Bạch Công Khanh tung MV 'Em Đang Nơi Nào' phiên bản dance sớm hơn dự kiến

Thứ ba - 07/11/2017 08:38
Theo đúng dự kiến, ngày 15/11 Bạch Công Khanh mới tung phiên bản dance của MV 'Em Đang Nơi Nào' như món quà dành tặng người hâm mộ. Tuy nhiên, vì hiệu ứng quá bất ngờ của MV chính thức đã tung ra trước đó nên giọng ca điển trai quyết định phát hành sớm hơn dự tính.
MV 'Em Đang Nơi Nào' phiên bản dance của ca sĩ Bạch Công Khanh
MV 'Em Đang Nơi Nào' phiên bản dance của ca sĩ Bạch Công Khanh
Ngày 1/11, Bạch Công Khanh tổ chức họp báo giới thiệu MV Em đang nơi nào. Sau đó, nam ca sĩ gấp rút thực hiện các cảnh quay cuối cùng của bộ phim hài chiếu Tết: Đích tôn độc đắc đóng chung cùng danh hài Hoài Linh trước khi lên đường sang Mỹ lưu diễn.

Trước đó, Bạch Công Khanh ra mắt MV Good Boy Gone Bad đánh dấu sự “lột xác” về mặt hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc. Bởi mọi người chỉ biết đến một Bạch Công Khanh hiền lành và có phần an toàn nên anh muốn có sự “nổi loạn” hơn.

Thế nhưng, khi MV ra mắt, mọi người lại lo lắng khi Bạch Công Khanh chưa khai thác triệt để thế mạnh của bản thân ở Gương mặt thân quen. Cụ thể, vũ đạo của anh chưa làm người xem mãn nhãn.

Vì thế, Bạch Công Khanh khá “ấm ức”. Sau buổi ra mắt, anh nói nhỏ với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa “để dành” cho mình một ca khúc thật sự bắt tai. Lúc đó, nhạc sĩ của nhiều bản hit gửi cho bạn thân bài Whe-re Are You Now. Mặc dù rất thích giai điệu của ca khúc nhưng Bạch Công Khanh đã hỏi Châu Đăng Khoa: “Bộ không có tiếng Việt sao mà đặt tên ca khúc toàn tiếng Anh vậy?”.

Sau khi thảo luận, cả 2 quyết định đặt tên bài hát Em đang nơi nào. Nhưng Bạch Công Khanh nung nấu quyết tâm “khoe” vũ đạo triệt để nhằm thuyết phục mọi người nên thực hiện riêng một phiên bản dance cho MV này dù tốn kém khá nhiều chi phí.





Tại buổi họp báo ra mắt MV Em Đang Nơi Nào, những khách mời đầu tiên đã được xem trước phiên bản dance. Tất cả đều hài lòng trước sự “lột xác” hoàn toàn thuyết phục của Bạch Công Khanh. Trong MV, nam ca sĩ thể hiện sự nhuần nhuyễn về vũ đạo với từng bước nhảy điêu luyện, chuyên nghiệp.

Đạo diễn Nguyễn Khoa lấy từng khung hình từ cảnh toàn đến cận đều thể hiện phong thái tự tin, chuyển động nhịp nhàng đẹp mắt của Bạch Công Khanh và vũ đoàn. Anh tiết lộ mình đã mất hơn 2 tháng để học nhảy vì muốn có màn trình diễn làm thỏa mãn người xem.



Ca sĩ Bạch Công Khanh (phải) và đạo diễn Nguyễn Khoa (giữa)






Cũng tại họp báo, nhiều người đặt câu hỏi rằng ngoại hình và giọng hát, kỹ năng biểu diễn của Bạch Công Khanh không thua kém bất kỳ ngôi sao đang hot nào, thế nhưng việc lựa chọn dòng nhạc sôi động vốn đang bão hòa, liệu có khiến tên tuổi của anh mờ nhạt đi không. Không dao động, Bạch Công Khanh từ tốn nói rằng anh không lo sợ mình bị hòa lẫn vào đám đông bởi anh có con đường của riêng mình.

“Tôi nghĩ việc đầu tiên phải biết tin vào bản thân. Trước khi nghĩ đến việc nổi tiếng, được nhiều người yêu mến, việc đầu tiên tôi nên làm là tập trung vào sản phẩm âm nhạc. Có thể sản phẩm đầu tiên chưa được ai chú ý, nhưng nếu đủ kiên nhẫn thì mình cứ làm. Nếu âm nhạc đủ chất lượng, những sản phẩm sau sẽ được mọi người quan tâm. Con đườngtôi đi cũng vậy, cứ làm tốt vai trò của mình trước khi đòi hỏi người khác phải chú ý đến mình”, Bạch Công Khanh bộc bạch.

 
 





 
Hiện tại, Bạch Công Khanh đang hoàn thành những phân đoạn cuối của bộ phim điện ảnh Tết Đích tôn độc đắc. Đây cũng là lần đầu tiên anh được hợp tác với da nh hài Hoài Linh trong một bộ phim hài Tết. Được diễn xuất bên cạnh thần tượng của mình, Bạch Công Khanh đã hết mình cho vai diễn để không phụ lòng tin tưởng của cả êkip đoàn phim.

Khi được hỏi về những áp lực xoay quanh mối quan hệ của anh cùng danh hài Hoài Linh, Bạch Công Khanh không ngần ngại chia sẻ: “Khanh không còn buồn vì những nhận xét không hay về Khanh và danh hài HoàiLinh, cũng không muốn giải thích thêm. Danh hài Hoài Linh cũng luôn cho Khanh những lời khuyên bảo của một người anh đồng nghiệp rằng hãy làm nhiều nói ít nếu muốn chứng minh năng lực của mình. Điều đó Khanh luôn trân trọng rất nhiều. Khanh chỉ muốn tập trung vào công việc, muốn lắng nghe nhiều hơn những ý kiến của khán giả để ngày càng hoàn thiện những sản phẩm nghệ thuật tâm đắc của mình”. 





Một số cảnh quay của phim Tết Đích tôn độc đắc

Được biết bộ phim Tết này sẽ có những phân đoạn Bạch Công Khanh quay tại Mỹ. Nên cả êkip từ đạo diễn, quay phim, hóa trang... cũng sẽ lên đường cùng Bạch Công Khanh sang Mỹ trong chuyến lưu diễn sắp tới (do Trung tâm Thúy Nga mời để thu hình chương trình Tết) để tranh thủ quay những cảnh phim tại Mỹ cho Bạch Công Khanh.

Như vậy trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, khán giả không chỉ thấy Bạch Công Khanh trong phim Đích tôn độc đắc tại các rạp trên toàn quốc mà còn có thể xem Bạch Công Khanh diễn trong DVD Paris By Night Xuân 2018 của Trung tâm Thúy Nga.


HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây