CEO Nguyễn Minh Đạt được Phó Thủ tướng trao bằng danh dự

Chủ nhật - 10/01/2021 21:17
Chiều 7/1, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng thường trực Trương Hoà Bình đã làm việc với Hiệp hội doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa Việt Nam. Nhiều DN và doanh nhân đã được Phó Thủ tướng trao bằng chứng nhận "Doanh nhân doanh nghiệp chung tay phát triển thị trường nội địa Việt Nam", trong đó có CEO Chang Beauty Nguyễn Minh Đạt.
Phó Thủ tường Trương Hòa Bình trao bằng chứng nhận cho CEO Nguyễn Minh Đạt
Phó Thủ tường Trương Hòa Bình trao bằng chứng nhận cho CEO Nguyễn Minh Đạt
Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình khẳng định vai trò của DN, doanh nhân đối với sự phát triển của đất nước. Thời gian qua, Đảng và Nhà nước đã có nhiều nghị quyết, chủ trương, chính sách nhằm cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, cải cách hành chính, hỗ trợ DN nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo điều kiện thuận lợi cho DN phát triển. Đặc biệt, Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII (tháng 6/2017), đưa ra mục tiêu phát triển kinh tế tư nhân trở thành động lực quan trọng trong kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, phát triển kinh tế tư nhân nhanh, bền vững với tốc độ tăng trưởng cao cả về số lượng, quy mô, chất lượng và tỷ trọng trong tổng sản phẩm nội địa (GDP).

Chang 6

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình phát biểu

Hiện nay, cả nước có khoảng 800.000 DN đang hoạt động, trong đó 98% là DN có quy mô nhỏ và vừa. Số lượng DN trung bình trên 1.000 dân và 1.000 lao động liên tục có sự gia tăng trong những năm gần đây, năm 2019, bình quân cả nước có 7,9 DN đang hoạt động/1.000 dân so với 5,4 DN năm 2016. Giai đoạn 2017-2020, tỷ trọng của kinh tế tư nhân trong GDP luôn chiếm tỷ trọng cao nhất và liên tục tăng, từ 41,75% (năm 2017) lên mức 42,68% (năm 2020). Năng suất lao động, trình độ công nghệ, năng lực đổi mới, sáng tạo, khả năng tham gia mạng sản xuất, chuỗi giá trị khu vực, toàn cầu của khu vực kinh tế tư nhân có xu hướng tăng.

Chang 3

Các DN và doanh nhân tiêu biểu chụp hình lưu niệm với Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình, trong đó có CEO Chang Beauty Nguyễn Minh Đạt (thứ 2 từ phải sang)

Đội ngũ doanh nhân ngày càng lớn mạnh, có khát vọng vươn lên làm giàu chính đáng, không ngừng nâng cao năng lực kinh doanh và quản trị DN. Trách nhiệm xã hội của DN, đạo đức, văn hóa kinh doanh của DN dần được nâng lên. Đây là niềm tự hào của đất nước ta về đội ngũ doanh nhân trong thời kỳ đổi mới và phát triển.

Chang 1

Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Thường trực ghi nhận, đánh giá cao và chúc mừng với những thành tích, kết quả đạt được của Hiệp hội, các DN nhỏ và vừa thời gian qua. Chính tay Phó Thủ tướng đã trao bằng chứng nhận "Doanh nhân doanh nghiệp chung tay phát triển thị trường nội địa Việt Nam" cho các DN và doanh nhân tiêu biểu, trong đó có CEO Chang Beauty Nguyễn Minh Đạt vì đóng góp nhiều thành công trong lĩnh vực thẩm mỹ, đào tạo chuyên ngành thẩm mỹ. 

Chang 5

Để có được thành công như ngày hôm nay là cả một quá trình phán đấu, không ngừng hoàn thiện và cố gắng. Doanh nhân Nguyễn Minh Đạt hiện đang sở hữu hệ thống spa mang tên Chang Beauty rất được các chị em phụ nữ yêu thích và là địa điểm đáng tin cậy cho những ai muốn hoàn thiện vẻ đẹp hoàn mỹ và nâng tầm giá trị cuộc sống.


Không những thành công trên lĩnh vực chuyên môn, bằng tài năng và trí tuệ của mình, CEO Chang Beauty Nguyễn Minh Đạt còn khẳng định được dấu ấn riêng dấu ấn riêng và được biết đến với danh xưng: Người đàn ông tạo nên cái đẹp. Bởi dưới bàn tay tài hoa của anh, nét đẹp của chị em được “biến hóa” trở nên tinh tế, quyến rũ và kiều diễm hơn.

Chang 2

Bằng những nỗ lực không ngừng của mình trên con đường khẳng định nghề nghiệp, CEO Nguyễn Minh Đạt liên tục gặt hái nhiều thành công với hàng loạt các giải thưởng ấn tượng. 

Chang 4

Ngoài ra, anh còn được mời làm cố vấn và giám khảo rất nhiều cuộc thi chuyên ngành spa và thẩm mỹ. Chính những thành tích đó, Nguyễn Minh Đạt được khách hàng, bạn bè tặng cho biệt danh “Phù thủy của ngành làm đẹp” với “Đôi tay vàng” trong ngành làm đẹp.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây