Bolero Miệt Vườn - chương trình được yêu thích nhất của bà con nông dân

Thứ tư - 13/06/2018 15:49
Mới ra mắt 2 số trên YouTube, nhưng chương trình Bolero Miệt Vườn nhanh chóng chiếm được tình cảm của những người yêu nhạc, nhất là bà con nông dân.
MC Hiếu Hiền và đôi ca sĩ Trường Sơn - Kim Thư trong Bolero Miệt Vườn số 2
MC Hiếu Hiền và đôi ca sĩ Trường Sơn - Kim Thư trong Bolero Miệt Vườn số 2
Có thể nói hiện nay có rất nhiều kênh và chương trình Bolero tràn ngập trên sóng truyền hình cũng như trên YouTube. Ngay cả những người sành nhạc và yêu thích Bolero cũng chưa thể biết hết các kênh và các chương trình Bolero đang được phát nhan nhãn trong thời gian vừa qua.

Tuy nhiên chỉ một số ít chương trình để lại ấn tượng trong lòng khán giả mộ điệu, nhất là những người yêu thích Bolero. Những chương trình có nét riêng, phong cách riêng lại càng ít.

Bolero Miệt Vườn ra đời, ngay lập tức đã trở thành một chương trình hot, được người yêu nhạc đón nhận nồng nhiệt, nhất là bà con nông dân. Mới chỉ ra mắt 2 số: Bolero Miệt Vườn 1 & 2, nhưng mỗi chương trình đã thu hút được mấy triệu lượt xem, một sự thành công ngoài mong đợi.

Bolero miet vuon 2

Chương trình Bolero Miệt Vườn được yêu thích và thu hút đông đảo người xem, bởi sự mộc mạc, gần gũi và được thực hiện ngay tại vùng quê miệt vườn thứ thiệt, nên rất phù hợp với dòng nhạc này. 

Mỗi chương trình được dẫn dắt bởi một nghệ sĩ hài nên càng tạo nét "duyên" cho Bolero Miệt Vườn vì tính dí dỏm, hài hước rất Nam bộ. Nghệ sĩ hài Hữu Bình đảm trách phần dẫn dắt cho Bolero Miệt Vườn 1, còn Hiếu Hiền "quậy tưng" trong Bolero Miệt Vườn 2. Hiếu Hiền không chỉ làm MC rất vui nhộn mà còn hát Bolero cũng khá hay.

Hieu Hien 1
MC Hiếu Hiền

Riêng các giọng hát tham gia Bolero Miệt Vườn, có người là ca sĩ chuyên ngyhiệp, có người là ca sĩ không chuyên nhưng nhìn chung các giọng hát có chất riêng, mộc mạc và gần gũi với chất "nhạc sến" của người nông dân.

Bolero Miệt Vườn chính là ý tưởng độc đáo của ca sĩ xuất thân từ nông dân chánh gốc - ca sĩ Trường Sơn, với sự hỗ trợ của đạo diễn trẻ Xuân Hà và nhạc sĩ Trương Phi Hùng đã thổi vào chương trình làng gió mới, những bài hát mới rất hay như ca khúc chủ đề chương trình mang tên Bolero miệt vườn, Nhớ mùa sầu riêng, Lẻ đôi... Bên cạnh đó bà con nông dân và khán giả yêu nhạc còn được những ca khúc Bolero bất hủ đã đi sâu vào lòng người bao thế hệ qua.

Bolero miet vuon 1Bolero miet vuon

Với kinh nghiệm của một người thu âm và master rất nhiều bài hát cho các ca sĩ hát nhạc trữ tình hiện nay, nên Trường Sơn đã có sự lựa chọn rất kỹ từ khâu biên tập ca khúc cho đến những giọng hát hay mang đậm chất miền Tây. 

Sau những thành công bất ngờ từ 2 chương trình đầu tiên, những người thực hiện chương trình đang có thêm nhiều ý tưởng mới lạ và độc đáo cho Bolero Miệt Vườn, hứa hẹn sẽ còn bài hát hay và nhiều giọng hát đặc sắc nữa sẽ góp mặt trong các phần tiếp theo của chương trình này.

Bolero miet vuon Truong Son
Ca sĩ Trường Sơn

Bolero miet vuon Kim Thu
Ca sĩ Kim Thư

Hi vọng bà con nông dân sẽ có thêm món ăn tinh thần thật sảng khoái và gần gũi với mình sau những ngày lao động vất vả. Chương trình sẽ ra mắt mỗi tháng 1 kỳ, được biết Bolero Miệt Vườn 3 sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 7 tới.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây