Chiến thần chốt đơn của Vietnam Livestream Idol sắp lộ diện

Thứ sáu - 28/10/2022 14:55
Chỉ còn một vòng tranh tài duy nhất, chương trình thực tế Vietnam Livestream Idol do FPT Play sản xuất sẽ tìm ra gương mặt xuất sắc nhất trở thành chủ nhân danh hiệu “Chiến thần chốt đơn”. Vòng chung kết sẽ diễn ra vào 20 giờ Chủ Nhật, ngày 30/10 trên tất cả nền tảng của FPT Play.
Khoảnh khắc Thiện Nhân giành chiến thắng tại vòng bán kết để góp mặt vào top 3
Khoảnh khắc Thiện Nhân giành chiến thắng tại vòng bán kết để góp mặt vào top 3

Sau 18 vòng thi đối kháng vô cùng kịch tính, ba cái tên xuất sắc của chương trình thực tế Vietnam Livestream Idol (VLI) đã chính thức lộ diện. Thiện Nhân đến từ đội Võ Đăng Khoa, MiTa của đội Võ Tấn Phát sẽ tranh tài cùng Phúc Phúc đội Duy Khương để tìm ra ngôi vị quán quân của chương trình. Tiến vào vòng chung kết, mỗi “chiến binh” đều đã trang bị những kỹ năng và chiến thuật riêng để tiếp tục tạo ấn tượng và thuyết phục khán giả chốt đơn.

Trước khi tham gia VLI, Thiện Nhân được biết đến là một hot TikToker với tài khoản hơn 4,3 triệu lượt theo dõi. Bằng sự duyên dáng, hài hước cùng chất giọng miền Tây đặc trưng, những video hướng dẫn nấu ăn “không đụng hàng” của Thiện Nhân khiến người xem không thể rời mắt. Không được đào tạo qua bất cứ trường lớp nào về kinh doanh hay diễn xuất, anh chàng ghi điểm trong lòng khán giả bằng lối bán hàng chân chất và nhanh chóng trở thành “gà chiến” trong đội Võ Đăng Khoa. Tính đến vòng bán kết, Thiện Nhân đang là thí sinh dẫn đầu với tổng điểm chốt đơn là 30.489.

Góp mặt trong top 3, Thiện Nhân cho biết: “Nhân không nghĩ bản thân đến được với vòng chung kết. Từ những vòng tuyển chọn đầu tiên, mình thấy có quá nhiều đối thủ nặng ký và và nhiều kinh nghiệm, khi đó Nhân chỉ biết cố gắng hết sức để làm mới mình mỗi ngày. Nhờ VLI mà mình tìm thấy được một Thiện Nhân có thể chốt đơn với nhiều sản phẩm khác nhau”. 

Trái với Thiện Nhân, thí sinh MiTa của đội Võ Tấn Phát là “chiến binh” có khá nhiều kinh nghiệm. Xuất thân là một diễn viên kịch, MC tự do và từng thử sức với công việc bán hàng livestream, MiTa luôn biết cách tạo mảng miếng để lôi cuốn khán giả tương tác vào mỗi vòng thi. Anh chàng chia sẻ: “MiTa tin rằng mình đã tích góp được kha khá kinh nghiệm và kiến thức để phát triển nhiều hơn nữa ở lĩnh vực livestream bán hàng. Định hướng của MiTa là sẽ trở thành Lý Giai Kỳ của Việt Nam”.

MiTa là thí sinh có nhiều kinh nghiệm của đội Võ Tấn Phát

Góp mặt trong vòng chung kết, MiTa cho biết mình cùng mentor Võ Tấn Phát đã chuẩn bị chu đáo tất cả mọi thứ bao gồm về ý tưởng, đường dây kịch bản cũng như thông tin về sản phẩm. Màn tranh tài cuối cùng của anh chàng tại VLI hứa hẹn sẽ để lại nhiều dấu ấn cho khán giả.

Thí sinh cuối cùng góp mặt vào chặng cuối của VLI chính là Phúc Phúc đến từ đội Duy Khương. Vận dụng kinh nghiệm của bản thân trong lĩnh vực diễn xuất và MC vào từng vòng thi, anh chàng nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Minh chứng là Phúc Phúc đang nắm trong tay tổng số bình chọn cao nhất với 24.756 lượt. 

Phúc Phúc đang là thí sinh có lượt bình chọn nhiều nhất VLI

Luôn tạo được sự bứt phá trong mỗi vòng thi, Phúc Phúc kỳ vọng: “Khi tham gia bất kỳ vòng đối kháng nào của VLI, Phúc luôn cho đó là vòng chung kết để bản thân tự nỗ lực hết mình, mang đến cho khán giả những hình ảnh và nội dung chỉn chu nhất. Ở vòng chung kết sắp tới cũng vậy, quan trọng nhất vẫn là cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm cho khán giả kết hợp với màn pha trò ‘độc lạ’ sẽ tạo nên dấu ấn cá nhân của Phúc Phúc”.

Tranh tài ở vòng chung kết, các thí sinh cùng ba mentor Võ Đăng Khoa, Võ Tấn Phát và Duy Khương sẽ livestream bán các sản phẩm thuộc giải pháp nhà thông minh FPT Smart Home. Đây cũng là lần đầu tiên các mentor “tham chiến” trên sàn đấu livestream cùng các thí sinh. Thí sinh giành chiến thắng ở vòng chung kết sẽ trở thành Nhà Vô Địch của VLI và nhận được tổng giải thưởng gồm 200 triệu đồng tiền mặt, 01 chuyến tham quan nền công nghiệp livestream tại nước ngoài, 01 khóa huấn luyện trở thành chuyên gia bán hàng trực tuyến và 01 năm ký hợp đồng độc quyền với FPT Play. 

Mỗi thí sinh còn lại sẽ nhận được giải thưởng gồm 50 triệu đồng tiền mặt, 01 chuyến tham quan nền công nghiệp livestream tại nước ngoài, 01 khóa huấn luyện trở thành chuyên gia bán hàng trực tuyến và 01 năm ký hợp đồng độc quyền với FPT Play. Thí sinh chốt được nhiều đơn hàng nhất trong suốt quá trình tham gia chương trình sẽ nhận được giải thưởng “Cao Thủ Chốt Đơn” trị giá 50 triệu đồng.

Vòng chung kết sẽ được trình chiếu trên các nền tảng của FPT Play vào 20 giờ Chủ Nhật, ngày 30/10/2022. Khán giả có thể theo dõi màn tranh tài của các “chiến thần chốt đơn” tại chương trình Vietnam Livestream Idol trên toàn bộ hệ thống của FPT Play: 

Ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, Tablet và FPT Play Box.

Website: https://fptplay.vn/

Fanpage VLI - Vietnam Livestream Idol: https://www.facebook.com/vnlivestreamidol

Kênh Vietnam Livestream Idol trên nền tảng YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCYa7ZvUk0JmN2no62AXEf5w

Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây