Chung kết Thiên Thần Việt 2019 khép lại với nhiều dấu ấn khó quên

Thứ tư - 10/07/2019 06:47
Đêm chung kết cuộc thi Thiên Thần Việt 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của 82 thí sinh trong cả nước. Quán quân của mùa giải năm nay đã chính thức thuộc về thí sinh Lương Bảo Trí Dũng đến từ TP Đà Nẵng.
Phút đăng quang của Thiên thần Việt 2019 Lương Bảo Trí Dũng
Phút đăng quang của Thiên thần Việt 2019 Lương Bảo Trí Dũng
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Nguyễn Lan Vy, Á hậu Nguyễn Thúy An, Quán quân Thiên thần Việt mùa 1 Hoàng Khánh Linh trao giải cho quán quân – Lương Bảo Trí Dũng

Chung kết Thiên Thần Việt 2019 đầy sắc màu, chuyên nghiệp và hoành tráng tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Thừa Thiên Huế. Đông đảo người yêu mến đã thực sự mãn nhãn và đong đầy cảm xúc với đêm thi quan trọng dành cho các thí sinh.
Sự chuẩn bị chu đáo của ekip lên đến hàng trăm người đã để lại dấu ấn khó quên của một cuộc thi ý nghĩa.

Thiên Thần Việt 2019 là tâm huyết chắp cánh những ước mơ, khai phá năng lực của các em nhỏ trên toàn quốc. Sân chơi là cơ hội giao lưu, học hỏi, giúp các em có nhiều trải nghiệm và thêm phần tự tin với chính mình.
Cuộc thi còn hướng tới mục tiêu giúp quý phụ huynh nhìn nhận đúng năng lực của con cái để có sự đầu tư đúng mức, hỗ trợ các em phát triển toàn diện.

Sân chơi do công ty Công ty Cổ phần VKSTAR tổ chức và đảm nhiệm vai trò trưởng ban tổ chức chính là hoa hậu Doanh nhân Thế giới Nguyễn Lan Vy. Chia sẻ tại chương trình, người đẹp cho biết: “Đến với không gian nghệ thuật của Thiên Thần Việt 2019, các em vừa được thể hiện bản thân, vừa được học hỏi, hiểu biết về văn hóa nghệ thuật, hướng các em tới giá trị “trí – đức – thể – mỹ” của con người Việt. Với phương châm của cuộc thi là “tự tin, chủ động, sáng tạo, tích cực, tỏa sáng””

Trên hàng ghế nóng của chương trình là những cái tên nổi bật như: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, á hậu Hoa hậu Việt Nam 2019 Nguyễn Thúy An, á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh, Hoa hậu vì cộng đồng Nguyễn Thu Trang, HLV Dance sport Nguyễn Long Quốc, Quán quân bước chân thiên thần 2018 Ngô Hoàng Khánh Linh…

Trong đêm chung kết, các thí sinh đã lần lượt trải qua các vòng thi trang phục áo dài, phần thi tài năng và trang phục yêu thích của bé.

Sự đa dạng về tài năng và chất lượng thí sinh vượt trội của mùa giải năm nay đã khiến ban giám khảo phải thực sự đắn đo để tìm kiếm ngôi vị cao nhất.

Xuất sắc trong từng phần thi, ngôi vị quán quân Thiên Thần Việt 2019 đã gọi tên Lương Bảo Trí Dũng đến từ TP. Đà Nẵng. Bên cạnh đó em cũng dành thêm các giải như: “Giải nhất tài năng, giải nhất trình diễn áo dài và giải lời ứng xử xuất sắc”.

Ngôi vị nam vương 1 thuộc về Nguyễn Đức Hiếu và nam vương 2 thuộc về Nguyễn Minh Khang

Ở độ tuổi 10 -14, giải nhất thuộc về Nguyễn Hồng Tú Khuê, giải nhì thuộc về Nguyễn Thị Triệu Vy và giải 3 gọi tên Lê Phương Tú.

Độ tuổi 5 -9 tuổi, giải nhất đồng gọi tên thí sinh Nguyễn Ngọc Hương Giang và Trần Nhật Như Khuê, giải nhì thuộc về Nguyễn Ngọc Lan Trinh và giải 3 là thí sinh Bùi Nguyễn Phương Trang.

Vậy là một mùa giải nữa chính thức khép lại, công chúng yêu mến chờ đợi sự trưởng thành của các em và sẵn sàng ủng hộ cuộc thi ở mùa giải tiếp theo.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây