Cùng MC Đại Nghĩa hành hương và tham quan xứ sở mặt trời mọc

Thứ ba - 05/03/2019 13:48
MC Đại Nghĩa cho biết anh rất mê đi du lịch nhưng thời gian qua một núi công việc đè nặng lên đôi vai khiến anh chưa thể sắp xếp một chuyến đi xa cùng với bạn bè, người thân. Vốn mộ đạo và thường xuyên gắn kết với những hoạt động của Phật giáo, vào tháng 4 năm nay, anh quyết tâm thực hiện chuyến đi đến nước Nhật.
1 trong những điểm tham quan nổi tiếng của Nhật Bản
1 trong những điểm tham quan nổi tiếng của Nhật Bản
MC Đại Nghĩa cho biết: “Nhật Bản “vương quốc hoa” là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch trên thế giới. Khoảng thời gian gần đây số lượng khách Việt Nam sang thăm Nhật Bản tăng lên đáng kể. Công ty Nhật Bản chưa sẵn sàng với các đội ngũ hướng dẫn tiếng Việt và điều này là sự hạn chế đối với khách Việt Nam khi sang Nhật Bản Tham quan.
Chính vì thế gần đây có một số công ty lữ hành được thành lập tại Nhật do người Việt Nam làm chủ, để có thể bắt chiếc cầu nối cho khách Việt có thể dễ dàng hợp tác mua những land tour của người Việt Nam tại Nhật. Và đào tạo các hướng dẫn viên người Việt để giới thiệu khách du lịch trong suốt chương trình tour. Điển hình như một doanh nghiệp trẻ Công ty DAIKICHI (ĐẠI CÁT) của anh Đỗ Hoàng Khanh. Chuyến đi này tôi sẽ cùng với anh làm hướng dẫn viên, chào đón những người Việt đến với xứ sở Nhật Bản để cùng hành hương, thăm viếng các đền chùa nổi tiếng và tham quan những điểm đến trứ danh của Nhật Bản”.

Dai Nghia 3

Được biết, Đỗ Hoàng Khanh là một doanh nhân trẻ, sau khi học tập và nghiên cứu chiều sâu về văn hoá cũng như phong tục tập quán, cảnh quan con người nơi xứ hoa đào. Người doanh nhân này đã thực hiện niềm đam mê về đúng chuyên môn du lịch của mình. Trước khi thành lập công ty DAIKICHI  anh đã nhiều năm liền làm MC – hướng dẫn viên thuyết minh cho các đối tượng khách quan trọng từ Việt Nam sang cũng như du khách Việt Kiều khắp năm châu khi đến Nhật Bản tham quan. Đặc biệt anh là hướng dẫn chuyên thực hiện các chương trình tour tâm linh và dẫn đoàn nghệ sỹ tên tuổi lã những cây đa, cây đề của nền nghệ thuật Việt Nam giao lưu và tìm hiểu nghiên cứu về văn hoá Nhật Bản.

Dai Nghia 14
 
Cũng như sự kiện gần đây nhất sắp diễn ra. Công ty DAIKICHI sắp đón một đoàn tour với chương trình mang chủ đề “HÀNH HƯƠNG KẾT HỢP THAM QUAN CÙNG NGHỆ SĨ - MC ĐẠI NGHĨA” do Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch vụ Lữ hành HK TOURIST thực hiện.

Dai Nghia 4
 
MC Đại Nghĩa cho biết, các điểm tham quan trong chuyến đi của anh sẽ là: Asakusa, Tượng Phật Ushiku Daibutsu, thưởng thức Trà Đạo Nhật Bản, ngắm hoa tử đằng, tham quan Chùa vàng, tham quan Ngôi đền thần đạo mang tính lịch sử và tham quan các làng ẩm thực nổi tiếng ở Nhật. Anh háo hức chờ đợi chuyến đi bởi đây là dịp để anh trải nghiệm những kiến thức về vùng đất hội đủ những vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng, nhất là vào thời điểm cuối tháng 4 (chuyến đi từ 20 đến 25-4) là mùa của “hoa Tử Đằng” - Hoa tử đằng - Loài hoa tình yêu bất diệt của đất nước Nhật Bản.

Dai Nghia 11

“Hoa tử đằng, hoa fuji, hoa wisteria hay hoa đậu tía, được mệnh danh là loại hoa “tình yêu bất diệt" của đất nước Nhật Bản vì những dòng suối hoa tím rưc rỡ nở vào giữa tháng 4 đầu tháng 5 mang lại những cảm xúc bất tận cho người chiêm ngưỡng. Loài hoa này xuất phát từ châu Mỹ, sau đó rất lâu nó được người Nhật trồng nhiều và ưa chuộng trồng làm hoa trang trí. Cây của hoa này thuộc loại thân gỗ, nhìn khẳng khiu, khô khốc, hoa mọc thành giàn lớn, có mùi thơm nhẹ nhàng. Trên lãnh thổ nước Nhật, loài hoa này thu hút rất nhiều khác du lịch đổ về để ngắm mỗi khi tiết trời tháng 4-5. Những bông hoa màu tím rợp trời quả là một quang cảnh khó có thể bỏ qua. Chỉ nghe đến những đường hầm dài 80-100m sắc tím, sắc trắng của tử đằng thôi đã cảm thấy quá sức thơ mộng và cuốn hút rồi” - MC Đại Nghĩa cho biết.

Sau đây là một số danh lam thắng cảnh tại Nhật trong tour “HÀNH HƯƠNG KẾT HỢP THAM QUAN CÙNG NGHỆ SĨ - MC ĐẠI NGHĨA”:

Dai Nghia 6

Dai Nghia 5
 
Dai Nghia 9

Dai Nghia 10

Dai Nghia 12
 
Dai Nghia 7
 
Dai Nghia 13
 
SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây