Ceo Tony Phan cùng dàn sao khủng tham dự họp báo phim Sám hối

Thứ năm - 14/01/2021 14:47
Tối 12/1/2021, buổi họp báo ra mắt phim 'Sám hối' diễn ra tại TP.HCM thu hút sự quan tâm của truyền thông, khán giả và đông đảo người nổi tiếng.
CEO Tony Phan cùng nghệ sĩ Việt Hương và Hoa khôi Jenny Phan
CEO Tony Phan cùng nghệ sĩ Việt Hương và Hoa khôi Jenny Phan
Đây là một trong những sự kiện đình đám nhất trong thời gian vừa qua, khi trên thảm đỏ có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong giới showbiz Việt đến chúc mừng phim Sám hối như: Bình Minh, Anh Thư, Việt Hương, Quyền Linh, Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh, Ngọc Sơn, Nguyễn Công Hậu, Mai Thu Huyền, Quách Tuấn Du, CEO Tony Phan, Hoa khôi Jenny Phan...

Jenny Phan 19


Được biết, bộ phim Sám hối chính là một tác phẩm thuộc hàng "bom tấn" do Ấn Độ và Việt Nam hợp tác sản xuất với kinh phí đầu tư lên đến tận 50 tỷ đồng, và được đạo diễn bởi một trong những cái tên sừng sỏ của Bollywood - đạo diễn Peter Hein. Toàn bộ công đoạn hậu kỳ của phim được thực hiện tại Anh và Ấn Độ trong suốt 2 năm qua.

Jenny Phan 18

Nghệ sĩ Việt Hương tháp tùng cùng nhà sản xuất phim Ramani Raja

Sám hối kể về câu chuyện cuộc đời của một võ sĩ quyền anh tên Hoàng Minh Long do Bình Minh thủ vai. Đây là dự án trở lại của Bình Minh sau nhiều năm vắng bóng màn ảnh. Lần này, anh tái hợp với Anh Thư hóa thân thành một cặp vợ chồng hạnh phúc với đứa con gái nhỏ tên Diệu do bé Angelina Raja, con gái của chính nhà sản xuất Ramani Raja diễn xuất.

Jenny Phan 9
CEO Tony Phan và "gà cưng" hoa khôi Jenny Phan trên thảm đỏ sự kkện

Trong số các sao xuất hiện trên thảm đỏ lần này, ngoài những tên tuổi nổi tiếng thì khán giả và khách mời cũng chú ý đến chàng trai có vóc dáng cao ráo, đẹp trai và ăn mặc lịch lãm như trai Hàn. Đó chính là CEO của Công ty CP quốc tế Tony The World - Tony Phan. Anh đến cùng với "gà cưng" của mình là Hoa khôi Jenny Phan.

Jenny Phan 7

Với tư cách khách mời đến dự ra mắt phim, CEO Tony Phan chia sẻ về góc nhìn của mình về bộ phim như sau: "Cái tôi đọng lại sau bộ phim là được sự bình an cho gia đình và sự quan tâm, lo lắng cho nhau. Dù ngoài xã hội có bận rộn với công việc thế nào nhưng luôn dành những khoảng thời gian nhất định để chăm sóc con cái, để gia đình vẫn có thể quây quần bên nhau. Phim cho tôi thấy được tình yêu thiêng liêng của người cha, người mẹ đối với con của mình, cho dù ra đi nhưng vẫn luôn bên cạnh cho đến khi thấy con mình hạnh phúc”.

Jenny Phan 0

Tony Phan được biết là một CEO trẻ tài năng của Công ty Tony The World chuyên hoạt động trong lĩnh vực du học, du lịch... và gần đây lấn sang lĩnh vực giải trí và truyền thông. Với sự năng nổ và nhiệt huyết, CEO Tony Phan đã và đang chuẩn bị tổ chức một số cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc gia và quốc tế.

Jenny Phan 6

Tony Phan cũng được mời làm giám khảo cho một số cuộc thi sắc đẹp và là khách VIP cho nhiều sự kiện lớn nhỏ trong thời gian qua. Hầu như sự kiện nào anh cũng nhiệt tình góp mặt như một động thái để tìm hiểu và khám phá thị trường cũng như giới showbiz còn khá mới mẻ với anh. 

Jenny Phan 3

Và qua những cuộc thi hay những sự kiện đó, CEO Tony Phan cũng mong muốn tìm kiếm những gương mặt trẻ, những tài năng mới để có thể hợp tác và đào tạo họ trở thành những thần tượng trong tương lai. Bởi sắp tới Công ty Tony The World sẽ đẩy mạnh mảng đào tạo ca sĩ, diễn viên, người mẫu... và sản xuất phim ảnh, thời trang, mỹ phẩm...

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây