Nguyễn Tuấn Hiệp trở thành Ông trùm bến xe miền Tây

Thứ ba - 05/05/2020 11:47
Đó chính là vai diễn mới sắp tới của diễn viên Nguyễn Tuấn Hiệp trong phim ca nhạc 'Kiếp mưu sinh - Huy Bến xe miền Tây'.
"Đại ca" Nguyễn Tuấn Hiệp
"Đại ca" Nguyễn Tuấn Hiệp
Đây là phim ca nhạc - hành động với đề tài xã hội mà ca sĩ Dương Chấn Huy đã ấp ủ khá lâu và định bấm máy từ đầu năm 2020 nhưng do dịch Covid-19 kéo dài nên tới giờ vẫn chưa thực hiện được.

Hiep 7

Sau thời gian cách ly xã hội để phòng và chống dịch, đến nay các hoạt động kinh tế, văn hóa đang từng bước hoạt động trở lại nên ca sĩ Dương Chấn Huy cũng chuẩn bị bắt tay vào thực hiện phim ca nhạc - hành động Huy Bến xe miền Tây với ca khúc Kiếp mưu sinh của mình, với sự tham gia của nhiều diễn viên và hotface đình đám hiện nay.



Một trong số đó chính là diễn viên - hotface Nguyễn Tuấn Hiệp được ca sĩ Dương Chấn Huy mời vào vai ông Trùm Bến xe miền Tây. 

Hiep 8
Diễn viên Nguyễn Tuấn Hiệp sẽ vào vai Ông trùm Bến xe miền Tây

Với dáng người đậm, đen và khá ngầu, lại thích đeo nhiều trang sức và thích làm thơ, hiện Nguyễn Tuấn Hiệp đang là một hotface khá nổi tiếng và sở hữu một trang cá nhân có tới gần 200.000 người theo dõi.

Hiep

Trong những bộ phim trước đây, Nguyễn Tuấn Hiệp đã từng đóng nhiều vai giang hồ, ông chủ nên với vai diễn mới này trong phim ca nhạc - hành động Huy Bến xe miền Tây có vẻ như đã được đo ni đóng giày cho anh.

Hiep 3

Cách đây không lâu, diễn viên Nguyễn Tuấn Hiệp cũng đã mở Kênh YouTube riêng Hiệp Đen Official để đăng tải các bộ phim mà anh đã từng tham gia.

Hiep 6
Ca sĩ Dương Chấn Huy

Và sắp tới đây phim ca nhạc - hành động với đề tài xã hội Huy Bến xe miền Tây - Kiếp mưu sinh của ca sĩ Dương Chấn Huy, với sự tham gia của diễn viên Nguyễn Tuấn Hiệp, chắc chắn sẽ xuất hiện trên Kênh Hiệp Đen Official cũng như Kênh riêng của ca sĩ Dương Chấn Huy. Hãy chờ xem nhé!

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây