Ca sĩ Thiên Khôi sang Hồng Kông diễn... thời trang

Thứ sáu - 03/08/2018 16:13
Nghe có vẻ sai sai, nhưng đó hoàn toàn là sự thật vì Quán quân Vietnam Idol Kids 2017 Thiên Khôi sẽ cùng đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc và dàn mẫu nhí Pinkids sang Hồng Kông trình diễn thời trang theo lời mời từ chương trình Ngôi sao Tài năng Quốc tế - International Talent Star.
Thiên Khôi trong bộ ảnh thời trang mới nhất
Thiên Khôi trong bộ ảnh thời trang mới nhất
Chương trình Ngôi sao Tài năng Quốc tế dự kiến diễn ra vào ngày 13/8, là sự kiện văn hóa giải trí tôn vinh tài năng của các trẻ em trong lĩnh vực nghệ thuật ở Hồng Kông. Chương trình tạo điều kiện cho các bạn trẻ được tiếp xúc, phát triển năng khiếu và tạo cơ hội cọ xát, học tập giữa các trẻ em ở các quốc gia khác nhau.

Đây là một chương trình uy tín và rất nổi tiếng ở Hồng Kông, nên sự chọn lựa để tham gia cũng rất gắt gao và được thẩm định kỹ. Sở dĩ Thiên Khôi và dàn mẫu nhí Pinkids của Việt Nam được mời tham gia chương trình này chính là nhờ vào chuyến công tác hướng dẫn catwalk cho mẫu nhí của đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc tại xứ cảng Thơm cách đây không lâu.

A Khoi
Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc
 

Trong lần giảng dạy đó, ban tổ chức đánh giá cao kỹ năng biểu diễn, phong cách chuyên nghiệp của dàn mẫu nhí Pinkids, đặc biệt sau sự kiện hai mùa giải Asian Kids Fashion Week do đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc tổ chức. Vì thế, phía Ngôi sao Tài năng Quốc tế ngỏ lời tạo cơ hội cho các mẫu nhí Việt được trình diễn và giao lưu với các mẫu nhí ở nước bạn.

Trong chuyến giao lưu lần này, ngoài dàn mẫu Pinkids, phía Việt Nam còn có sự tham gia của Quán quân Vietnam Idol Kids 2017 - Thiên Khôi và nhà thiết kế Thanh Huỳnh. Chính đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc đã giới thiệu Thiên Khôi cho BTC Ngôi sao Tài năng Quốc tế và họ đã chính thức mời Thiên Khôi tham gia cùng với dàn mẫu nhí Pinkids trình diễn thời trang và hát giao lưu trong sự kiện lần này tại Hồng Kông.

Ca sĩ Thiên Khôi.

Thiên Khôi ngoài biểu diễn thời trang còn trình bày ca khúc 'Get down' trong chương trình Ngôi sao Tài năng Quốc tế tại Hồng Kông

Trước đó, Thiên Khôi từng biểu diễn kỹ năng catwalk trong chương trình Asian Kids Fashion Week vào tháng 3 vừa qua và từng tham gia trình diễn thời trang trong các chương trình Việt Nam Fashion Week.

Qua đó cho thấy Thiên Khôi với mái tóc Maika đặc trưng thật sự là một nghệ sĩ đa tài vì ngoài giọng hát điêu luyện Thiên Khôi còn có khả năng sáng tác và chơi được nhiều loại nhạc cụ khác nhau. Giờ đây "cậu bé Maika" còn có thêm kỹ năng trình diễn thời trang nữa nhờ ngoại hình điển trai và rất cá tính của mình.


Là người trực tiếp đào tạo và đưa các bé sang Hồng Kông, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc chia sẻ: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi nhìn thấy các bé ngày càng trưởng thành và có cơ hội sải bước trên các sân khấu thời trang chuyên nghiệp. Điều này cũng phần nào chứng tỏ được rằng thị trường mẫu nhí Việt Nam ngày được đánh giá cao và hội nhập mạnh mẽ với thế giới". Tuy nhiên, nam đạo diễn không giấu được sự lo lắng, áp lực bởi các bé phải nỗ lực hơn nhiều lần so với việc trình diễn trên sân nhà như trước đây.

A Khoi 11
Đạo diễn Hưng Phúc hào hứng với lần xuất ngoại trình diễn đầu tiên của các học trò nhí

Nguyễn Hưng Phúc hiện là một trong những đạo diễn thời trang tên tuổi tại TP HCM. Anh sáng lập và đào tạo dàn mẫu nhí Pinkids nhiều năm qua. Từ năm 2017, Hưng Phúc cùng các cộng sự tổ chức chương trình Asian Kids Fashion Week và gây tiếng vang với sự tham gia của đại diện đến từ nhiều quốc gia. Anh từng được trao cúp "Cá nhân xuất sắc toàn cầu" tại Singapore vào tháng 10/2017 cho những đóng góp với ngành thời trang thiếu nhi.

Sau đây là bộ ảnh mới nhất của Thiên Khôi và các mẫu nhí Pinkids trong trang phục của NTK Hà Nhật Tiến:

A Khoi 7
A Khoi 1


A Khoi 10
A Khoi 4
A Khoi 8
A Khoi 2
A Khoi 5
A Khoi 3

HỒNG SƠN



 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây