Ca sĩ Lê Sang đang hot với Trending 'Đừng gọi anh bằng chú'

Thứ sáu - 25/10/2019 11:47
'Đừng gọi anh bằng chú' - tên một bài hát do ca sĩ Lê Sang và bé Kim Chi thể hiện đã trở thành Trending mới và đang trở nên cực hót trong giới yêu nhạc.
"Hoàng tử dân ca" Lê Sang
"Hoàng tử dân ca" Lê Sang
Gần đây, một ca khúc mới lạ của nhạc sĩ Cao Nhật Minh làm xôn xao cộng đồng mạng - Đừng gọi anh bằng chú - với sự kết hợp hết sức vui tươi và duyên dáng giữa "Hoàng tử dân ca" Lê Sang và bé Kim Chi đã gây được tiếng vang lớn với khán giả. Đến nỗi đi diễn ở đâu người ta cũng nhắc đến Lê Sang và yêu cầu anh hát Đừng gọi anh bằng chú.



Và MV Đừng gọi anh bằng chú mới phát hành 2 tháng mà đã gần 2 triệu lượt view và ngày càng tăng hơn nữa vì đang được khán giả rất yêu thích và chia sẻ mạnh trên cộng đồng mạng, nên tựa đề bài hát Đừng gọi anh bằng chú nhanh chóng trở thành trending với những người yêu nhạc trong thời gian qua và là câu chọc ghẹo của lẫn nhau khi muốn gửi lời với một ai đó.

CS Le Sang Kim Chi 1

CS Le Sang Kim Chi
Ca sĩ Lê Sang và Kim Chi


Sự thành công đó đã giúp Lê Sang đến gần hơn với khán giả trong và ngoài nước, cụ thể bằng những chuyến lưu diễn nước ngoài được sự quan tâm của nhiều bầu show. Có thể nói, dù ở thị trường âm nhạc Việt Nam hay hải ngoại, ca sĩ Lê Sang lúc nào cũng dành trọn trái tim tâm huyết với nghề và được nhiều khán giả ái mộ mỗi khi trình diễn. Riêng với những khán giả của Việt Nam, cái tên Lê Sang sẽ mãi in sâu trong lòng những ai đam mê dòng nhạc trữ tình, dân ca mộc mạc.

CS Le Sang Kim Chi 2
 
Ca sĩ Lê Sang tên thật là Lê Quang Sang, sinh ra và lớn lên trong một gia đình rất đông anh em tại Tam Kỳ (Quảng Nam). Vốn là người con trọng chữ hiếu và luôn đặt tình cảm gia đình trên hết, ngay từ nhỏ anh luôn ý thức được vai trò và trọng trách của một người con trong gia đình nghèo khó.

CS Le Sang 2019 1

Thuở nhỏ, cậu học trò Lê Sang vừa đi học vừa đi chăn trâu phụ giúp gia đình, thời gian rảnh rỗi anh thường leo lên lưng trâu và hát nghêu ngao cho thỏa niềm đam mê ngự trị trong lòng. Mỗi khi ở trường có chương trình văn nghệ là Lê Sang đều đăng kí tham gia cho bằng được, và hầu như lần nào anh cũng đều giành được những giải cao nhất. Cũng chính từ đó, niềm đam mê của anh ngày càng trỗi dậy hơn nữa, anh xem đây là động lực để anh thực hiện giấc mơ ca sĩ của mình.

CS Le Sang 1

Năm vừa tròn 17 tuổi, Lê Sang xin phép ba mẹ rời xa làng quê thân thương vào Sài Gòn để lập nghiệp với mong muốn kiếm thêm tiền để trang trải thêm cho gia đình. Anh tâm sự: “Ngày đó vì gia đình khó khăn quá nên đành xếp bút sách lại lên Sài gòn lập nghiệp. Tôi xin vào làm việc tại một công ty, tại đây nhờ làm việc cũng chăm chỉ nên anh em đồng nghiệp ai cũng yêu quý và nhiệt tình giúp đỡ”.

Thời điểm đó vì quá đam mê ca hát, nên các ngày cuối tuần được nghỉ anh hay lân la đến những quán cafe sân vườn để được hát với nhau. Bằng chất giọng ngọt ngào, truyền cảm của người con xứ Quảng, giọng hát của Lê Sang đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ và đặt để nhiều tình cảm. Cũng chính từ đó, mọi người khuyên anh nên đi học thanh nhạc và hãy phát huy tối đa khả năng ca hát vốn có của mình.

CS Le Sang 2019

Thế là từ đó bao nhiều tiền làm được Lê Sang đều để dành học nhạc và làm album. Hàng loạt những album ra đời với các ca khúc đi sâu vào lòng người bằng chất giọng lạ, ngọt ngào, sâu lắng đã khẳng định nên tên tuổi ca sĩ Lê Sang và được khán giả đón nhận trong suốt thời gian vừa qua với tên gọi thân thuộc “Hoàng tử dân ca”.
 
Có thể nói, một trong những ca khúc được cho thành công nhất của Lê Sang là Dấu chân kỷ niệm (song ca cùng nữ ca sĩ Giáng Tiên) đã đạt đến hàng chục triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn trên YouTube. Ngoài ra, Đắp mộ cuộc tình - ca khúc được khán thính giả VOV Giao thông MeKong FM90MHz - Đài Tiếng nói Việt Nam bình chọn là ca khúc yêu thích nhất trong năm 2018, cũng chiếm trọn trái tim của người hâm mộ.

CS Le Sang Giang Tien

Xác định được thế mạnh của mình là hát dân ca, trữ tình và bolero, ca sĩ Lê Sang đã dần phát huy được khả năng vốn có của mình. Ít ai ngờ rằng, giọng ca của người con xứ Quảng lại thể hiện rất thành công và dành trọn trái tim của biết bao khán giả miền Tây mỗi khi nghe anh hát.

CS Le Sang Duong Hong Loan

Thời điểm hiện tại, cái tên Lê Sang đã không còn xa lạ với khán giả miền Tây bởi sự kết hợp ăn ý cùng với nữ ca sĩ Dương Hồng Loan, trở thành cặp đôi vàng của dòng nhạc dân ca, trữ tình khiến khán giả “thương nhớ” mỗi lần đứng chung sân khấu. Sau này anh còn kết hợp thêm với các mỹ nhân khác của dòng nhạc Bolero như: Lưu Ánh Loan, Tố My và gần nhất là với cô bé dân ca Kim Chi để tạo nên bài hít và trending mới: Đừng gọi anh bằng chú

CS Le Sang LAL
 
SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây