Có một nhà hàng mang tên Greyhound Café

Thứ năm - 26/12/2019 16:03
Chắc nhiều người thắc mắc tại sao Greyhound Café lại là nhà hàng? Xin thưa, đây là thương hiệu nhà hàng nổi tiếng của Thái Lan từ 20 năm qua và hiện đã có mặt ở 7 quốc gia. Từ Café ở đây không chỉ là bán cà phê và các món giải khát thông thường như ở Việt Nam mà nó bao hàm luôn cả ẩm thực. Ở Sài Gòn cũng vừa ra mắt nhà hàng Greyhound đầu tiên tại số 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1.
Một góc không gian của Greyhound Café tại Sài Gòn
Một góc không gian của Greyhound Café tại Sài Gòn
Như chúng ta đã biết, Thái Lan là một trong những địa điểm du lịch đặc sắc của Đông Nam Á và luôn chiếm được nhiều cảm tình của du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới. Không chỉ thu hút bởi các danh lam thắng cảnh, địa điểm nổi tiếng, mà ẩm thực Thái Lan cũng góp phần không nhỏ trong việc níu giữ chân du khách quốc tế. 
 
Là một nước láng giềng với Thái Lan, Việt Nam cũng bị ảnh hưởng ít nhiều bởi nền văn hoá ẩm thực phong phú của đất nước này. Ngày nay, ở Việt Nam có rất nhiều nơi kinh doanh ẩm thực Thái với đa dạng quy mô từ các quán ăn nhỏ, vừa cho đến nhà hàng lớn. 
 
Gr 12
Một góc Greyhound Café tại Sài Gòn

Greyhound khởi điểm là thương hiệu thời trang được ra mắt vào năm 1980. Sau 18 năm tìm hiểu và nghiên cứu thị trường ở Thái Lan, các nhà sáng lập đã quyết định biến thương hiệu Thời trang Greyhound thành thương hiệu F&B và khai trương nhà hàng Greyhound Café đầu tiên vào năm 1998 trong khu phức hợp trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Bangkok. 

Gr 5

Chỉ sau vài tuần khai trương tại Bangkok, Greyhound Café được tạp chí Fortune vinh danh “Những chiếc ghế ‘hot’ nhất Bangkok” cho thấy sức hút không hề nhỏ của Greyhound Café đối với khách hàng. 
 
Đến Greyhound Café, bạn sẽ được trải nghiệm menu ẩm thực với công thức độc đáo đúng theo khẩu hiệu ‘Thai food with a twist’. Các món Thái đặc sắc tuy lạ mà quen đảm bảo sẽ làm hài lòng được những vị thực khách khó tính.

Gr 9

Gr 1

Gr 3

Không chỉ được ưa chuộng tại Thái Lan, khi Greyhound Café cỏn xuất hiện tại các quốc gia khác cũng đã thu hút được sự quan tâm đáng kể của khách hàng nơi đây. Tính đến nay, Greyhound Café đã có mặt tại 7 nơi trên thế giới bao gồm Thái Lan, Hong Kong, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Indonesia, Anh Quốc và Việt Nam là quốc gia thứ 8. 

Gr 10

Gr 6

Với những đặc điểm riêng biệt, Greyhound Café đã chiếm trọn được trái tim của khách hàng khắp nơi và ai đã thử thưởng thức những món ngon tại đây đảm bảo sẽ quay trở lại. 

Gr

Gr 11 

Greyhound Café Việt Nam đang trong giai đoạn Soft Opening và dự kiến sẽ chính thức khai trương vào tháng 2/2020. Toạ lạc tại số 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, ngay góc Huỳnh Thúc Kháng và Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đây là một trong những vị trí trung tâm đắc địa nhất tại Sài Gòn nhưng vẫn vừa đủ yên tĩnh cho thực khách có những khoảng riêng tư cần thiết. 

Gr 8

Cùng đón chờ các chương trình hấp dẫn từ Greyhound Café nhé!
SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây