loan lao động 3 năm và trải qua nhiều công việc, sau đó chuyển sang du học để phát triển bản thân. Với khát vọng làm giàu, thay đổi diện mạo đời sống anh mở một quán tóc và nhà hàng ăn uống tại Trung tâm xứ Đài.

Tuy có máu kinh doanh, song với thời buổi kinh tế thị trường khó khăn, cạnh tranh khốc liệt khiến anh thất bại trong hoạt động kinh doanh của mình.

Trong cơn bế tắc nhất, tưởng chừng như sắp sửa gục ngã thì ý chí đã đánh thức Nguyễn Đức Cường đồng thời giúp anh có được cơ duyên khi biết đến mô hình Kinh doanh liên kết mạng toàn cầu Magic Life.

Nhận thấy tiềm năng và những ưu điểm tuyệt vời của mô hình kinh doanh này, Nguyễn Đức Cường đã đứng lên và không ngừng nỗ lực để trở thành chủ chuỗi cửa hàng tại công ty Magic Life, đồng sáng lập Asean team.

Sau một chặng đường dài cố gắng bứt phá, Nguyễn Đức Cường đã có được thành quả như mình mong muốn với nguồn thu nhập ổn định đồng thời có năng lực giúp đỡ nhiều người khác tự chủ tài chính như bản thân mình.

Hiện tại, đồng hành cùng mô hình Magic Life, Nguyễn Đức Cường đã hỗ trợ được nhiều người khác ở Việt Nam, Đài Loan, Malaysia… đón nhận cơ hội bứt phá năng lực tài chính.

Những chuyến đi giao lưu, kết nối trong mạng lưới cũng là mối duyên để anh biết đến cuộc thi “Sắc đẹp Doanh nhân Tại Đài Loan” và xuất sắc đăng quang ngôi vị nam thần.

Đăng quang ngôi vị cao quý cũng là lúc anh nhận ra sứ mệnh trên đôi vai của mình, danh hiệu chính là cầu nối để Nguyễn Đức Cường lan tỏa mạnh mẽ hơn các giá trị đến với cuộc sống.

Đây cũng chính là động lực để anh tìm hiểu và biết đến cuộc thi sắc đẹp doanh nhân quy mô Quốc tế tại Thái Lan và một lần nữa quyết định tham gia.

Nguyễn Đức Cường gây ấn tượng bởi diện mạo điển trai, nụ cười rạng rỡ cùng với phong cách trình diễn tự tin, tỏa sáng. Bằng những cố gắng không ngừng nghỉ, ngôi vị Nam vương Tài năng đã gọi tên anh trên đất Thái.

Giải thưởng cao quý này đối với Nguyễn Đức Cường mang một ý nghĩa lớn lao không chỉ minh chứng cho năng lực của cá nhân anh mà còn là bước đệm để tân nam vương lan tỏa thêm nhiều thông điệp, giá trị trong cuộc sống.

Cùng với mô hình kinh doanh Magic Life, nam vương Nguyễn Đức Cường sẽ tạo thêm nhiều cơ hội thành công, cống hiến thêm nhiều hoạt động thiết thực cho cộng đồng, xã hội.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây