Đạo diễn - diễn viên Hoàng Phúc khoe vợ trẻ trên thảm đỏ

Thứ sáu - 23/10/2020 15:52
Vừa qua, 'Tiệc Trăng Máu' đã chính thức công bố tới các khán giả Việt, bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nghệ sĩ và công chúng. Xuất hiện với tư cách là đồng sản xuất bộ phim này, Đạo diễn, diễn viên Hoàng Phúc đã có mặt từ sớm cùng vợ trẻ Uyên Phương. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên hạng A của điện ảnh Việt, thể hiện tham vọng bá chủ phòng vé mùa hè 2020 này.
Lần hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện của vợ đạo diễn - diễn viên Hoàng Phúc
Lần hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện của vợ đạo diễn - diễn viên Hoàng Phúc
Tiệc Trăng Máu là sự kết hợp hoàn hảo và ấn tượng với dàn cast cực phẩm cùng ngồi chung một buổi tiệc: Thái Hoà, Đức Thịnh, Hồng Ánh, Hứa Vỹ Văn, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn. Tất cả diễn viên, êkip đều mang trong mình một tâm thế vô cùng vui vẻ, tràn đầy năng lượng.


Xuất hiện rạng rỡ tại Hoàng Phúc với tư cách đồng sản xuất, anh chia sẻ: “Tiệc Trăng Máu có thể nói cũng là một tâm huyết của Hoàng Phúc nói riêng và ekip nói chung, thời gian vừa qua Hoàng Phúc tập trung cho gia đình nhỏ của mình nên tạm gác đóng phim mà chuyển sang đầu tư các dự án về phim Việt”.


Tiệc Trăng Máu thuộc thể loại chính kịch - hài u tối (black comedy), xoay quanh buổi tụ họp của một nhóm bạn thân trong đêm trăng rằm. Giữa tiệc, một thành viên trong nhóm đề nghị chơi trò công khai tin nhắn, cuộc gọi đến điện thoại mỗi người và thế là những bí mật bi hài hé lộ; những người bạn quay sang chỉ trích, làm tổn thương nhau...



Sự đặc biệt của kịch bản Tiệc Trăng Máu còn nằm ở việc dường như tất cả diễn viên đều đóng vai trò chính, không ai là nhân vật phụ. Kịch bản phim này đạt kỷ lục nhiều bản phim được remake nhất cũng vì sự đặc biệt đó. Không có nhân vật thừa, câu chuyện diễn ra 80% trên bàn tiệc với 7 nhân vật đều có bí mật riêng. Không có câu chuyện mờ nhạt hơn câu chuyện nào và tâm lý của ai cũng được khai thác tối đa.


Ngoài ra, không chỉ là những tên tuổi đình đám mà dàn diễn viên trong phim đều từng kiêm nhiệm qua các vai trò như làm đạo diễn, nhà sản xuất, nhà đầu tư hay có cả công ty riêng nên họ ý thức rõ việc mỗi cá nhân làm tốt sẽ góp phần quan trọng cho tổng thể. Vì vậy, tất cả diễn viên đều tập trung tối đa cho dự án này.


Bà xã Hoàng Phúc - Uyên Phương đây là lần hiếm hoi xuất hiện cùng "Ông trùm" của phim Bụi Đời Chợ Lớn. Nữ doanh nhân thành đạt từng chi tiền tỷ sản xuất hàng loạt phim điện ảnh được nhiều khán giả yêu mến, đặc biệt với phim Lục Vân Tiên - Tuyệt Đỉnh Kungfu do Hoàng Phúc làm đạo diễn.



Vợ chồng nam diễn viên Bẫy Rồng hội ngộ Lee Jin Sung giám đốc Lotte Entertainment Việt Nam.


Chia sẻ về những dự định sắp tới của mình, Hoàng Phúc cho biết anh đang tập trung luyện võ với những phân đoạn hành động vô cùng nguy hiểm để chuẩn bị cho vai diễn khá ngoạn mục trong phim Điện ảnh 578 của đạo diễn Lương Đình Dũng.

SGGT

Ảnh Duy England

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây