Đạo diễn Hà Tuấn Cường: Tôi thật sự hạnh phúc khi buổi ra mắt MV của Selena Chan tại VN thành công tốt đẹp

Thứ sáu - 17/03/2023 22:21
Sau buổi ra mắt MV ca nhạc - hành động 'Người dưng' thật ấn tượng và nhận được nhiều lời khen từ khán giả và đồng nghiệp, ngoài nhân vật chính là ca sĩ - dj Selena Chan cảm thấy rất xúc động và hạnh phúc với đứa con tinh thần đầu tiên của mình, thì đạo diễn trẻ Hà Tuấn Cường cũng cảm thấy rất hạnh phúc khi buổi công chiếu thành công tốt đẹp.
Đạo diễn Hà Tuấn Cường và Ca sĩ - Dj Selena Chan trong ngày ra mắt MV Người dưng
Đạo diễn Hà Tuấn Cường và Ca sĩ - Dj Selena Chan trong ngày ra mắt MV Người dưng
* Chào Hà Tuấn Cường, chúc mừng anh và CS-DJ Selena Chan vừa ra mắt thành công MV ca nhạc - hành động Người dưng. Cảm giác của anh thế nào khi anh là đạo diễn của MV này và đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả ?
 
- Đạo diễn HÀ TUẤN CƯỜNG: dạ! Lời đầu tiên cho phép Hà Tuấn Cường (HTC) xin được gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn sâu sắc nhất đến quý khán giả, quý báo đài và quý độc giả gần xa, trong và ngoài nước! Cảm giác của HTC trước khi diễn ra buổi họp báo thật sự hồi hộp và lo lắng rất nhiều. Vì thời gian chuẩn bị hậu kỳ cho sản phẩm và công tác tổ chức họp báo công chiếu rất gấp rút, chỉ vỏn vẹn vài ngày ngắn ngủi và Selena phải bay gấp sang Mỹ làm show và tổ chức công chiếu ra mắt MV lần 2 theo đúng kế hoạch đề ra. Thú thật, trong quá trình tiền kỳ sản xuất, Selena bị ngã bệnh mất hơn tuần lễ nên cũng làm chậm tiến độ dự kiến ban đầu, cho nên sau đó anh em trong êkip sản xuất phải bật chế độ hoạt động hết công suất ngày đêm liên tục để cho kịp thời gian! Chính vì thế, để buổi công chiếu đạt độ hoàn hảo tuyệt đối là 1 điều khó và thách thức với cả êkip sản xuấn cũng như Selena và HTC.



Nhưng thật sự hạnh phúc là buổi công chiếu ra mắt tại rạp Quốc Thanh đã diễn ra một cách tốt đẹp và sản phẩm nhận được nhiều lời khen ngợi từ quý khán giả trong và ngoài nước làm cho HTC, Selena và tất cả anh em trong êkip sản xuất như muốn vỡ òa vì sung sướng! Nên HTC có nói với Selena là: "Chắc là Trời thương anh em mình, sau bao nhiêu khó khăn vất vả, cuối cùng mình cũng được hưởng thành quả ngọt ngào đầu tiên trong buổi công chiếu này...". Thật cảm ơn tất cả!

Be Moon 90
 
Be Moon 68

Be Moon 69

Be Moon 7

Be Moon 33

Be Moon 40
Đạo diễn Hà Tuấn Cường trả lời phỏng vấn báo chí

* Cơ duyên nào HTC lại gặp gỡ và được Selena Chan tin tưởng giao cho trọng trách viết kịch và đạo diễn cho MV đầu tay của cô ấy?

- HTC và Selena có duyên biết nhau là nhờ nam diễn viên Ka Art ‘mai mối’. Và duyên nữa là nhờ nhà báo Hồng Sơn của chuyên trang Sài Gòn Giải Trí tạo cái ‘duyên lớn’ này ạ!

Be Moon 4
Từ trái sang: Diễn viên Ka Art, Ca sĩ Selena Chan và nhà báo Hồng Sơn tại buổi ra mắt MV Người dưng

Selena lúc đầu dự định muốn có một sản phẩm đầu tay mang tính chất hành động và tình cảm đan xen với nhau. Đêm giao thừa Tết 2023 vừa rồi khi Selena gặp HTC và DV Ka Art để cùng nhau chọn ra một trong số những bài hát mà Selena đưa ra. Đến khi nghe demo bài Người dưng của tác giả Thăng Đình, vừa nghe xong thì Selena thử hát lại làm cả 3 anh em cùng nổi hết cả da gà và như vỡ òa. Sao mà hay dữ vậy! Vậy là trong khoảnh khắc của đêm giao thừa đó, HTC đã cho ra ý tưởng kịch bản MV ca nhạc - hành động ‘Người Dưng’.

Be Moon 93
Đạo diễn HTC và Selena Chan

Câu chuyện và nội dung tương đồng và tính cách nhân vật rất giống với tính cách của Selena... Chính vì vậy khi vừa nghe trình bày ý tưởng kịch bản là Selena thật sự xúc động và rơi nước mắt!... Nói chung HTC và Selena như là ‘tâm đầu ý hợp, hiểu ý nhau từ đời kiếp nào về nghệ thuật vậy (cười). Và cả 3 anh em đã quyết định sẽ chọn ca khúc Người dưng làm ca khúc chủ đề cho MV đầu tiên của Selena. Và HTC được Selena mời vào vai trò đạo diễn cho MV này.

Be Moon 94

* Anh đã tham gia làm đạo diễn cho nhiều dự án âm nhạc chưa? Anh có thấy bị áp khi nhận lời làm MV ca nhạc - hành động thế này?

- HTC với vai trò sản xuất và đạo diễn cũng được 7 năm, cũng có nhiều sản phẩm âm nhạc phát hành trên các nền tảng số và được khán giả đón nhận với nhiều triệu lượt xem, bên cạnh các dự án film trong và ngoài nước... 

Be Moon 86

Áp lực của HTC trong MV này chỉ nhiều nhất là về vấn đề sức khỏe của Selena, vì khí hậu ở Việt Nam và ở Mỹ khác nhau, thời gian trái múi giờ nên Selena thật vất vả trong những cảnh quay hành động cả ngày ngoài trời nắng 40 độ C. Rồi những cảnh thâu đêm suốt sáng... Ngoài ra HTC còn thêm 1 áp lực nữa về thời gian, cũng do Selena bị bệnh nên phải chậm trễ times line vì mất hơn 1 tuần để Selena hồi phục sức khỏe mới quay tiếp!

Be Moon 101

Be Moon 100

* Anh có thê chia sẻ thêm những vui buồn trong quá trình thực hiện MV Người dưng?

- Dạ! Anh em trong êkip và Selena đều rất vui khi hoàn thành 1 cảnh quay khó và các cảnh hành động đẹp mắt. Và HTC cũng rất xúc động khi thấy Selena và các anh em Cast bị chấn thương, té ngã, chảy máu... Nhưng thán phục vì tinh thần làm việc của êkip rất cao, cháy hết mình quên cả những vết thương trên phim trường!

Be Moon 81

Be Moon 80

Những lúc như vậy Selena thường ‘thưởng nóng’ cho êkip! Và những tràng pháo tay cỗ vũ như tiếp thêm lửa, thêm sức mạnh cho tất cả các anh em cascaduer, diễn viên, êkip sản xuất!

* Cảm nhận của a thế nào về nhân vật chính là Selena Chan, từ giọng hát đến diễn xuất, phong cách làm việc...?

- Thật sự nhân vật Đại Tỷ với Selena Chan như hòa làm 1 từ cá tính với góc nhìn biểu cảm, nội tâm, tâm lý... nên được Selena lột tả một cách hoàn hảo!

Be Moon 82

Be Moon 91

Về giọng hát của Selena thì nghe thôi là nổi da và với chất giọng lạ, cá tính, có chiều sâu và cao vút... Đa phần khán giả khi xem trailer điều trãi nghiệm cảm giác này và nổi cả da gà! Thật sự rất ấn tượng, thật cảm xúc và nhiều khán giả đã rơi nước mắt mà không biết vì sao nữa, càng xem càng bị cuốn và càng thấm!

Be Moon 56

* Trong buổi ra mắt anh cũng tiết lô sắp tới sẽ tiếp tục hợp tác với Selena Chan thành lập công ty hay hãng phim gì đó. Anh có thể nói rõ hơn về sự hợp tác này trong tương lai?

- Trong thời gian sắp tới HTC và Selena Chan sẽ vẫn tiếp tục họp tác sản xuất chuỗi dự án âm nhạc và film điện ảnh của Selena Chan. Về việc mở công ty giải trí và hãng film cũng là 1 trong những kế hoạch sẽ được HTC và Selena triễn khai thực hiện trong năm 2023 này!

Be Moon 57



* Cám ơn Hà Tuấn Cường, chúc mừng sự hợp tác thành công của anh và Senena Chan. Chúc MV Người dưng sẽ được khán giả trong và ngoài nước đón nhận nồng nhiệt!

 
HỒNG SƠN thực hiện

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây