Á vương Hoàng Phi Kha tổ chức đêm nhạc "Tiếp sức cho em đến trường" tại quê nhà

Thứ hai - 14/05/2018 22:47
Vừa qua tại quê nhà, Á Vương Quốc Tế Hoàng Phi Kha đã tổ chức 1 đêm ca nhạc thời trang “Tiếp sức cho em đến trường" lần 2 miễn phí vé cho bà con lại còn trao 52 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học tại tỉnh Thừa Thiên Huế.
Hoàng Phi Kha phát biểu trong đêm nhạc
Hoàng Phi Kha phát biểu trong đêm nhạc


Hoang Phi Kha 2018 5

Hoàng Phi Kha nhẹ lòng khi trao cho 52 chiếc xe cho các em học sinh nghèo trong đêm nhạc

Hoang Phi Kha 2018 6

Sinh ra và lớn lên tại Huế nên Hoàng Phi Kha thấu hiểu được những khó khăn nơi đây, trong đêm nhạc anh tâm sự, thuở nhỏ anh từng không dám bước vào lớp vì chưa có tiền đóng học phí, từng lội bộ vài cây số để đến trường vì không có xe đạp, chưa bao giờ anh mua vé để vào xem 1 chương trình ca nhạc nào mỗi lần có gánh hát về quê mình, toàn chui sau cánh gà để xem. Rất nhiều khán giả nơi đây đồng cảm và xúc động trước những chia sẻ đó của nam diễn viên .

Hoang phi kha 2018 13

Đêm ca nhạc thời trang mang tính chất từ thiện “Tiếp sức cho em đến trường“ lần 2 do Á Vương Hoàng Phi Kha đứng ra tổ chức thu hút gần 2.000 khán giả đến xem. Trong đêm ca nhạc thời trang có rất nhiều sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng tham gia như ca sĩ Khánh Phương, Quách Tuấn Du, Hanty Nguyễn, Trang Juli, Thanh Hằng, Linh Mai, Huy Phong, diễn viên Thanh Thức, Hoa hậu nhân ái Linh Huỳnh, Hoa hậu thời trang Hiếu Hoà, đạo diễn Định Phước...

Hoang Phi Kha 2018 14

Trong phần trình diễn thời trang đầy ấn tượng với tà áo dài Việt Nam của nam siêu mẫu Hoàng Phi Kha

Hoang phi kha 2018 12

Trong đêm ca nhạc thời trang đầy xúc động nam ca sĩ Quách Tuấn Du cũng chia sẻ, dù lịch làm việc dày đặc và ngày mai phải bay đi Mỹ nhưng cũng cố gắng bay ra Huế để góp mặt trong đêm nhạc ý nghĩa này vì yêu quý Á Vương Hoàng Phi Kha vì em là người sống có tình có nghĩa và ca sĩ Quách Tuấn Du cũng từng trải qua tuổi thơ cơ cực như Hoàng Phi Kha nên anh rất thấu hiểu được những điều mà Hoàng Phi Kha đang muốn làm cho các em học sinh và bà con nơi đây.

Hoang Phi Kha 2018 8

Hoa hậu nhân ái Linh Huỳnh

Hoang Phi Kha 2018 7

Diễn viên Thanh Thức

Hoang Phi Kha 11

Ca sĩ Khánh Phương

Hoang Phi Kha 2018 10

Ca sĩ Thanh Hằng

Hoang Phi Kha 2018 9

Ca sĩ Huy Phong

SGGT

Photo: Huy Quang

Đạo diễn chương trình: Định Phước

Biên tập: Hồ Vân Hiếu

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây