Trịnh Kim Chi tung trailer Quỷ Linh Nhi

Thứ sáu - 15/11/2019 23:37
Mới đây, NSƯT Trịnh Kim Chi vừa tung trailer 'Quỷ Linh Nhi' - đây là một trong những dự án web drama sẽ được phát hành trên kênh Youtube sắp ra mắt của cô.
NSƯT Trịnh Kim Chi góp một vai nhỏ trong Quỷ Linh Nhi
NSƯT Trịnh Kim Chi góp một vai nhỏ trong Quỷ Linh Nhi
Dự án phim Quỷ Linh Nhi lần này, với vai trò là đạo diễn ,NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ: “Trong phim lần này Trịnh Kim Chi chỉ góp một vai nhỏ để mình có thể toàn tâm toàn ý hơn với vai trò đạo diễn. Kim Chi cũng khó tính và cầu toàn nên mọi thứ phải chỉnh chu nhất là diễn xuất của các diễn viên.



Đây là một bộ phim có hơi hướng tâm linh nên cả đoàn phim và diễn viên rất vất vả. Nhưng tất cả mọi thứ đều được đền đáp một cách xứng đáng khi mọi người đều hài lòng về bộ phim. Và Trịnh Kim Chi cũng rất mong rằng bộ phim này sẽ được mọi người đón nhận”.

H1 (1)
Bộ phim là một câu chuyện xoay quanh về một bi kịch của một nữ diễn viên và đứa con của mình. Hứa hẹn bộ phim lần này sẽ là một trong những bộ phim được cộng đồng mạng đón nhận và mong chờ nhất. Bộ phim Quỷ Linh Nhi sẽ được công chiếu tại kênh Youtube sắp ra mắt của NSUT Trịnh Kim Chi.

H3
Một trong những cảnh quay đáng sợ trong phim.

H4
Trang bị khá kỹ về phần tạo hình trong phim.

H5
Quỷ Linh Nhi của đạo diễn Trịnh Kim Chi có sự tham ga của diễn viên Hiếu Hiền.

Kênh Youtube Trịnh Kim Chi Official được thành lập với một tâm nguyện sẽ trích một phần lợi nhuận vào quỹ từ thiện Gọi Yêu Thương nhằm giúp cho các trẻ em nghèo, mồ côi khuyết tật khó khăn và các hộ gia đình nghèo vùng sâu vùng xa... và những căn nhà tình thương giúp những hoàn cảnh éo le.

H6
Hình ảnh NSƯT Trịnh Kim Chi Trao nhà tình thương cho hoàn cảnh bé Như Ý sống cạnh chuồng bò ở Tây Ninh
Mỗi sự tài trợ của mọi người và các quý Doanh Nghiệp đều giúp Trịnh Kim Chi cùng tất cả mọi người thực hiện được những chương trình giải trí, quảng bá thương hiệu và đặc biệt là thực hiện các công tác thiện nguyện cho cộng đồng

Kênh Youtube Trịnh Kim Chi Official sẽ chính thức ra mắt vào ngày 18/11/2019 sắp tới đây tại Nhà Văn hóa Thiếu nhi Quận 4.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây