Vợ chồng nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín - Bích Trâm đến chúc mừng Vân Sơn ra mắt Dinner Show

Thứ tư - 19/12/2018 22:50
Đông đảo nghệ sĩ, giới doanh nhân và du khách cùng đại diện các công ty lữ hành Việt đã đến thưởng thức chương trình "Dinner Show" vừa được ra mắt tại Nhà hát The V Show của danh hài Vân Sơn tại TP.HCM.
Danh hài Vân Sơn vui mừng khi cậu và mợ mình là vợ chồng nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tính và Bích Trâm đến chúc mừng nhân ngày ra mắt show diễn mới
Danh hài Vân Sơn vui mừng khi cậu và mợ mình là vợ chồng nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tính và Bích Trâm đến chúc mừng nhân ngày ra mắt show diễn mới

Đến tham dự và chúc mừng dành hài Vân Sơn có khá nhiều Sao Việt nổi tiếng như vợ chồng nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín (Vân Sơn gọi bằng cậu mợ), đạo diễn Nguyễn Dương (anh ruột của Vân Sơn), đạo diễn Charlie Nguyễn, diễn viên Thái Hòa, Hoa hậu Chi Nguyễn, Nam vương Hoàng Gia Lâm, ca sĩ - nhà thiết kế Đình Đình (đến từ Đài Loan), ca sĩ - doanh nhân Phong Lan...

"Dinner Show" là chương trình mới nhất của Nhà hát The V Show mà danh hài Vân Sơn đã ôm ấp ước mơ thực hiện từ lâu

"Dinner Show" là chương trình mới nhất của Nhà hát The V Show mà danh hài Vân Sơn đã ôm ấp ước mơ thực hiện từ lâu vì đây vừa là sự kết hợp của Văn hóa ẩm thực với Văn hoá Nghệ thuật và không gian sang trọng, đẳng cấp của The V Show chính là nơi lý tưởng để thực hiện chương trình đặc biệt này.

Trong ngày ra mắt Dinner Show, danh hài Vân Sơn chính là người dẫn chuyện và anh muốn giới thiệu đến khán giả chương trình đầu tiên với chủ để "Hương Sắc Phương Nam" với những tác phẩm múa dân gian đương đại mang đậm màu sắc Nam bộ cùng các làn điệu đặc sắc của các dân tộc Chăm, Khơme... đượvc dàn dựng công phu, hoành tráng. Bên cạnh đó là các tiết mục tạp kỹ chọn lọc, các tiết mục hài hước vui nhộn do chính danh hài Vân Sơn tung hứng với các nghê sĩ tham gia chương trình.

"Lần này quý vị được xem một chương trình đậm chất Nam bộ, các chương trình sau chúng tôi sẽ đưa quý vị đến với nhiều vùng miền khác của quê hương Việt Nam như miền Bắc, miền Trung, Tây nguyên...", danh hài Vân Sơn cho biết.

Trước khi vào xem show diễn chính thức, khán giả còn được Nhà hát phục vụ tại chỗ các món ăn ngon Âu - Á tùy chọn theo sở thích của từng người. Với kinh nghiệm 5 năm làm nhà hàng, Danh hài Vân Sơn ngoài giới thiệu các tiết mục hấp dẫn, anh còn muốn giới thiệu đến khán giả những món ăn ngon mà anh đã sưu tầm ở nhiều nơi trên thế giới, để có thể phục vụ cho nhiều đối tượng khán giả khác nhau, trong nước cũng như ngoài nước.

Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín đã có những lời khen ngợi danh hài Vân Sơn về chương trình này 

Sau khi xem xong chương trình, nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín đã có những lời khen ngợi và khuyến khích gửi đến cháu mình là danh hài Vân Sơn: "Cậu biết con đã ấp ủ chương trình này lâu lắm rồi, nhưng trước đây do một số điều kiện khách quan nên chưa thực hiện được. Nay tình hình sân khấu dù đang gặp khó khăn nhưng con vẫn quyết tâm làm là điều đáng quý. Cậu chúc mừng con và mong rằng mọi người sẽ ủng hộ con để sản phẩm du lịch này đến với nhiều du khách trong và ngoài nước".

Danh hài Vân Sơn cũng kỳ vọng "Dinner Show" sẽ là luồng gió mới mẻ, đặc sắc tại Việt Nam để phục vụ những người yêu văn hóa và ẩm thực, nhất là khách du lịch và khách quốc tế khi đến thăm Sài Gòn - TP.HCM và muốn khám phá những show diễn đặc sắc giới thiệu những tinh hoa của văn hóa Việt Nam.

Một số tiết mục trong chương trình "Dinner Show"

Chương trình "Dinner Show" sẽ mở cửa đón khách hằng tuần vào các ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật. Riêng tuần này do có ngày Noel nên Nhà hát The V Show sẽ mở cửa phục vụ 4 ngày liên tiếp từ 21, 22, 23 và 24/12/2018. Khách du lịch trong và ngoài nước và khán giả tại TP.HCM muốn thưởng thức chương trình "Dinner Show", xin liên hệ đặt vé tại Nhà hát The V Show (147 Cách Mạng Tháng 8, Q.3, TP.HCM). Hotline: 028.73006748 - 0909075083.

18h00: Đón khách

18h30 - 19h45: Dinner Time (Acoustic Music)

19h45 - 20h45: Show "Hương Sắc Phương Nam" (Múa - Nhạc - Tạp Kỹ - Hài).

Kịch bản: Vân Sơn - Hữu Trị

Biên đạo múa: Hữu Trị

Đạo diễn âm nhạc: Lý Huỳnh Long

Cùng sự tham gia của:

Nhóm múa Vân Sơn

Nghệ sĩ xiếc Trịnh Thắng - Phương Đông

Nghệ sĩ xiếc ưu tú Ngọc Bảo và Danh hài Vân Sơn...

HỒNG SƠN

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây